Johnny Trí Nguyễn

Ông Johnny Trí Nguyễn phát biểu tại buổi lễ công bố giải đấu Dragon Fight League

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt giải đấu Võ tổng hợp MMA "Dragon Fight League" Ông Johnny Trí Nguyễn, Tổng đạo diễn của Giải đấu là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực võ thuật điện ảnh và đã từng điều hành tổ chức thành công những giải đấu võ thuật uy tín như Mekong Fighting Championship, Coco Championship. Ông cho biết: “Võ sĩ chính là chìa khóa cho sự thành công của giải đấu. Bởi vậy, Ban tổ chức của Giải đấu DFL sẽ dành hết toàn bộ tâm huyết và khả năng của mình để tạo điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho các võ sĩ trong quá trình tham gia tranh đấu. Một trận đấu hấp dẫn khán giả và người hâm mộ không chỉ đến từ những võ sĩ tiếng tăm, gạo cội mà những trận đấu “triệu views” còn có thể đến từ bất kỳ những tuyển thủ nào có niềm đam mê mãnh liệt chảy trong máu. Lăn xả, lì lợm, kiên quyết chiến đấu hết mình tới cùng sẽ là những yếu tố quan trọng hàng đầu trong các điều kiện tuyển chọn cũng như cách tính điểm của DFL. Tại DFL, chúng tôi nêu cao tinh thần bình đẳng giữa những tuyển thủ tham gia và hỗ trợ hết mình cho những tuyển thủ muốn trở thành một võ sĩ MMA chuyên nghiệp. DFL không đặt nặng vấn đề thắng hay thua, giải thưởng của chúng tôi hướng tới tán dương và khuyến khích cho sự kỳ công luyện tập, nâng cao trình độ chiến đấu trong toàn bộ quá trình diễn ra giải đấu”.

Johnny Trí Nguyễn

Phần lớn các võ sĩ trong nước chưa có kinh nghiệm thi đấu tại không gian chuyên nghiệp, vì vậy, khi bước lên sàn đấu của những giải hoành tráng như Lion Championship với ánh đèn lấp lánh, rất nhiều võ sĩ bị "cóng" hết tay chân và không thể hiện được khả năng thật của họ, giống như cảm giác của những người lần đầu bước lên sân khấu phát biểu. Do đó, DFL hướng tới sẽ là một giải đấu nâng đỡ tài năng tiềm ẩn, là bệ phóng giúp cho các võ sĩ có thể chưa được nhiều người biết đến ở hiện tại, nhưng sẽ nhanh chóng vụt sáng thành những ngôi sao võ thuật được yêu mến trong tương lai.

Bên cạnh việc lấy võ sĩ làm trung tâm của Giải đấu, DFL cũng rất quan tâm đến nhu cầu của người hâm mộ. Hai yếu tố chủ đạo của Giải đấu đều xoay quanh mục tiêu tạo ra những cảm xúc khó quên về DFL cho khán giả. Một là các võ sĩ phải thi đấu một cách cống hiến và tích cực chủ động tấn công trên võ đài. Yếu tố thứ hai là các thông tin về tính cách, những câu chuyện đời thường của các võ sĩ được đến gần hơn với khán giả để họ cảm nhận sự gắn kết gần gũi hơn với võ sĩ yêu thích của mình.

Với mong muốn mang những thế võ, những đòn đánh đỉnh cao của MMA đến gần hơn với đông đảo người hâm mộ, tại sự kiện Giới thiệu Giải đấu, Ban tổ chức và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó, VTVcab sở hữu bản quyền phát sóng truyền hình và tài trợ chính Giải đấu DFL. Giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab và livestream trên các nền tảng xã hội MCV Networks.

Johnny Trí Nguyễn

Tất nam võ sĩ, là công dân Việt Nam có thể đăng kí và truyển chọn trực tiếp tại võ đường Liêng Phong – Làng đại học khu A, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh vào 14h chủ nhật ngày 11/06/2023. Hoặc đăng ký trực tuyến tại website https://dragonfightleague.com/.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao VTVcab và livestream trên các nền tảng mạng xã hội MCV Networks.