Lần đầu tiên tại Việt Nam, tại sự kiện liên minh võ thuật “Master Of Fights Championship” chuẩn bị diễn ra trận tranh đai “kịch tính” giữa Nhà vô địch Lion Championship (2022, 2023) - Phạm Văn Nam và tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin. Cả hai đều là những võ sĩ đã khẳng định được tên tuổi của mình ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế.

Roman KokurKin là một võ sĩ đến từ thành phố Saint Petersburg của nước Nga, theo đuổi võ thuật từ rất sớm Roman đã có cho mình không ít chiến thuật trong việc thi đấu. Hiện tại, Roman Kokurkin cũng đang nắm giữ khá nhiều thành tích ấn tượng, điển hình như Vô địch liên bang phía Nam nước Nga Sambo 2018 và Huy chương vàng Saint Petersburg. Vì vậy, trận đấu tranh đai “Master Of Fights Championship” sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến những màn so găng “máu lửa” dành cho khán giả.

Tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin khẳng định chắc nịch trước thềm MFC: “Tôi nghĩ tôi sẽ chiến thắng”
Võ sĩ Ronam Kokurkin cùng đối thủ Phạm Văn Nam

Đối diện với máy quay trong một cuộc phỏng vấn, võ sĩ Roman Kokurkin khẳng định chắc nịch trước thềm sự kiện MFC: “Tôi biết khả năng của tôi ngang tầm với Nam Chou và tôi nghĩ mình sẽ chiến thắng”.

Đánh giá cá nhân về trình độ đánh MMA của các võ sĩ tại Việt Nam, Roman Kokurkin cho biết: “Qua những video mà tôi đã xem, đa số những võ sĩ ở Việt Nam có trình độ khá là tốt. Nhất là trình độ đánh đứng và có một vài võ sĩ đánh nằm tương đối là ổn. Cho nên cá nhân tôi nghĩ rằng trận đấu sắp tới của tôi và Nam Chou sẽ là một trận đấu khó nhằn”.

Tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin khẳng định chắc nịch trước thềm MFC: “Tôi nghĩ tôi sẽ chiến thắng”
Tôi biết khả năng của tôi ngang tầm với Nam Chou và tôi nghĩ mình sẽ chiến thắng

Nhận định riêng về Nhà vô địch Phạm Văn Nam, võ sĩ Roman Kokurkin đặc biệt dành lời khen cho đối thủ của mình: “Nói riêng về đối thủ của tôi, trước đó tôi đã biết Nam Chou là một nhà vô địch của giải đấu khác cho nên Nam Chou sẽ là một võ sĩ rất giỏi. Chúng tôi đã có nhiều buổi tập luyện với cường độ cao để đáp ứng cho trận đấu sắp tới”.

Bên cạnh đó, tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin còn tuyên bố thằng thừng lý do nhận lời tuyên chiến với Nam Chou: “Tôi biết khả năng của mình ngang tầm với Nam Chou nên tôi đã nhận lời. Tôi có thể thích nghi cả phần đánh đứng và phần đánh nằm và nó cũng sẻ liên quan đến chiến thuật đánh của Nam Chou như thế nào. Nếu Nam Chou đánh đứng thì tôi cũng sẽ đánh đứng, nếu Nam Chou đánh nằm thì tôi có thể đánh nằm ”.

Tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin khẳng định chắc nịch trước thềm MFC: “Tôi nghĩ tôi sẽ chiến thắng”
Nam Chou đánh đứng thì tôi cũng sẽ đánh đứng, Nam Chou đánh nằm thì tôi có thể đánh nằm

Trước khi đến với trận tranh đai “Master Of Fights Championship”, Roman Kokurkin cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình một tâm lý chiến thắng để đối đầu với Nam Chou: “Không cần biết là sẽ chiến thắng như thế nào nhưng tôi đã chuẩn bị trước cho trận đấu dài hơn 5 đến 15 phút. Khi nhận lời cho trận đấu này tôi nghĩ là tôi sẽ chiến thắng”.

Cuối cùng, tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin không quên gửi lời đến đối thủ của mình: “Tôi muốn gửi lời chúc đến Nam Chou có một kỳ tập huấn an toàn không bị chấn thương trước khi vào trận đấu. Hứa hẹn sẽ có một trận đấu đầy máu lửa”.

Tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin khẳng định chắc nịch trước thềm MFC: “Tôi nghĩ tôi sẽ chiến thắng”
Cùng đón xem màn thể hiện của Roman Kokurkin tại sự kiện liên minh võ thuật "Master Of Fights Championship"

“Master Of Fights Championship” - MFC là sự kiện Liên minh võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam do Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV (MCV Group) tổ chức, với 3 bộ môn thi đấu hấp dẫn: MMA, Muay Thái, Kickboxing. MFC dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ 3 tháng/lần, sự kiện đầu tiên được tổ chức vào 25/11/2023 tại MCV Complex.