Vừa qua, HuyR chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Không yêu trả dép tôi về do chính anh sáng tác. Hiện sau 6 ngày ra mắt, MV đang lọt Top trending music on YouTube và đạt hơn 900.000 nghìn lượt xem. Tuy thành tích này còn khá khiêm tốn nhưng HuyR vẫn cảm thấy hạnh phúc vì khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ anh cho lần quay trở lại này.

HuyR: 'Xây dựng hình ảnh rất khó, tạo chất riêng còn khó hơn'

"Không yêu trả dép tôi về" là ca khúc mới nhất được HuyR trình làng với khán giả

Trước những bình luận khen ngợi về giai điệu cũng như hình ảnh trong MV, HuyR cho biết anh cũng đọc được nhiều thắc mắc từ khán giả khi nhận xét MV Không yêu trả dép tôi về khá giống những sản phẩm trước đây của anh, thậm chí một số bình luận còn cho rằng HuyR đang “một màu” và chưa có nhiều đột phá.

Với những góp ý từ người hâm mộ, HuyR đã có những chia sẻ thẳng thắn, phân tích về vấn đề để khán giả có cái nhìn cụ thể và công tâm hơn. Nam ca sĩ sinh năm 1995 cho biết, bản thân rất vui vì sau thời gian dài vắng bóng, anh vẫn nhận được sự yêu mến và quan tâm từ mọi người.

HuyR: 'Xây dựng hình ảnh rất khó, tạo chất riêng còn khó hơn'
Nhiều khán giả cho rằng HuyR đang “một màu” và chưa có nhiều đột phá.

“Có một điều mà chúng ta đều hiểu, đó là xây dựng một hình ảnh ấn tượng với khán giả trong thời buổi bây giờ là rất khó; nhưng biến hình ảnh đó trở thành chất riêng, đặc biệt của mình còn khó hơn. Có người mất vài năm, chục năm, thậm chí là cả cuộc đời làm nghệ thuật để xây dựng phong cách của riêng mình. Mình hiểu những điều băn khoăn từ những bình luận ấy. Họ thương mình, muốn mình phát triển hơn, bởi nếu không thương thì chẳng ai bỏ công sức để bình luận góp ý cho mình cả”, HuyR chia sẻ thêm.

HuyR: 'Xây dựng hình ảnh rất khó, tạo chất riêng còn khó hơn'
HuyR cho biết 'Xây dựng hình ảnh rất khó, tạo chất riêng còn khó hơn'

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết thời gian qua anh cùng ekip luôn cố gắng thay đổi thông qua từng sản phẩm từ Anh thanh niên, Cô gái vàng, Lấy chồng sớm làm gì và gần đây nhất là Không yêu trả dép tôi về. Mỗi bài hát đều là một phong cách khác nhau. Tuy nhiên, “Mọi người thấy giống, có chăng đó đều là những sáng tác của mình, cách hát và biểu diễn của mình. Cứ ăn mãi một món lâu rồi cũng ngán, âm nhạc cũng vậy, lâu rồi cũng chán. Với mình, khán giả là tất cả, nên trong tương lai, mình sẽ cố gắng thay đổi hơn, mang những sắc thái âm nhạc lạ hơn, vẫn là chất riêng của HuyR nhưng là một HuyR mới lạ và đặc biệt hơn để phù hợp với tất cả mọi người”, HuyR thẳng thắn.

HuyR: 'Xây dựng hình ảnh rất khó, tạo chất riêng còn khó hơn'
HuyR