Biểu cảm cực ngọt của cặp đôi chị em trong Ranh giới an toàn

Khem Sorn Plai là câu chuyện về Cherd (Thisa Varitthisa) và Lanna (Boom Kitkong), hai người yêu nhau khi du học ở nước ngoài. Cherd đã có chồng nhưng người này không chấp nhận để cô được tự do khiến Cherd và Lanna phải chia tay. Lanna sau khi trở về nước đã được gia đình sắp xếp kết hôn với Yaowayod (Nune Worranuch) nhưng anh vẫn không quên được người cũ. Lanna là một người đàn ông tham lam khi vừa không muốn quên Cherd vừa không thể buông bỏ vợ mình, điều này đã dẫn đến những câu chuyện rắc rối. Trong khi đó, Kao Jirayu đảm nhận vai người thương thầm Yaowayod và chấp nhận làm mọi thứ vì cô.

Biểu cảm cực ngọt của cặp đôi chị em trong Ranh giới an toàn

Một điều đặc biệt là Nune Woranuch và Kao Jirayu đã từng đóng chung với nhau trong phim Fah Krajang Dao vào năm 2005. Khi ấy, Nune Woranuch vào vai dì của Kao Jirayu và Kao Jirayu chỉ là một cậu nhóc bé nhỏ xuất hiện cùng Nune Woranuch. Đến nay, cả hai đã có cơ hội tái hợp và cậu nhóc năm nào sẽ trở thành người theo đuổi "chị đẹp".

Biểu cảm cực ngọt của cặp đôi chị em trong Ranh giới an toàn

Trong bộ ảnh phim Khem Sorn Plai được tung ra, Nune Woranuch và Kao Jirayu đã cho thấy những màn tương tác ngọt ngào cùng nhau. Nhìn bộ ảnh đầy ngọt ngào ít ai nghĩ rằng cô hơn bạn diễn của mình tận 15 tuổi.

Bộ phim đang được phát song song trên app TV360 vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.