Ngày 9/2, đơn vị phát hành đã chính thức công bố doanh thu phim điện ảnh Chị chị em em 2 vượt mốc 100 tỷ sau hơn 2 tuần công chiếu. Như vậy, sau Nhà bà nữ (hiện trên 400 tỷ), thì đây là phim điện ảnh thứ hai của Việt Nam cán mốc trăm tỷ trong dịp đầu năm 2023.

Đoàn Di Băng: 'Hãy gọi tôi là nhà làm phim trăm tỷ'
Sau hơn 2 tuần công chiếu, "Chị chị em em 2" đã cán mốc doanh thu hơn 100 tỷ

Chia sẻ với truyền thông, đại diện phim Chị chị em em 2 - ông Will Vũ cho biết phim vẫn sẽ được chiếu đến qua lễ Valentine, cho nên phía nhà sản xuất tiếp tục kỳ vọng về sự đột phá về doanh thu trong thời gian tới. Đồng thời, phim cũng đang lên kế hoạch để phát hành quốc tế ở một số nước như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... Và sau đó khoảng 3 tháng, phim sẽ được phát hành trên nền tảng trực tuyến.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ niềm vui về mốc doanh thu trăm tỷ này: "Phần thưởng dành cho những ai tin tưởng vào bản thân và đồng đội, cám ơn ê kíp đã hết lòng với bộ phim, cám ơn khán giả đã ủng hộ phim Chị chị em em 2".

Đoàn Di Băng: 'Hãy gọi tôi là nhà làm phim trăm tỷ'
"Chị chị em em 2" là giai thoại về hai mỹ nhân Sài Thành là Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh)

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Đoàn Di Băng - Giám đốc sản xuất, nhà đầu tư của phim Chị chị em em 2 cũng chính thức bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Hãy gọi tớ là nhà làm phim trăm tỷ đi, phim đầu tiên phát được vô hàng ngũ danh giá luôn. Phim vẫn đang được chiếu và sẽ chiếu qua dịp Valentine luôn. Mọi người ủng hộ Băng tiếp nhé!".

Đoàn Di Băng: 'Hãy gọi tôi là nhà làm phim trăm tỷ'
Đoàn Di Băng giữ vai trò giám đốc sản xuất, kiêm nhà đầu tư của "Chị chị em em 2"

Chị chị em em 2 cùng với Nhà bà Nữ là hai phim điện ảnh gây sốt phòng vé dịp Tết Quý Mão 2023. Bên cạnh sự yêu mến mà nhiều khán giả dành cho phim, Chị chị em em 2 cũng nhận về nhiều nhận xét trái chiều về yếu tố 18+, kịch bản sai tâm lý nhân vật, diễn xuất chưa xuất sắc của một số diễn viên... Nhưng đây vẫn là một trong những phim khai thác mạnh tinh thần giải trí và được sự đón nhận của số đông và được cho là phù hợp với không khí ngày Tết.