Xuất hiện tại “Tay phải tay trái” tập 17, Phan Như Thảo bất ngờ tiết lộ từng khiến đồng nghiệp nổi quạu vì “diễn dở” thuở mới vào nghề, tự thân kinh doanh chuỗi chăm sóc sắc đẹp “Phan Như Thảo Beauty Studio” khiến Tú Vi ngưỡng mộ.

Diễn viên Phan Như Thảo: ‘Nghề diễn đôi lúc rất điên dại và cuồng loạn’
Phan Như Thảo là người đẹp đa tài của làng giải trí

“Diễn viên đôi lúc rất điên dại và cuồng loạn”

Phan Như Thảo là chân dài đình đám thành công rực rỡ trên các sàn runway, sở hữu loạt thành tích cực “khủng” như: top 10 “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007”, top 5 “Siêu mẫu Việt Nam”, Á hậu “Hoa hậu người Việt Hoàn cầu”… Bên cạnh đó, cô cũng là nữ diễn viên nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên qua loạt phim truyền hình đình đám: “Sắc đẹp và danh vọng”, “Ranh giới trắng đen”,...

Tại chương trình “Tay phải tay trái”, Phan Như Thảo thừa nhận may mắn khi được nghệ thuật chọn và ưu ái khiến Tú Vi có phần bất ngờ. Bén duyên với sàn diễn catwalk chỉ là một sự tình cờ, tuy vậy, nữ người mẫu cho biết nó mở ra cơ hội lớn để tiếp xúc và phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác. Cô tiết lộ thời kỳ đỉnh cao, tất cả các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật đều từng có cơ hội thử sức và gặt hái nhiều trải nghiệm đáng nhớ, là tiền đề cho sự phát triển sau này.

Diễn viên Phan Như Thảo: ‘Nghề diễn đôi lúc rất điên dại và cuồng loạn’
Phan Như Thảo trò chuyện cùng Tú Vi trong chương trình "Tay phải tay trái"

Nói về cơ hội đến với vai diễn đầu tay - vai Ngọc Bình (phim Sắc đẹp và danh vọng), nữ diễn viên khiêm tốn: “Lúc đó mình đang làm người mẫu và đoàn làm phim đang tìm kiếm sự mới mẻ trong diễn xuất. Hơn nữa, vai diễn của mình trong phim có tham gia thi hoa hậu, mà bản thân mình ngoài đời cũng vừa thi hoa hậu xong. Có lẽ mình may mắn nên mới được chọn”.

Là diễn viên “tay ngang”, Phan Như Thảo vui vẻ tự nhận “diễn dở dã man” khiến đồng nghiệp nhiều lần nổi quạu. Cô hài hước: “Mọi người chửi dữ lắm vì mình diễn không được. Nhưng các chị rất tận tình chỉ bảo trong từng cảnh quay, mình được dạy khóc thì cần run vai, ngồi cứng đơ thì không thể khóc được”. Nữ diễn viên lấy đó làm động lực và bài học để cố gắng trau dồi từng ngày.

Diễn viên Phan Như Thảo: ‘Nghề diễn đôi lúc rất điên dại và cuồng loạn’
Phan Như Thảo tiết lộ từng bị chê vì diễn không tốt

Từng thử sức với nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật, nữ người mẫu kiêm diễn viên Phan Như Thảo có những sự so sánh đặc biệt. Cô nhận định: “Người mẫu có phong cách riêng nhất định trong khi diễn viên có những lúc điên dại, đau khổ, cuồng loạn hơn rất nhiều. Nghề diễn viên cho mình trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc”.

Bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp để lên xe hoa cùng doanh nhân Đức An lớn hơn 26 tuổi, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn và bản lĩnh kinh doanh đáng mơ ước. Phan Như Thảo cho biết hiện đang tập trung để chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh mà chưa sẵn sàng để trở lại làng giải trí.

Tâm huyết với chuỗi thương hiệu chăm sóc sắc đẹp

Được biết, Phan Như Thảo từng gặp nhiều áp lực sau sinh vì quá rảnh rỗi nên cô tìm đến những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ và tập trung cao độ để giải tỏa căng thẳng. Cựu người mẫu chia sẻ: “Trước khi sinh con mình chưa từng nghĩ sẽ rời nghệ thuật, mình ngưỡng mộ chị Ốc Thanh Vân vừa sinh con một tháng đã quay trở lại nên bản thân cho rằng mình cũng sẽ như vậy, nhưng đến lúc sinh con rồi mới biết không thoát được con”.

Nhận thấy thế mạnh bản thân và từng dự định sẽ định cư nước ngoài nên Phan Như Thảo tìm đến điêu khắc chân mày như một nghề để phòng thân nơi xứ người. Tuy nhiên, vợ chồng cựu người mẫu đã thay đổi ý định và hiện Phan Như Thảo đang tâm huyết với chuỗi chăm sóc sắc đẹp “Phan Như Thảo Beauty Studio” do chính cô sáng lập và trực tiếp vận hành.

Diễn viên Phan Như Thảo: ‘Nghề diễn đôi lúc rất điên dại và cuồng loạn’
Phan Như Thảo mở ra chuỗi chăm sóc sắc đẹp và theo đuổi con đường kinh doanh này

Tại chương trình “Tay phải tay trái”, cựu người mẫu cũng bất ngờ tiết lộ công việc kinh doanh của cô là hoàn toàn độc lập, không có sự “nhúng tay” trợ giúp của ông xã doanh nhân khiến Tú Vi không khỏi bất ngờ. Cô hài hước: “Ông xã mình chỉ nói một câu duy nhất: muốn làm gì thì làm, dùng tiền của em để làm, như vậy em mới không dám để mất. Nếu dùng tiền của anh, chắc chắn em thua”.

Nữ người mẫu xem đó như là chiến lược kinh doanh, câu nói khiến cô luôn nỗ lực và cố gắng hết mình mà không hề ỷ lại. Được biết, “chồng đại gia” cũng khá bất ngờ với tình hình kinh doanh của vợ tốt hơn nhiều so với mong đợi. Cô hài hước kể chuyện chồng ghen khi vợ dành nhiều tâm huyết cho công việc mà không có thời gian ở bên cạnh gia đình.

Diễn viên Phan Như Thảo: ‘Nghề diễn đôi lúc rất điên dại và cuồng loạn’
Phan Như Thảo bật mí trong tương lai sẽ thử sức thêm ở các lĩnh vực kinh doanh khác

Theo chia sẻ, nữ người mẫu đã sử dụng chính tên của mình như một thương hiệu thành lập “Phan Như Thảo Beauty Studio” để tạo tiền đề cho khán giả nhớ đến. Tuy nhiên, khi tình hình đã ổn định, cô đang cố gắng xây dựng chuỗi thương hiệu mới, độc lập, tự thân phát triển mạnh mẽ mà không cần hình ảnh của Phan Như Thảo. Nữ người mẫu cũng tiết lộ đang dần chuyển hướng sang mảng du lịch bằng việc mở một khu nghỉ dưỡng và lưu trú ngay trên biển.

"Tay phải tay trái" - chương trình truyền hình chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của người nổi tiếng, hé lộ những góc khuất chưa bao giờ được kể. Chương trình phát sóng lúc 18h00 chủ nhật trên kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.