Vừa qua, trên trang cá nhân, Hoàng Bách đã tiết lộ do có công việc nên anh định tổ chức sinh nhật sớm cho mẹ một cách bất ngờ. Thế nhưng cuối cùng toàn bộ kế hoạch đã bị người thân "bán đứng" kể hết cho mẹ anh nghe. Và cũng chính vì thế, nam ca sĩ đã khoe với khán giả chính anh mới trở thành người được nhận bất ngờ với sinh nhật của mẹ.

Hoàng Bách đón sinh nhật của mẹ bên cạnh những người thân yêu
Gia đình Hoàng Bách quây quần bên mẹ - nghệ sĩ Thục An nhân ngày sinh nhật

Hoàng Bách bày tỏ kế hoạch bị người anh trai "bật mí" trong sự "ngậm ngùi: "Con trai út bận cả tuần ngoài Hà Nội nên hai vợ chồng lén mẹ, tổ chức cái sinh nhật sớm bất ngờ cho mẹ vui. Thế mà cuối cùng bị phát hiện vì cả con trai lớn lẫn mấy cô bạn thân của mẹ đều hồi hộp quá, gọi điện tâm sự với mẹ không chừa một cái gì. Cuối cùng, những kẻ bị bất ngờ lại chính là nhà tổ chức chương trình".

Hoàng Bách đón sinh nhật của mẹ bên cạnh những người thân yêu
Dù đã ngoài 80 thế nhưng mẹ của Hoàng Bách luôn tràn đầy năng lượng và đam mê nghệ thuật

Song, Hoàng Bách cũng bày tỏ, nhờ có "sự cố" này mà anh lại được cảm nhận rõ hơn về sự ấm áp của tình thân. "Kể cũng chán, mà cũng vì thế mà bữa tiệc nho nhỏ trở nên vui và cực kỳ ấm áp, vì xung quanh mẹ từ xưa tới giờ vẫn thế, toàn những người sống chân thành và yêu thương mẹ thật lòng" - Hoàng Bách trải lòng.

Hoàng Bách đón sinh nhật của mẹ bên cạnh những người thân yêu
Hoàng Bách cùng mẹ khiêu vũ

Và nhân dịp tuổi mới của mẹ, Hoàng Bách đã gửi đến người sinh thành lời chúc đầy chân thành. "Chúc tình yêu đầu đời, người bạn đồng nghiệp lớn của con bước qua tuổi mới tiếp tục tràn đầy năng lượng, nhiều sức khỏe và luôn vui tươi, sẵn sàng cùng con cháu và bè bạn bon bon trên những chặng đường hạnh phúc. Yêu mẹ!" - Hoàng Bách tâm sự.

Hoàng Bách đón sinh nhật của mẹ bên cạnh những người thân yêu
Cả gia đình cùng nhau chúc mừng, thổi nến nhân dịp sinh nhật nghệ sĩ Thục An

Hoàng Bách là giọng ca quen thuộc được rất nhiều khán giả yêu mến. Thời gian qua, Hoàng Bách cùng người mẹ đã ngoài 80 tuổi - nghệ sĩ Thục An "gây bão" cộng đồng mạng khi cùng song ca nhạc phẩm "Ước mơ của mẹ".