Qua 3 mùa giải thưởng cùng hơn 3,000 dự án thiết kế nội thất, kiến trúc, và phong cách sống nổi bật của các tài năng trong nước và quốc tế, Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022 tiếp tục tìm kiếm và vinh danh các dự án thiết kế nội thất xuất sắc hàng năm và tôn vinh trong Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK. Sự kiện lần này trở lại với chủ đề “DESIGN FOR LIFE - THIẾT KẾ CUỘC SỐNG BỀN VỮNG” với mục tiêu tôn vinh xu hướng bền vững trong thiết kế hiện đại.

Đây là sự kiện trọng đại nhất của ngành Thiết kế Việt Nam, dày đặc với các hoạt động Triển lãm, Hội nghị, Kết nối Doanh Nghiệp, và kết thúc bằng đêm Gala trao giải hoành tráng. Sự kiện được vinh hạnh đón tiếp các khách mời cao cấp từ các lãnh sự quán, phòng thương mại, tổ chức chính phủ, các nhà Thiết kế, Kiến Trúc sư, các Chủ đầu tư dự án, các Thương hiệu, Quản lý cấp cao hàng đầu.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week 2022 chính thức khởi động

Sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 trở lại với chủ đề
“DESIGN FOR LIFE - THIẾT KẾ CUỘC SỐNG BỀN VỮNG”

Sự kiện năm nay tập trung chủ đề Thiết Kế Cuộc Sống Bền Vững, hướng đến một tương lai sống xanh, an toàn và sức khỏe cho toàn nhân loại sẽ diễn ra với 3 hoạt động chính:

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week 2022 chính thức khởi động
Không gian triển lãm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022

Các đại diện Hiệp Hội bao gồm Hiệp hội Thiết kế Châu Á Thái Bình Dương - APDC; Hiệp hội Nội Thất Không gian Nhật Bản - JID, Hiệp hội Thiết kế Nội Thất Thái Bình Dương - APSDA; Hiệp hội Thiết kế Nội Thất Singapore - SIDS & IDCS; Tổ chức Giáo dục Thiết kế Hames Sharley Úc; Tạp chí Nội Thất & Giải thưởng Anthology từ Úc, Tạp chí và Giải Thưởng Thương Hiệu Transform Award từ Anh quốc và nhiều phòng ban đại diện từ Đài Loan, Ý, và Châu Âu cùng tham dự.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week 2022 chính thức khởi động
Chân dung các diễn giả Hội nghị Thượng đỉnh Thiết kế Quốc tế gồm các diễn giả nổi tiếng, các Chủ Tịch Hiệp hội Thiết kế từ các nước trên thế giới.
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week 2022 chính thức khởi động
GALA vinh danh chủ nhân giải thưởng VMARK VIETNAM DESIGN AWARDS 2022 danh giá

VMARK VIETNAM DESIGN WEEK 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Thiết kế TPHCM (VDAS) cùng với sự tham gia hỗ trợ của những thương hiệu hàng đầu như: LMP Design, Dulux, Aura, Okamura, Hafele, Samsung Household, Faifo, Square Roots, Habits Design, Fedrigoni, Galaxy ID, Hoang Nam Group, TOT Living. Ngoài ra, sự kiện còn nhận được sự bảo trợ truyền thông đến từ MCV Entertainment và Netbiz, LUXUO, VOH, Doanh Nhân Sài Gòn, Doanh Nhân Plus, Pose.vn. Tất cả cùng tạo nên một Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK đẳng cấp, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Mục tiêu của Tuần lễ Thiết kế VMARK hàng năm nhằm tạo dựng một cộng đồng Thiết kế Việt Nam kết nối toàn cầu để trao đổi kiến thức, hợp tác và giao lưu cùng nhau phát triển bền vững. Tiếp bước sứ mệnh và mục tiêu cốt lõi, chương trình năm nay tiếp tục cam kết nâng tầm cộng đồng THIẾT KẾ VIỆT NAM, các thương hiệu tham gia, tăng giá trị của các dự án tiêu biểu và tạo cơ hội cấu thành các giá trị hợp tác sáng tạo trong tương lai.