Mới đây, một tài khoản TikTok vừa chia sẻ khoảnh khắc Hương Giang "chốt đơn" bữa ăn đã đãi các thành viên trong FC (fanclub) của mình. Nàng hậu hài hước thông báo "tổng thiệt hại" cho lần này là gần 54 triệu đồng. Cô tuyên bố: "Cứ để đó chị lo". Khoảnh khắc này nhanh chóng được netizen truyền tay nhau, đa số đều dí dỏm cho rằng Hương Giang là nàng hậu "chẳng có gì ngoài điều kiện".

Trong một lần khác, mỹ nhân gốc Hà thành cũng đã từng có một cuộc tụ họp cùng các fan tại một nhà hàng lẩu nổi tiếng. Tại đây, cô cũng đã chi hàng chục triệu đồng trả toàn bộ các chi phí. Nói về việc hào phóng đãi fan, ca sĩ chia sẻ: "Đối với Fer con (tên FC của Hương Giang) thì mình không tiếc gì cả".

Hương Giang khiến dân tình trầm trồ khi chi hẳn một cây vàng mời fan ăn tiệc

Sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu, ở tuổi 30, Hương Giang đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài tiền bạc, thứ đắt giá nhất mà người đẹp nhận được chính là sự yêu thương và ủng hộ của các fan. Vậy nên fan nhận xét, với những lần có cơ hội được gặp mọi người, nàng hậu Hà thành đều chi “mạnh tay” mà không cần nghĩ ngợi.

Hương Giang khiến dân tình trầm trồ khi chi hẳn một cây vàng mời fan ăn tiệc