“Đại hội nhóc trùm” với sự tham gia của gia đình Việt Max đã mang đến bầu không khí cực kỳ vui nhộn, năng động. Bé Pid đã thể hiện khả năng nhảy hip hop rất chất, thể hiện đúng tinh thần “cha truyền con nối” của gia đình nghệ thuật. Cậu bé mạnh dạn thể hiện cá tính và tự tin bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình.

Chia sẻ với chương trình, bé Pid cho biết ở nhà bố mẹ dành rất nhiều thời gian cho cậu bé, đặc biệt là cả nhà thường xuyên cùng nhau chơi cờ vua với nhau. Ở phần thi đấu trí, bé Pid mặc dù đã cố gắng hết sức thế nhưng vẫn không thể thắng được bố và phải chịu phạt bằng 10 cái hít đất. Tất nhiên, với tinh thần “dám chơi dám chịu” cậu bé vui vẻ thực hiện hình phạt cũng với một vẻ ngoài hết sức tự tin.

Việt Max giới thiệu với con trai - Pid về tổng đài Quốc gia Bảo vệ quyền trẻ em 111 trong "Đại hội nhóc trùm"
Bé Pid tham gia chương trình với phong thái cực kỳ tự tin

Khi được hỏi về số tổng đài bảo vệ trẻ em, bé Pid đã có sự nhầm lẫn khi trả lời: “Tổng đài là số 1”. Ngay lập tức, Việt Max đã giúp con trai “cập nhật” lại thông tin: “Tổng đài bảo vệ trẻ em là 111 Pid ạ. Đây là tổng đài khi mình gặp bất cứ vấn đề gì như bị ai đó bắt nạt, hay có bất cứ tâm tư tình cảm gì mà bức xúc muốn nói ra, con có thể gọi đến 111 để chia sẻ, và nhận sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ”

Ngoài ra, tham gia “Đại hội nhóc trùm” - vốn là một hoạt động trong “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam” nhằm hướng đến việc bảo vệ những quyền lợi thuộc về trẻ em, ông bố trẻ Việt Max cũng đã nêu lên chính kiến trong việc bảo vệ quyền trẻ em.

Việt Max chia sẻ: “Từ lâu tôi đã nhận thức được rằng, trẻ em chính là tương lai, những gì tốt đẹp nhất cần dành trọn vẹn cho trẻ em. Vì trẻ em chính là những cơn sóng mới, nhịp đập mới và là ngọn lửa mới cho cuộc sống của chúng ta.

Quyền bảo vệ trẻ em đến ngay từ những người trong gia đình, bản tân bố mẹ và những người thân xung quanh cần hiểu đúng về khái niệm bảo vệ trẻ em là như thế nào? Khi rơi vào trường hợp phải nhờ đến người nào đó để bảo vệ trẻ em thì chúng ta phải biết thế nào là luật bảo vệ trẻ em. Đồng thời phải biết cách đối xử đúng chuẩn mực với trẻ em kể cả đó là con cái của mình. Chúng ta phải tìm cách học hỏi tâm sinh lý trẻ em, để cho trẻ em được sống một cách thoải mái nhất, được làm tất cả những gì mà trẻ em yêu thích”.

Việt Max, Minh Khuê nêu quan điểm về việc nuôi dạy con cái thời hiện đại
Việt Max chia sẻ quan điểm về việc bảo vệ quyền lợi của trẻ em hiện nay

Trong chương trình, với trò chơi hiểu ý, hai bố con Việt Max và bé Pid đã hoàn thấu hiểu nhau thông qua các câu hỏi. Qua đó, bé Pid cũng vô tình tiết lộ bí mật của Việt Max: “Bố con đi đâu cũng dùng nước hoa”, khiến cho nam nghệ sĩ có vẻ “ngại ngùng”.

Minh Khuê: "Khi đi đường nếu gặp trường hợp có dấu hiệu bạo hành trẻ em tôi sẽ liên hệ Tổng đài 111"

Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên Minh Khuê đã cùng người mẫu nhí Khánh An đã cùng nhau tham gia các thử thách của chương trình. Đứng trước một người đầy kinh nghiệm sống như Minh Khuê, cô bé nhỏ Khánh An dường như có vẻ hơi rụt rè. Cho nên, cô bé đã hoàn toàn chịu thua trước những đáp án hoàn toàn chính xác của nữ diễn viên và phải chịu phạt. Tuy bị phạt nhưng cô gái nhỏ vẫn rất vui vẻ, hài hước và vô cùng thoải mái.

Việt Max giới thiệu với con trai - Pid về tổng đài Quốc gia Bảo vệ quyền trẻ em 111 trong "Đại hội nhóc trùm"
Minh Khuê cùng Khánh An hào hứng tham gia các thử thách

Ngoài ra, Minh Khuê cũng chia sẻ và phổ biến Tổng đài Bảo vệ quyền trẻ em 111: “Sau khi tham gia chương trình hôm nay, chúng ta biết thêm được một tổng đài dành để bảo vệ quyền lợi trẻ em vô cùng hữu ích là 111. Từ đây, tôi sẽ chia sẻ rộng rãi thông tin này trên các bài viết ở trang cá nhân, để lan tỏa đến các bậc phụ huynh và nhất là các em nhỏ, để các em có thể tự chủ động bảo vệ mình. Hoặc cá nhân tôi khi đang đi trên đường và bắt gặp những trường hợp có dấu hiệu bạo hành, chính tôi sẽ gọi lên tổng đài 111 để có thể hỗ trợ và bảo vệ các em”.

Việt Max giới thiệu với con trai - Pid về tổng đài Quốc gia Bảo vệ quyền trẻ em 111 trong "Đại hội nhóc trùm"
Nữ diễn viên đã có những chia sẻ hết sức chân thành về câu chuyện nuôi dạy trẻ em

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ những quan điểm cá nhân của mình về câu chuyện nuôi dạy con cái và bảo vệ quyền lợi của trẻ em: “Chủ đề “Bảo vệ quyền trẻ em” của tuần lễ thời trang cực kỳ ý nghĩa và cần thiết, khi xã hội ngày càng phát triển, chúng ta càng cần phải quan tâm nhiều hơn các vấn đề về trẻ em, vì đó là mầm non tương lai. Chúng ta hiện nay không thể theo quan điểm “thương cho roi cho vọt”, phụ huynh nên hiểu con, dành nhiều thời gian cho con hơn. Thời gian qua như chúng ta biết có nhiều trường hợp bạo hành trẻ em, về thể xác lẫn tinh thần rất đáng buồn. Trẻ em như tờ giấy trắng, không biết cách nào để tự bảo vệ mình. Theo cá nhân tôi, các bậc phụ huynh nên chơi với con nhiều hơn, thay vì chỉ đưa cho con một chiếc điện thoại hoặc ipad. chúng ta có rất nhiều trò chơi để tương tác với con. Nếu như là một phụ huynh, tôi sẽ chọn cách giáo dục con từ sớm trong các vấn đề như giới tính, cách để bảo vệ bản thân mình”.

Câu chuyện bảo vệ quyền của trẻ em hiện nay đang là chủ đề nóng của xã hội. Liên tiếp xảy ra các vụ bạo hành từ gia đình đến nhà trường, từ thể xác đến tinh thần và đôi khi dẫn đến nhiều kết thúc không ai mong muốn. Chính vì thế, việc lên tiếng bảo vệ, phổ biến quyền trẻ em không còn là câu chuyện của riêng ai, nó đã trở thành vấn đề chung của xã hội và cần sự lên tiếng ở tất cả chúng ta.

Nguồn: VTC News