Dù ngoại hình khá hiền lành và có hoàn cảnh đáng thương nhưng Nguyễn Đức Khánh (38 tuổi, quê Vĩnh Phúc) vẫn bị cô gái đến từ Thừa Thiên Huế - Trần Thị Phương Lan từ chối trong tập 352 của "Hẹn ăn trưa".

Đồng cảm cảnh gà trống nuôi con của chàng tài xế ,cô gái Huế vẫn không đồng ý hẹn hò
Chàng tài xế gàvtrống nuôi con

Vợ ngoại tình, chồng gà trống nuôi con

Anh Nguyễn Đức Khánh hiện đang làm tài xế xe đầu kéo tại Biên Hòa, Đồng Nai. Anh đã ly hôn được 9 năm, gia đình còn bố mẹ và hai con sống ở quê. “Mình chạy xe đầu kéo chở hàng siêu trường siêu trọng (hàng có trọng tải lớn). Lái xe sáng đi chiều về có khi tăng ca 2,3 ngày thì mới về. Công việc khá ổn định”, Đức Khánh nói về công việc hiện tại.

Kể về lý do ly hôn Đức Khánh nghẹn ngào: “Mình học lái xe năm 2008, một năm sau cưới vợ và mất một bé trai đầu lòng. Sau đó sinh được thêm 2 bé gái, vợ bị ung thư tuyến giáp và mình đi làm cho vợ chữa trị. Lúc chưa có nhà ở thì vợ và em gái mình ở chung sau đó nhiều người đồn vợ mình có người khác mình không tin nhưng tai nghe không bằng mắt thấy và đã phát hiện vợ ngoại tình”.

Đức Khánh nghẹn ngào cho biết đã cố gắng năn nỉ vợ sống vì đã có 2 mặt con nhưng vợ quyết định đưa đơn ra tòa ly hôn. Và dù cả hai có 3 tháng suy nghĩ nhưng vợ cũ vẫn quyết định chia tay. Sau 9 năm ly hôn vợ cũ không liên hệ thăm nom các con dù ốm đau bệnh tật.

Nhớ lại một thời khắc kinh hoàng lúc trước khi ra tòa Đức Khánh có yêu cầu ăn bữa cơm với vợ nhưng cô ấy từ chối và mãi nhắn tin với tình nhân nên Khánh đã dùng dao chặt đứt một đốt tay. Đức Khánh buồn bã uống rượu bia lái xe suốt 3 năm. Được cô chủ nhà xe nhắc nhở “mày cứ như thế thì khi nằm xuống ai lo cho con mày”. Chính vì thế mình bỏ suy nghĩ buồn bã và phấn đấu làm ăn mua nhà cửa xe cộ và nuôi nấng con cái.

Cô gái Huế đường tình duyên lận đận và sự đồng cảm sâu sắc

Đồng cảm cảnh gà trống nuôi con của chàng tài xế ,cô gái Huế vẫn không đồng ý hẹn hò
Cô gái Huế, Phương Lan có tình duyên lận đận

Là nữ chính trong tập 352 lần này, chị Trần Thị Phương Lan 37 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế hiện làm trong lĩnh vực công tác xã hội tại TP.HCM cho biết đường tình duyện khá lận đận và mong muốn tìm được đối tượng hẹn hò khi tham gia chương trình.

Khi nghe câu chuyện của bạn trai Phương Lan khá đồng cảm với cảnh gà trống nuôi con. Cô gái đến từ Huế cho rằng dù khó khăn nhưng anh luôn cố gắng chu toàn lo cho gia đình con cái. Điều này làm cô cảm nhận đây là người đàn ông an toàn, đáng tin cậy.

Kể về tình trường của bản thân Phương Lan bộc bạch cô đã trải qua được 3 mối tình tuy nhiên bản thân tương đối lận đận khi các mối tình quen cũng khá lâu nhưng đều chia tay trong tiếc nuối. “Mối tình đầu quen cũng khá lâu thời đại học, dù là tình đẹp lúc sinh viên nhưng vì nhiều bất đồng nên cũng sớm chia tay. Lúc đó mình tâm sự với người bạn học cùng cấp 2 thời xưa và cùng đi chơi với nhau nhiều lần và nhận ra hợp nhau nên quen nhau kéo dài 2 năm. Tuy nhiên sau đó gia đình ngăn cản vì khác tôn giáo.” - Phương Lan nói về những mối tình đã qua.

Vì trải qua khá nhiều trắc trở đến hiện tại cô gái Huế hy vọng tìm được bạn trai có công việc ổn định, về tính cách tương đồng với mình, có vấn đề gì cần cùng nhau chia sẻ để giải quyết. Về ngoại hình cũng không có những tiêu chí quá cao, chỉ cần gọn gàng, sạch sẽ, cao ráo.

Đồng cảm thôi là chưa đủ…

Đồng cảm cảnh gà trống nuôi con của chàng tài xế ,cô gái Huế vẫn không đồng ý hẹn hò
Chỉ có Đức Khánh bấm nút...

MC Cát Tường nhận xét cả hai khá hiền lành, hướng nội và nhìn có vẻ hợp nhau và có thể gắn kết với nhau.

Cả hai khá hợp nhau về vấn đề chi phí trong sinh hoạt khi mà cả hai đều biết đủ là đủ. Đức Khánh cũng khẳng định dù lo cho hai con nhưng nếu có vợ vẫn sẽ lo được cho người phụ nữ của mình.

Anh tài xế hiền lành cũng chỉ mong bạn gái hiểu thông cảm và gọn gàng sạch sẽ để cùng mình lo trong tương lai. Khi được MC Cát Tường hỏi về vấn đề mong muốn có thêm con cái trong thời gian tới thì cả hai đều trả lời để tùy duyên.

Cùng đến chương trình với Đức Khánh là ông chủ nơi anh làm việc, với mong muốn nhân viên mình đi 1 về 2 ông chủ đồng ý tài trợ 100% chi phí cưới hỏi nếu cả hai thành đôi.

Đồng cảm cảnh gà trống nuôi con của chàng tài xế ,cô gái Huế vẫn không đồng ý hẹn hò
Ông chủ của Đức Khánh hứa tài trợ đám cưới 100% nếu cả hai hẹn hò

Dù khá chân thành với nhau trong buổi gặp mặt nhưng Phương Lan với tính cách suy nghĩ nhiều cũng như là tuýp người hay lo lắng nên cô đã không bấm nút đồng ý hẹn hò. Phương Lan cũng khá lo lắng về nghề của bạn đời tương lai về tính chất công việc khá nguy hiểm cũng như thời gian không cố định. Điều này có thể sẽ dẫn đến những mâu thuẫn không mong muốn cũng như sự tổn thương lần nữa cho Đức Khánh. Dù không lựa chọn nhau để hẹn hò song cả hai vẫn dành cho nhau sự văn minh khi cho rằng gặp nhau đã là duyên.