Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang, con trai út của bầu Hiển đã lan truyền khắp mạng xã hội. Theo đó, những người hâm mô cô nàng hoa hậu xinh đẹp, tài giỏi này có thể dõi theo một đám cưới đáng mong đợi trong thời gian tới.

Trước khi nhận lời cầu hôn, Đỗ Mỹ Linh từng bị bắt gặp đi cùng con trai bầu Hiển
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là một trong số ít những nàng hậu có sự kín tiếng về đời tư, hiền lành và gần như chưa chạm phải bất cứ sự ồn ào nào. Đỗ Mỹ Linh hiện nay đang là Biên tập viên - MC Thể thao của VTV.

Vốn dĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm, thế nhưng mọi hành động của Đỗ Mỹ Linh đều được chú ý rất kỹ. Tin đồn cô nàng đang trong một mối quan hệ tình cảm đã xuất hiện cách đây không lâu.

Vào tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ với truyền thông về vấn đề tình cảm: "Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương".

Đầu năm vừa rồi, ngày 15/1/2022, trong một buổi gặp mặt giữa các nàng hậu: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thúy An và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi thì Đỗ Mỹ Linh đã vô tình làm lộ ngón tay áp út đang đeo một chiếc nhẫn kim cương. Dư luận càng xôn xao hơn nữa khi trên stroy của Á hậu Thúy An lúc đó lại đăng cận cảnh chiếc nhẫn kim cương của Đỗ Mỹ Linh kèm dòng caption: "Tay ải tay ai này? Chắc sắp được ăn cưới".

Trước khi nhận lời cầu hôn, Đỗ Mỹ Linh từng bị bắt gặp đi cùng con trai bầu Hiển
Á hậu Thúy An chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của Đỗ Mỹ Linh

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh đã hẹn hò với Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995) bắt đầu "rò rĩ" đúng vào dịp Valentine năm 2022, khi cả hai có chuyến du lịch cùng nhau ở Phú Quốc. Trong liveshow của Noo Phước Thịnh vào tháng 4/2022 tại Hà Nội, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang càng làm cho công chúng khẳng định giữa cả hai đang có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Trước khi nhận lời cầu hôn, Đỗ Mỹ Linh từng bị bắt gặp đi cùng con trai bầu Hiển
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang trong liveshow của Noo Phước Thịnh

Mới đây nhất, ống kính phóng viên tiếp tục bắt gặp Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng Đỗ Vinh Quang tại sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng) để theo dõi trận đấu giữa hai câu lạc bộ là Hà Nội và Đà Nẵng, trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2022. Được biết, Đỗ Vinh Quang là con trai út của bầu Hiển, từng du học ở Anh, và hiện đang là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Trước khi nhận lời cầu hôn, Đỗ Mỹ Linh từng bị bắt gặp đi cùng con trai bầu Hiển
Cả hai tiếp tục "rơi" vào ống kính phóng viên khi cùng xem đá bóng ở Đà Nẵng

Theo thông tin ghi nhận được, trong chuyến đi Đà Nẵng này, thiếu gia nhà bầu Hiển đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một resort sang trọng trước đó vài ngày. Mặc dù dính tin đồn đang hẹn hò với nhau và nhiều lần bị "bắt gặp" đi cùng nhau thế nhưng cả Đỗ Mỹ Linh lẫn Đỗ Vinh Quang đều chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ của cả hai.