Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Tú Trung hạnh phúc đăng ảnh con mới sinh và chia sẻ: "11:11 ngày 19.12.2022 (tức ngày 26.11 Nhâm Dần). Em bé Moza TTT của ba Trịnh Tú Trung đã chính thức bước vào thế giới này. Từ nay gia đình em đã có thêm một niềm tự hào lớn lao.

Xin chân thành cảm ơn tất cả những yêu thương đã luôn bên cạnh ba con em không chỉ trong suốt thai kỳ vừa qua mà cả những tháng năm phía trước.

Tính em đã nói thì sẽ nói rất nhiều nên tạm thời thông báo cho cả nhà yên tâm: Trịnh Tú Trung chính thức kết thúc cuộc sống độc thân".

Trịnh Tú Trung bất ngờ khoe con, tuyên bố kết thúc đời độc thân

Trịnh Tú Trung thông báo con đầu lòng đã chào đời vào hôm nay (19/12), em bé nặng 3.2 kg.

Chia sẻ của Trịnh Tú Trung nhận được nhiều sự chúc mừng của bạn bè: "Quá tuyệt chúc mừng con và chúc mừng gia đình em", "Trộm vía bé hay ăn chóng lớn , ngoan ngoãn nữa", "Chúc mừng người anh nhé, chúc mừng ông bố bỉm ạ", "Ôh wow. Bất ngờ quá. Chúc mừng anhhh. Ba tròn con vuông nhá",... Hiện tại, nam stylist chưa chia sẻ gương mặt của con cũng như không hé lộ thêm thông tin mẹ của con.

Trịnh Tú Trung bất ngờ khoe con, tuyên bố kết thúc đời độc thân
Trịnh Tú Trung khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ giàu có.

Trịnh Tú Trung được nhiều người biết tới là một nghệ sĩ đa tài. Trước khi gắn bó với nghiệp diễn viên, anh từng làm stylist, phóng viên, quản lý nghệ sĩ, kinh doanh và nhạc sĩ. Bên cạnh đó, anh cũng là một vị giám khảo khá có tiếng ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Không chỉ vậy, Trịnh Tú Trung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về đội giàu có khi sở hữu nhiều bất động sản có giá trị.