Được chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên của nhà văn No Seung Ah, The Law Cafe là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri.

Lee Seung Gi vào vai cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho. Anh là một trong những công tố viên trẻ xuất sắc, nhưng vì bê bối tham nhũng của bố mà phải nghỉ việc. Ở Kim Jung Ho luôn tồn tại hai thái cực, khi thì lôi cuốn với những kiến thức chuyên nghiệp, khi lại vô cùng thuần khiết với trái tim ngây thơ.

'Con rể quốc dân' Lee Seung Gi gây chú ý đặc biệt trong phim 'Tiệm cà phê luật'

Trong khi đó, Lee Se Young vào vai Kim Yu Ri, một nữ luật sư nhiệt huyết, hơi lập dị, tính cách nóng nảy. Yu Ri có công việc ổn định và đáng mơ ước tại một công ty luật lớn nhưng vì chán ghét sự bất công, cô bỏ việc để theo đuổi lý tưởng riêng. Với mong muốn dùng luật pháp để giúp đỡ người khác, Yu Ri ấp ủ dự định mở quán “Cà phê Luật” - nơi tư vấn luật pháp, và lắng nghe câu chuyện của khách hàng với giá chỉ bằng một tách cà phê.

Bộ phim Tiệm cà phê Luật tạo ra một tình huống định mệnh, có phần hài hước khi để Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Trong quá khứ, họ là đôi bạn thân từ thời trung học của nhau, Yu Ri đồng thời cũng là tình đầu 17 năm của anh chàng. Cả tình cảm và công việc đều trở nên rối loạn vào khoảnh khắc Yu Ri bắt đầu biết chủ sở hữu tòa nhà mình thuê là Kim Jung Ho.

Bộ phim thu hút sự chú ý khi đánh dấu sự tái hợp rất được mong đợi của Lee Seung Gi và Lee Se Young, hai người đã từng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Hwayugi lên sóng cách đây bốn năm. Chỉ mới vừa phát sóng, The Law Cafe đã thu hút sự chú ý của khán giả.

'Con rể quốc dân' Lee Seung Gi gây chú ý đặc biệt trong phim 'Tiệm cà phê luật'

Một sự kết hợp hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, Tiệm cà phê luật hứa hẹn sẽ là một làn gió mới giúp những ngày thu của bạn trở nên sinh động hơn.

The Law Cafe đang được phát song song trên app TV360 vào mỗi tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần.