Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần đã tiếp tục cập nhật câu chuyện ly hôn giữa cô và chồng Tây. Theo đó, Elly Trần cho biết chồng đã đồng ý ly hôn, song Elly Trần đã rất bức xúc khi biết được nguyên nhân muốn ly hôn mà chồng cô đưa ra là vì Elly Trần "đòi" của chồng 5 tỷ do thua lỗ chứng khoán.

Elly Trần bức xúc lên tiếng vấn đề xin chồng Tây 5 tỷ vì thua chứng khoán
Elly Trần cho biết chồng đã đồng ý ly hôn nhưng lý do đưa ra khiến cô bức xúc

Cụ thể Elly Trần viết: "Em đã gặp toà và nhận được thông tin chồng em cũng muốn ly hôn và lý do anh ấy ghi trong đơn là: "Em đòi của anh ấy 5 tỷ đồng vì em thua lỗ chứng khoán". Là một người không sợ giấu dốt nên khi đọc đơn em đã hỏi thẩm phán: "Nhưng rốt cuộc chứng khoán là như thế nào vậy ạ?"."

Ngoài ra, Elly Trần cũng cho biết đã chất vấn trực tiếp chồng cũ: "Em nhắn tin hỏi chồng em: Trong suốt 11 năm hôn nhân dù anh đã thế này thế nọ với em thì có bao giờ em mở miệng dù chỉ 1 lần đòi anh 5 tỷ hay chưa? (thực tế là dù 500 triệu hay 1 tỷ em cũng chưa từng!). Chồng em lảng tránh câu hỏi trực tiếp nhiều lần và luôn đá qua vấn đề khác.

Ngay cả cái điều không có và chỉ xảy ra trong phim khoa học viễn tưởng mà chồng em vẫn dám ghi vào đơn gửi cho tòa, không hề có một mẩu bằng chứng dù là nhỏ nhất được thì thử tưởng tượng xem anh ta có thể nói và làm những gì khác khi ở một mình với con em và nhân tình? Liệu anh ta sẽ làm thêm bao nhiêu chuyện sai trái có thể xảy ra nữa đây?".

Ngoài ra, Elly Trần cũng đăng tải thêm hình ảnh tin nhắn cô đã trao đổi với chồng.

Elly Trần bức xúc lên tiếng vấn đề xin chồng Tây 5 tỷ vì thua chứng khoán
Elly Trần chất vấn chồng về chuyện cô đã từng đòi 5 tỷ hay chưa nhưng chồng lại trả lời sẽ trao đổi chuyện đó khi đón con
Elly Trần bức xúc lên tiếng vấn đề xin chồng Tây 5 tỷ vì thua chứng khoán
Chồng Tây hỏi về ngày giờ đón con, nhưng Elly Trần khẳng định chuyện đón con và câu chuyện 5 tỷ là hai vấn đề khác nhau

Những ồn ào xung quanh câu chuyện hôn nhân của Elly Trần và chồng Tây vẫn đang thu hút sự quan tâm của xã hội. Trước đó, Elly Trần đã từng tố cáo chồng Tây từng ngoại tình trong lúc cô đang mang thai.