Tại số phát sóng số phát sóng số 992 chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã chào đón hai nhân vật chính ngày hôm nay là Huỳnh Quốc Khánh (49 tuổi) và Lê Thị Tố Đan (42 tuổi).

Việt Kiều U50 về nước tìm dâu cho mẹ, gặp được nàng dược sĩ hiền lành dễ thương
Cặp đôi được 2 MC mai mối là Huỳnh Quốc Khánh (49 tuổi) và Lê Thị Tố Đan (42 tuổi)

Quốc Khánh chia sẻ bản thân đang làm công việc liên quan đến thảm lót sàn ở California đã được 8 năm, hiện tại về nước để thăm gia đình đồng thời tìm vợ theo mong muốn của mẹ. Nói về tính cách của mình, anh tự nhận xét mình là một người siêng năng và chịu khó, khi làm việc gì cũng phải làm đến nơi đến chốn, ngoài ra anh cũng chia sẻ thêm bản thân không nhậu nhẹt cũng như không hút thuốc. Tuy nhiên anh có một vài khuyết điểm là sợ độ cao, hậu đậu và đặc biệt là nhát gái, nhược điểm nhát gái này khiến MC Ngọc Lan phì cười nói: “Nghe sao thấy tội nghiệp quá vậy trời”

Về phía nhà gái, Tố Đan hiện đang làm công việc bán thuốc tây tại thành phố Hồ Chí Minh, cô nàng ghi điểm trong mắt mọi người với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Tố Đan chia sẻ ưu điểm của bản thân là thương người, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thể giúp được, ngoài ra cô nàng cũng nấu ăn rất ngon, bên cạnh đó nhà gái cũng là một người hay ngại khi ở nơi đông người và cũng hay giận.

Việt Kiều U50 về nước tìm dâu cho mẹ, gặp được nàng dược sĩ hiền lành dễ thương
Tố Đan gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương

Nói đến lịch sử tình trường, cả hai đều đã trải qua hai mối tình. Tuy nhiên nhà trai không may mắn khi trải qua hai mối tình không mấy suôn sẻ khi, ở cả hai mối tình Quốc Khánh đều bị lừa dối, cũng chính vì lý do này nên khi nhắc đến tiêu chí chọn bạn gái, Quốc Khánh đưa ra tiêu chí hàng đầu ở người bạn gái của mình là chung thủy, sau đó là hiền hậu, thật thà, biết đối nhân xử thế và phải kính trên nhường dưới.

Nhà gái cũng không yêu cầu gì nhiều ở người bạn trai của mình, cô chỉ mong muốn người đó phải biết lo cho gia đình, chung thùy và không có tính cách quá khó.

Việt Kiều U50 về nước tìm dâu cho mẹ, gặp được nàng dược sĩ hiền lành dễ thương
Nhà trai cho biết mẫu người bạn gái lý tưởng của mình là người chung thủy

Khi hỏi ý kiến của người thân, bên phía nhà gái nhận xét nhà trai là một người hiền lành, thật thà, hợp ý với Tố Đan vì cô nàng cũng là một người hiền hậu và hy vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau.

Còn về phía nhà trai, Quốc Khánh đã đi cùng mẹ của mình, khi nhắc đến vấn đề hôn nhân của con trai mình, mẹ nhà trai liền xúc động chia sẻ: “Tôi muốn cưới vợ cho nó để khi mà tôi và bố nó không còn thì còn có người an ủi nó, tội nghiệp nó, nó rất hiền, hiền kinh khủng lắm. Nhắc tới Quốc Khánh là nước mắt tôi chảy, tôi thương nó lắm”. Lắng nghe những chia sẻ của mẹ mình, Quốc Khánh cũng đã nghẹn ngào, cố gắng kiềm chế nước mắt.

Việt Kiều U50 về nước tìm dâu cho mẹ, gặp được nàng dược sĩ hiền lành dễ thương
Cặp đôi được MC Quyền Linh - Ngọc Lan hỗ trợ hết mình

Mẹ Quốc Khánh cũng chia sẻ thêm chính bà là người đã đăng ký cho con trai tham gia “Bạn Muốn Hẹn Hò?” với mong muốn con trai mình sẽ tìm được một người hợp ý và có người bầu bạn để không cảm thấy cô đơn.

Giây phút gặp mặt đã đến, hàng rào tình yêu đã mở ra, cả hai trao nhau những món quà dễ thương và đầy ý nghĩa. Nhà trai có vẻ khá ưng nhà gái khi khen cô nàng xinh xắn, dễ thương và tính tình vui vẻ. Cả hai nắm tay nhau đầy tình cảm và trao đổi về buổi hẹn đầu tiên cũng như những vấn đề hôn nhân trong tương lai, cả Quốc Khánh và Tố Đan đều thống nhất với nhau nếu mọi chuyện suôn sẻ sẽ kết hôn trong vòng 6 tháng vì cả hai cũng không còn nhỏ tuổi.

Việt Kiều U50 về nước tìm dâu cho mẹ, gặp được nàng dược sĩ hiền lành dễ thương
Màn gặp mặt đầu tiên giữa nhà trai và nhà gái

MC Quyền Linh cũng đã đưa ra những lời khuyên đầy hữu ích để thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, ngay khi MC Quyền Linh hỏi cảm giác của Quốc Khánh khi nắm tay Tố Đan như thế nào thì liền nhận được câu trả lời từ Quốc Khánh là: “Cảm giác nhói nhói tim” khiến cả trường quay đều bật cười.

Sau khi cả hai đã gặp mặt và trao đổi thông tin với nhau thì giây phút quyết định cũng đã đến, sau 3 tiếng đếm quen thuộc, cả hai đã cùng nhau bấm nút, trái tim tình yêu đã sáng đèn đồng nghĩa hai bên đã trao cho nhau một cơ hội để viết tiếp tương lai cùng nhau. Quốc Khánh và Tố Đan cũng không quên gửi đến mẹ Quốc Khánh lời nhắn nhủ và hy vọng mẹ Quốc Khánh sẽ ủng hộ và giúp đỡ hết mình để cả hai có thể tiến xa hơn nữa.

Hy vọng với cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn đầu tiên sẽ mở đầu cho chặng đường tình yêu lâu dài sắp tới của cả hai.

Việt Kiều U50 về nước tìm dâu cho mẹ, gặp được nàng dược sĩ hiền lành dễ thương
Nhà trai Quốc Khanh trao cho nhà gái Tố Đan một cái hôn đầy tình cảm

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.