Ở Show 3 chương trình “Ngôi sao 30s”, rapper Yuno BigBoi sẽ chính thức thay rapper Blacka đảm nhiệm vai trò mentor Rap. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị không chỉ với nam rapper mà còn với khán giả khi tất cả các mentor đều phải thay đổi chiến thuật để cùng đồng đội chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng.

Rapper Yuno BigBoi được khán giả yêu thích nhiều hơn sau cuộc thi rap với nhiều bản rap ấn tượng như “Hổng dám đâu”, “Cả nhà thương nhau”, “72 Phép thần thông” - sản phẩm kết hợp cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy,... Sở hữu vẻ ngoài “baby boy” nhưng giọng rap của nam rapper rất dày nội lực và cực chất - mang chất riêng trong giới rap underground.

Với hơn 10 năm hoạt động trong “làng” rap Việt, Yuno BigBoi thừa kinh nghiệm để ngồi vào ghế mentor Rap của “Ngôi sao 30s” - Show 3. Dù vậy, trong bài phỏng vấn mới nhất trước thềm chương trình diễn ra, nam rapper vẫn rất khiêm tốn “xin” các mentor Long Chun, Tùng Maru và Hồ Quang Hiếu “giơ cao đánh khẽ” một cách hài hước.

Yuno Bigboi hào hứng lần đầu ngồi ghế mentor tại 'Ngôi sao 30s'
Rapper Yuno BigBoi làm "mentor tập sự" tại "Ngôi sao 30s"

Yuno BigBoi cảm thấy như thế nào khi đảm nhiệm vai trò Mentor tại “Ngôi sao 30s”?

Đây là một trải nghiệm mới mẻ với Yuno Bigboi. Hiện tại mình đang rất mong chờ, háo hức nhưng cũng hơi hồi hộp. Đến với “Ngôi sao 30s”, Yuno như một “tấm chiếu mới” so với các anh chị, bạn bè. Yuno cũng khá áp lực, sợ mình hiền quá so với mọi người. Blacka đã làm rất tốt ở vị trí mentor rap, nhưng Yuno cũng sẽ có chiến thuật riêng của mình… mọi người yên tâm. Thật ra mình cũng hỏi kinh nghiệm của anh Long Chun rồi nhưng không được gì cả. (cười)

Anh đánh giá như thế nào về format của chương trình “Ngôi sao 30s” - thể hiện tài năng, sự sáng tạo chỉ với 30s?

Hiện tại, Yuno thấy việc các bạn sáng tạo trong 30 giây để đưa ra được nội dung rất là khó nhưng cũng thú vị. 30 giây nghe có vẻ ngắn hơn so với một bài hoàn chỉnh, chắt lọc được nội dung trong 30 giây sao cho thu hút, khiến mọi người phải lắng nghe là một điều khó. Yuno tự tin về khả năng rap của mình có thể làm điều đó và các bạn thí sinh chắc chắn cũng sẽ làm được. Nếu các bạn làm được điều đó thì rất đáng mong đợi.

Yuno Bigboi hào hứng lần đầu ngồi ghế mentor tại 'Ngôi sao 30s'
Nam rapper khá hào hứng ở vai trò mới này

Tiêu chí chọn thí sinh về đội của Yuno BigBoi như thế nào?

Thú vị, vui vẻ và mang lại nguồn năng lượng tích cực. Yuno sẽ chọn những bạn có màu sắc đó, nó sẽ hợp với phong cách của mình.

Có một số ý kiến cho rằng, việc rapper tham gia quá nhiều gameshow sẽ bị bão hoà, chỉ nên hoạt động đúng lĩnh vực rap thôi?

Đối với riêng Yuno, mình muốn làm, trải nghiệm nhiều thứ. Mình hài lòng, thích và tận hưởng việc đó thì cứ làm thôi.

Về sự nghiệp riêng, Yuno BigBoi ít nhiều cũng đã có hơn 10 năm làm rapper. Nhưng thời điểm 10 năm trước, rap chưa được đón nhận như bây giờ thì có gặp khó khăn gì khi theo đuổi đam mê không?

Khi mình hoạt động rap ở thời điểm trước, sẽ có những người không nghe được rap chẳng hạn như gia đình, hàng xóm,... họ không biết mình đang bật cái nhạc gì, không có thưởng thức hay thích như mình. Hồi đó mình khá khép kín, ba mẹ không biết mình làm gì nên cũng không ủng hộ. Sau một khoảng thời gian dài, rap cũng thay đổi, mọi người dần cởi mở tiếp nhận. Đó là một điều đáng mừng cho những bạn rapper sau này. Có những lúc mình sẽ loay hoay với việc theo đuổi đam mê, nhưng tình yêu âm nhạc của mình đủ lớn và nó giúp mình vượt qua được những vấn đề cuộc sống.

Yuno Bigboi hào hứng lần đầu ngồi ghế mentor tại 'Ngôi sao 30s'
Sự xuất hiện của nam rapper hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình

Điều Yuno BigBoi tự hào nhất trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình là gì? Tới nay, anh cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz vậy Yuno nghĩ 10 năm sau nữa, mình sẽ ở đâu, làm gì?

Điều mình tự hào đó là khoảng thời gian từ lúc Yuno chưa được mọi người biết đến, tới khi mọi người biết đến và cho tới bây giờ…mình vẫn yêu âm nhạc. 10 năm hả, Yuno có rất nhiều dự định và một trong đó là gửi được thông điệp gì đó tới mọi người. Mình sẽ làm nhiều thứ nữa chứ không chỉ là rap không, mọi người sẽ nhìn Yuno với một tâm thế khác, không phải lúc nào cũng là rapper Yuno BigBoi mà chỉ là Yuno BigBoi thôi. Nếu để gửi một lời đến bản thân ở 10 năm trước, Yuno chỉ muốn nói: “Keep it up. Fighting”.

Sau khi kết hôn, những vấn đề như kinh tế có làm Yuno BigBoi xao lãng với việc hoạt động nghệ thuật? Vợ chồng anh đã chuẩn bị cho việc có “thành viên nhí” chưa?

Sau một người đàn ông sẽ có hình bóng một người phụ nữ. Bà xã vẫn luôn rất thấu hiểu, hỗ trợ từ đằng sau để Yuno có thời gian cho công việc. Về kinh tế, chắc chắn cũng sẽ có áp lực nhưng cũng là trách nhiệm mình phải lo được cho gia đình. Đó cũng là động lực để mình thử những điều mới, thoát khỏi vùng an toàn. Mình cũng đã nghĩ tới viễn cảnh một ngày có con, chắc sẽ “quẩy banh xác” chơi với con, dắt con đi mọi lúc nhưng hiện tại thì vợ chồng mình vẫn chưa sẵn sàng có em bé, tại còn ham chơi (cười lớn).

Yuno Bigboi hào hứng lần đầu ngồi ghế mentor tại 'Ngôi sao 30s'
Rapper Yuno BigBoi chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm

Là người từng trải trong nghề, Yuno BigBoi nghĩ thế nào về việc cân bằng giữa theo đuổi đam mê với kinh tế cuộc sống - một yếu tố khiến nhiều bạn muốn theo đuổi đam mê nhưng còn ngại.

Sự khởi đầu sẽ luôn khó khăn nhưng tất nhiên mình vẫn phải cân bằng giữa đam mê và kinh tế cuộc sống, phải có trách nhiệm với những người xung quanh như gia đình. Mình rất tôn trọng các bạn vẫn giữ được ngọn lửa đam mê trong người, đợi một ngày nào đó được tỏa sáng. Yuno mong tất cả các bạn sẽ đạt được điều đó.

Cuối cùng, Yuno BigBoi muốn gửi lời nhắn nhủ gì tới các bạn thí sinh và các mentor.

Đối với các bạn thí sinh “Ngôi sao 30s”, Yuno BigBoi muốn gửi lời cổ vũ đến các bạn. Các bạn sẽ làm được tất cả mọi thứ, cố lên! Yuno đợi các bạn. Còn nhắn nhủ các mentor còn lại thì mọi người hãy nương tay mà nhường cho Yuno những bạn Yuno thích nhé! (Cười).

Cảm ơn những chia sẻ của rapper Yuno BigBoi. Chúc anh sẽ thành công ở vị trí mentor chương trình “Ngôi sao 30s”.

“Ngôi sao 30s” - Show 3 sẽ phát sóng tập Audition vào 21h00 thứ Năm 27/10 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 21h Chủ Nhật 30/10 trên hệ thống FPT Play.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn