Hương Giang khiến dân tình trầm trồ khi chi hẳn một cây vàng mời fan ăn tiệc Matt Liu xóa sạch ảnh chung với Hương Giang, ẩn ý có tình mới tốt hơn

Tối 29/12, trên trang cá nhân, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật. Cô nàng chụp ảnh cùng bó hoa hồng và check-in tại du thuyền sang chảnh. Ở tuổi 31, Hương Giang vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, tự tin và ngày càng quyến rũ.

Đón tuổi mới, Hương Giang nhận được lời chúc mừng từ Matt Liu đầy bất ngờ
Hương Giang xinh đẹp ở tuổi 31

Trên Facebook, Hương Giang nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả, người thân, bạn bè. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ cũng gửi đến Hương Giang lời chúc mừng tuổi mới.

- Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: "Chúc mừng sinh nhật bé nhé!".

- Siêu mẫu Xuân Lan: "Chúc bé yêu sinh nhật hạnh phúc và thật nhiều quà nha".

- Siêu mẫu Ngọc Quyên: "Happy Birthday em! Chúc em luôn xinh đẹp và hạnh phúc".

- Á hậu Mai Ngô: "Chúc chị yêu hạnh phúc và có chồng tươi".

- Tuyển thủ Bùi Tấn Trường: "Happy Birthday em, tuổi mới càng ngày càng đẹp nha".

Đón tuổi mới, Hương Giang nhận được lời chúc mừng từ Matt Liu đầy bất ngờ
Đón sinh nhật, Hương Giang check-in tại du thuyền sang chảnh

Trong số đó, đặc biệt có lời chúc mừng sinh nhật của nhân vật đặc biệt là Matt Liu, anh để lại phần bình luận: "Happy 18th birthday, wishing you a fantastic night and a wonderful year ahead with lots of success and health!". (Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18, chúc em có một đêm tuyệt vời và một năm tuyệt vời phía trước với nhiều thành công và sức khỏe!).

Đón tuổi mới, Hương Giang nhận được lời chúc mừng từ Matt Liu đầy bất ngờ
Lời chúc mừng sinh nhật của Matt Liu dành cho Hương Giang

Bình luận này của Matt Liu nhanh chóng nhận được nhiều tương tác đến từ khán giả của Hương Giang. Tuy nhiên sau đó không lâu, bình luận chúc mừng sinh nhật của Matt Liu đã không còn xuất hiện trên trang của Hương Giang.

Matt Liu và Hương Giang nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai" (năm 2020). Cả hai có một hành trình tình yêu cực đẹp và lãng mạn nhận được sự quan tâm và chúc phúc từ khán giả. Tuy nhiên, đến tháng 8/2022 cả hai đã xác nhận đã dừng lại câu chuyện tình yêu và trở thành những người bạn của nhau. Điều này để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả và đặc biệt là những ai đã từng ủng hộ nhiệt tình cặp đôi này.

Đón tuổi mới, Hương Giang nhận được lời chúc mừng từ Matt Liu đầy bất ngờ
Hương Giang có một tuổi mới đầy ý nghĩa với lời chúc của tất cả mọi người

Cuối tháng 11/2022, Matt Liu bị cộng đồng mạng "phát hiện" đã hủy theo dõi Hương Giang trên Instagram, mặc dù trước đó anh chỉ theo dõi mỗi cô gái này. Sau đó, Matt Liu còn xóa hết những hình ảnh kỷ niệm của cả hai. Do đó, cộng đồng mạng cho rằng cả hai đã không thể làm bạn như đã tuyên bố khi kết thúc tình yêu. Và việc Matt Liu bình luận chúc mừng sinh nhật Hương Giang có thể xem là một điều "bất ngờ ngoài mong đợi".

Hương Giang đăng dòng trạng thái xác nhận kết thúc hành trình yêu 2 năm với Matt Liu Hương Giang đăng dòng trạng thái xác nhận kết thúc hành trình yêu 2 năm với Matt Liu

Hương Giang thông báo kết thúc mối quan hệ tình cảm với Matt Liu, xác nhận sẽ tiếp tục mối quan hệ của cả hai ...

Hương Giang giúp người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang thực hiện ước mơ Hương Giang giúp người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang thực hiện ước mơ

Hương Giang đã khiến cộng đồng xúc động khi giúp người mẫu Châu Kim Sang thực hiện ước mơ được đội vương miện của mình.