Sáng 8/11, Elly Trần bất ngờ đăng đàn cầu cứu cư dân mạng và tố ông xã người Mỹ ngoại tình và không đồng ý đóng học phí cho 2 đứa con.

Elly Trần nức nở vì cảm giác bất lực trong quá trình tìm công lý cho chính mình và con

Người đẹp sinh năm 1987 liên tục đăng những dòng status chia sẻ về người "chồng hợp pháp" trên trang cá nhân, một trong số đó viết: "Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục. Thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con".

Elly Trần nức nở vì cảm giác bất lực trong quá trình tìm công lý cho chính mình và con

Đến tối cùng ngày, tất cả tài khoản cá nhân và fanpage của Elly Trần trên Facebook đều bị ai đó đánh sập. Cô trải lòng thông qua kênh Tik Tok cá nhân: "Sáng giờ, ngồi canh fanpage không sao hết mà chưa ăn gì hết. Tối đến, xuống bếp nấu gói mì ăn, vòng lại mất sạch hết, mất sạch page mất sạch facebook luôn. Không lẽ có tiền, có quyền thì sẽ có tất cả hả mọi người.

Cái quái gì đang xảy ra vậy mọi người? Một điều viển vông không thể nào chấp nhận được với thuần phong mỹ tục của mình mà nó cũng xảy ra được... Hay người ta nghĩ là người ta có quyền nên người ta có thể đè chết mình được, giống cái câu mà chồng tôi đã đe dọa tôi vậy đó".

Trong một clip khác, Elly Trần nói: "Tôi biết phía chồng tôi và nhân tình họ mạnh, họ thuê seeding vào các hội nhóm này kia. Nhưng mà tôi chỉ nói đơn giản rằng, không có người phụ nữ nào, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, giỡn chơi với hôn nhân, lại chấp nhận lùi về sau, ở ẩn, sinh con, chăm sóc gia đình”.

Mới đây nhất, Elly Trần đã buồn bã, bất lực trải lòng thông qua kênh facebook cá nhân và TikTok của mình. Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô cảm thấy rất bất lực trong quá trình đòi lại công lý cho mình và con.

Cụ thể Elly Trần vừa rơi nước mắt vừa chia sẻ: “Chiều nay có một người nhắn cho tôi và cho biết rằng, hai đến ba ngày tới bộ phận xử lý truyền thông của công ty chồng tôi đang làm việc sẻ dành 2-3 ngày để dọn sạch những bài đã lên tiếng bảo vệ cho mẹ con tôi. Nhưng mà mọi người biết cái cảm giác này nó giống như gì không….”.

Elly Trần nức nở vì cảm giác bất lực trong quá trình tìm công lý cho chính mình và con