Sau khi tập 1 lên sóng, Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm khi mang ca khúc "Đóa hoa hồng" lên sân khấu. Bản phối mới kết hợp nhiều nhạc cụ dân tộc, vũ đạo tốt cũng là những yếu tố giúp tiết mục của Chi Pu ghi điểm trong mắt khán giả. Nhiều ý kiến nhận xét, tổng thể màn trình diễn là nước đi khéo léo của Chi Pu khi khoe được những thế mạnh của nữ ca sĩ. Chi Pu đã xếp thứ hạng khá cao 8/33 chung cuộc với 359 điểm.

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong show đình đám của Trung Quốc Chi Pu nhận giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' Chi Pu làm phù dâu trong lễ cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn

Dàn nghệ sĩ Trung Quốc đánh giá cao

Trong chương trình, ca sĩ Ella Trần Gia Hoa - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng S.H.E đã dành nhiều lời khen về màn trình diễn của Chi Pu. “Phần trình diễn đầu tiên tôi ấn tượng là của Chi Pu. Sân khấu của cô ấy đã được lên ý tưởng kỹ lưỡng, phong cách biểu diễn rất vững vàng và kinh nghiệm. Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam rất nổi tiếng, tôi đánh giá cao cô ấy trên sân khấu nên tôi rất muốn hợp tác cùng cho tiết mục công diễn đầu tiên”, Ella nói lý do mời Chi Pu về đội của mình.

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Chi Pu tại hậu trường kèm chia sẻ: "Chi Pu nói cô ấy là fan của tôi, thật bất ngờ. Cô ấy xinh đẹp và có thực lực đến từ Việt Nam. Mọi người đã xem sân khấu mở màn của Chi Pu chưa? Màn biến hình của cô ấy rất tuyệt, đẹp như đoá hồng đỏ. Tôi rất mong chờ việc hợp tác với Chi Pu và các đồng đội mới trong ca khúc tiếp theo. Đến lúc đó, hãy nhảy cùng chúng tôi nhé".

Chi Pu lọt từ khoá hot trên Weibo, được nhiều sao Trung Quốc khen 'có thực lực' - 1
Ella chia sẻ ảnh chụp chung với Chi Pu.

Ngoài ra, Cù Dĩnh, siêu mẫu đình đám Trung Quốc khen ngợi Chi Pu: “Màn trình diễn rất đầu tư và nghiêm túc. Đây mới đúng là cảm giác của show diễn”.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ hình ảnh của Chi Pu và dành cho nữ ca sĩ lời khen ngợi cũng như động viên cô trên Weibo: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Khi ở đây, bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp sóng lướt gió' trong hành trình này là được'".

Blogger Trung Quốc 9 triệu người theo dõi cũng đánh giá cao Chi Pu qua bài đăng trên Weibo: “Chi Pu thực sự xinh đẹp. Sân khấu với màn trình đầu tiên của tỷ tỷ Việt Nam thật đáng chú ý”.

Đặc biệt, Chi Pu cũng có mối quan hệ thân thiết với Amber - cựu thành viên nhóm nhạc F(x) của K-Pop. Xuyên suốt quá trình tham gia gameshow, vì Amber biết tiếng Anh nên được các chị đẹp nhờ làm cầu nối giúp "đại diện Việt Nam" giao tiếp với mọi người. Amber cũng rất nhiệt tình hỏi han, quan tâm và giúp đỡ Chi Pu hòa nhập trong môi trường mới. Bên cạnh đó, Chi Pu và Amber còn có nhiều khoảnh khắc "thả thính" nhau khắp trường quay.

Chi Pu lọt từ khoá hot trên Weibo, được nhiều sao Trung Quốc khen 'có thực lực' - 2
Chi Pu và Amber được khán giả "đẩy thuyền" vì có nhiều tương tác trong chương trình.

Trong đoạn phỏng vấn tại chương trình, Chi Pu chia sẻ Amber rất tinh tế và quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi thấy Chi Pu đang mặc bộ váy bó sát, không được thoải mái, Amber đã chủ động nhường cho cô biểu diễn trước. Khi được hỏi yêu mến chị đẹp nào nhất trong chương trình, Chi Pu đã trả lời: "Là Amber, tôi vô cùng thích cô ấy."

Lọt từ khoá tìm kiếm nổi bật trên Weibo

Không chỉ phần trình diễn "Đóa hoa hồng", những hình ảnh và đoạn cắt của Chi Pu trong chương trình liên tục được cư dân mạng đăng tải và bàn luận sôi nổi. Trong đó, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc rạng rỡ cùng màn thể hiện ấn tượng.

Những màn tương tác đáng yêu của Chi Pu với các tỷ tỷ khác cũng nhanh chóng “gây bão” như trích đoạn Chi Pu được Thái Thiếu Phân dạy nói tiếng Trung, Chi Pu vào đội Ella khiến Amber “đau lòng”, hay Ella dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu và trông chờ vào sự hợp tác trong công diễn tới…

Nhờ sức nóng đó, những nội dung, thảo luận và tìm kiếm liên quan đến Chi Pu và chương trình nhanh chóng lên xu hướng.

Đáng chú ý, Chi Pu bất ngờ lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Weibo Trung Quốc vào ngày 7/5. Từ khóa “Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ” đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở đất nước tỷ dân. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của netizen xứ Trung dành cho nữ nghệ sĩ Việt Nam.

Chi Pu lọt từ khoá hot trên Weibo, được nhiều sao Trung Quốc khen 'có thực lực' - 3
Từ khoá về Chi Pu lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tập 1 của "Đạp gió 2023" cũng lập kỉ lục rating cao nhất trong 4 mùa lên sóng.

Sau tập 1, Chi Pu vào chung đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cho phần công diễn đầu tiên với ca khúc "See tình". Ở clip luyện tập của các thí sinh mà nhà sản xuất vừa tung ra, nhóm của Chi Pu cho thấy sự tập trung cao độ và rất nỗ lực, hứa hẹn mang đến một tiết mục thú vị.

Tập 2 của "Đạp gió 2023" sẽ được lên sóng vào 11h ngày thứ 6 (12/5) trên MangoTV, sau đó phát sóng lại trên YouTube.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất.

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là “Đạp gió” dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh. Theo trang QQ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc.

Năm nay, chương trình có tới 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia. Đặc biệt khi Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình này.

Đạp gió 2023 hiện vẫn đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo tại Hồ Nam, Trung Quốc.