Tập 2 của show đình đám Trung Quốc - "Đạp gió" mùa 4 vừa lên sóng. Trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Họ chọn bài hát "See tình" để biểu diễn.

Người đẹp đi hát bất chấp thị phi Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong show đình đám của Trung Quốc Chi Pu lọt từ khoá hot trên Weibo, được nhiều sao Trung Quốc khen 'có thực lực'

Vì là một ca khúc Việt Nam nên Chi Pu có nhiều lời thế hơn khi hát bằng tiếng Việt, ba thành viên còn lại của nhóm hát tiếng Trung Quốc. Bốn người đẹp được khán giả và các thí sinh cổ vũ liên tục. Tiết mục ghi điểm ở bối cảnh đầu tư, hoành tráng, các thành viên có ngoại hình sáng sân khấu, kết hợp vũ đạo dưới nước khá đẹp mắt.

Chi Pu cùng các thành viên hát "See tình".

Đáng chú ý, Chi Pu thậm chí còn được giao nhiệm vụ thể hiện một đoạn high note (hát cao trào) ở cuối ca khúc. Phần thể hiện này của nữ ca sĩ khiến cho các thí sinh trong cuộc thi, đặc biệt là Amber phải trầm trồ.

Chi Pu được điểm cao nhất khi hát 'See tình' tại show Trung Quốc - 1
Chi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê.

Với vòng công diễn này, kết quả được quyết định bởi bình chọn của khán giả tại trường quay. Kết quả chung cuộc, đội của Chi Pu đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu, trở thành team có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của "Đạp gió" mùa 4. Cả 4 thành viên trong đội giành tấm vé vào thẳng vòng tiếp theo mà không cần xét loại theo số phiếu cá nhân. Chi Pu xúc động khi nhận được kết quả này.

Chi Pu được điểm cao nhất khi hát 'See tình' tại show Trung Quốc - 2
Chi Pu tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng tại "Đạp gió".

Sau khi tập 1 lên sóng, Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm khi mang ca khúc Đóa hoa hồng lên sân khấu. Nhiều ý kiến nhận xét, tổng thể màn trình diễn là nước đi khéo léo của Chi Pu khi khoe được những thế mạnh của nữ ca sĩ. Chi Pu đã xếp thứ hạng khá cao 8/33 chung cuộc với 359 điểm.

Đáng chú ý, Chi Pu bất ngờ lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Weibo Trung Quốc vào ngày 7/5. Từ khóa “Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ” đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở đất nước tỷ dân. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của netizen xứ Trung dành cho nữ nghệ sĩ Việt Nam.