Vừa qua, Gala ‘Vinh quang Thể thao Việt Nam’ đã diễn ra trong bầu không khi sôi nổi với sự tham gia của nhiều cán bộ lãnh đạo. Đây là nơi tôn vinh các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu của thể thao Việt nam trong một năm cống hiến.

Vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã thể hiện nhiều cảm xúc khi nhìn lại một năm đầy thăng trầm. Cô bày tỏ: ‘Năm 2022 là một năm khá là bận rộn với nhiều nhiệm vụ và rất là may mắn bản thân em đã hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đó. Có thể kể đến như hai nhiệm vụ lớn nhất em đã hoàn thành trong năm 2022 là SEA Games 31 trên sân nhà Việt Nam và Đại hội Thể thao toàn quốc’.

Niềm tự hào của điền kinh Việt Nam. (Ảnh: Minh Anh)
Niềm tự hào của điền kinh Việt Nam. (Ảnh: Minh Anh)

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Nguyễn Thị Oanh nói: ‘Năm 2023 tiếp tục là một năm bận rộn với nhiều mục tiêu và thách thức lớn. Bản thân em đang cố gắng tốt nhất cho SEA Games 32 trên đất Campuchia và hướng tới Asiad 19’.

Khoảnh khắc giao lưu vui vể của Nguyễn Thị Oanh cùng người hâm mộ nhỏ tuổi. (Ảnh: Minh Anh)
Khoảnh khắc giao lưu vui vể của Nguyễn Thị Oanh cùng người hâm mộ nhỏ tuổi. (Ảnh: Minh Anh)

Là một trong những vận động viên tiêu biểu được vinh danh tại chương trình, Đỗ Hùng Dũng vui mừng khi những đóng góp của mình được ghi nhận xứng đáng. Anh hào hứng chia sẻ:‘Việc được vinh danh tại Gala ‘Vinh quang Thể thao Việt Nam’, bản thân mình cảm thấy rất vui vì đây là sự ghi nhận qua những đóng góp trong năm vừa qua. Nhìn vào đây, các vận động viên khác sẽ luôn luôn cố gắng, cống hiến hết mình để có thể được ghi nhận Năm vừa qua những đồng đội và những người thầy tâm huyết đã giúp mình cùng tập thể giành những thành tích đóng góp cho bóng đá Việt Nam cũng như thể thao Việt Nam tại SEA Games hay những giải bóng đá trong nước, quốc tế khác’.

Đỗ Hùng Dũng tự hào chia sẻ về một năm 2022 bận rộn nhưng đáng nhớ với nhiều thành tích. (Ảnh: Minh Anh)
Đỗ Hùng Dũng tự hào chia sẻ về một năm 2022 bận rộn nhưng đáng nhớ với nhiều thành tích. (Ảnh: Minh Anh)

Năm 2023 là một năm dài với nhiều nhiệm vụ quan trọng của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nước nhà nói riêng. Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: ‘Mục tiêu sắp tới là bản thân mình sẽ cố gắng thi đấu thật tốt tại câu lạc bộ. Mình sẽ cố gắng thi đấu nếu có cơ hội được thi đấu ở đội tuyển quốc gia để đem về thật nhiều thành tích cho thể thao nước nhà’.

Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thị Oanh nêu cao quyết tâm chinh phục những mục tiêu phía trước

Hai vận động viên Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Thị Oanh là hai trong những vận động viên tiêu biểu được vinh danh tại Gala ‘Vinh quang Thể thao Việt Nam’. Không chỉ là niềm tự hào của bóng đá hay điền kinh, hai vận động viên là đại diện cho những nỗ lực, khát vọng vươn cao, vươn xa của thể thao nước nhà trong tương lai.