Hội nghị ngành Bất động sản khu vực miền Nam và khởi động Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam năm 2023 có chủ đề "Phát triển bất động sản bền vững". Đây được xem là cuộc gặp mặt thường niên đặc biệt của các lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp Bất động sản tại khu vực miền Nam. Bên cạnh đó, VNREA cũng mong muốn tạo ra một ngày hội ngộ giao lưu thân mật tăng cường liên kết hợp tác giữa các tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp, hội viên cùng các doanh nghiệp lĩnh vực có liên quan đến Bất động sản, cũng như kết nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp quốc tế.

Hội nghị có sự tham dự của nhiều nhà lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp Bất động sản và doanh nghiệp có liên quan đến ngành Bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Khai mạc Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Khôi (Chủ tịch VNREA - nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội) cho biết, thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời gian qua đã có sự phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đóng góp khoảng 11% GDP. Tuy nhiên, trong năm 2022 thị trường bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp bất động sản đối diện với nhiều khó khăn.

VNREA tổ chức Hội nghị ngành Bất động sản khu vực miền Nam tại TP.HCM
TS. Nguyễn Văn Khôi – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tại Hội nghị

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Khôi đã đưa ra lời đề nghị các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam cùng chung tay với các ngành, các cấp từng bước chủ động giải quyết khó khăn và đưa ra các giải pháp thiết thực, vươn lên trong công cuộc phục hồi và phát triển thị trường bất động sản trong năm 2023.

Thay mặt các hội viên khu vực phía Nam, ông Trương Anh Tuấn (Phó Chủ tịch VNREA phụ trách phía Nam, Chủ tịch Công ty CP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa Ốc Hoàng Quân) gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vì món quà to lớn, đó chính là Hội nghị ngành Bất động sản khu vực miền Nam và khởi động Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam năm 2023.

VNREA tổ chức Hội nghị ngành Bất động sản khu vực miền Nam tại TP.HCM
Hội nghị có sự tham dự của nhiều nhà lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp Bất động sản và doanh nghiệp có liên quan đến ngành Bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Trong Hội nghị, ông Trương Anh Tuấn cũng cho biết, thị trường Bất động sản thời gian qua đã và đang gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với những trải nghiệm cá nhân của mỗi hội viên, với nhiều sự đổi mới trong năm 2023 và cả niềm tin vào thị trường sẽ giúp ngành Bất động sản ổn định và phát triển thịnh vượng trở lại.

Góp mặt tại Hội nghị, ông Phạm Toàn Minh - Giám đốc Công ty CP Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam, TS Võ Trí Thành, TS Cấn Văn Lực,... đã có những phát biểu, đóng góp ý kiến xác thực mang tính định hướng phát triển ngành Bất động sản trong tương lai và cụ thể là năm 2023.

Cũng tại hội nghị, ông Trương Thái Sơn, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đọc quyết định thành lập, giới thiệu và ra mắt Ban Chấp hành Lâm thời Liên chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam, trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

VNREA tổ chức Hội nghị ngành Bất động sản khu vực miền Nam tại TP.HCM

TS Nguyễn Văn Khôi và ông Nguyễn Mạnh Hà trao hoa và chúc mừng các thành viên Ban Chấp hành lâm thời Liên chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam

Hội nghị ngành Bất động sản khu vực miền Nam là món quà rất quý giá trong thời điểm các doanh nghiệp Bất động sản gặp rất nhiều khó khăn ngay lúc này, giúp các doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc về kinh tế, chính sách, tìm được hướng đi mới trong năm 2023.