Đêm diễn thứ 3 của HOZO Super Fest cũng khép lại Liên hoan âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 - Hò Dô 2023 với nhiều dấu ấn và kỉ niệm. Mở màn đêm hội, những nhóm nhạc xuất sắc của cuộc thi tuyển chọn Cảm Hứng Hò Dô đã hội tụ trên sân khấu HOZO Super Fest và mang đến cho khán giả những set nhạc cực kỳ lôi cuốn, trước khi đón chờ thời khắc quan trọng của lễ trao giải.

Nhân Dạng và Jaigon Orchestra đều là những nhóm nhạc xuất sắc của cuộc thi tuyển chọn Cảm Hứng Hò Dô. Trong đêm qua, cả 2 đều được xướng tên cho những ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Cụ thể, giải quán quân có giá trị tương đương 100.000.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) từ Quỹ hỗ trợ văn hóa của thành phố, cùng giấy chứng nhận và cúp lưu niệm thuộc về Jaigon Orchestra; Giải nhì và giải ba với giá trị giải thưởng tương đương 30.000.000 và 20.000.000 đồng, lần lượt gọi tên Nhân Dạng và NOFF.

Hơn 200 nghìn khán giả 'thăng hoa' suốt 3 ngày cùng HOZO Super Fest.
Hàng ngàn khán giả đổ bộ tại HOZO Super Fest

Tiếp nối đêm nhạc, ban nhạc mang phong cách metal rock - Vortexx đã “xé toạc” màn đêm với những âm thanh mạnh mẽ, khuếch đại khắp không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi trong màn trình diễn đầy nội lực qua 6 ca khúc. Đại diện đến từ đất nước Tây Ban Nha - nhóm nhạc El Pony Pisador đã mở màn set diễn của mình bằng tiết mục hoà tấu các loại nhạc cụ đầy ấn tượng.

Hơn 200 nghìn khán giả 'thăng hoa' suốt 3 ngày cùng HOZO Super Fest.
Ban nhạc mang phong cách metal rock - Vortexx trình diễn tại HOZO Super Fest

Về phía Da LAB, nhóm đã gửi lời chào bằng ca khúc Thức Giấc để rồi sau đó cùng khán giả chill hết mình với các loạt hit như: Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Chạy khỏi thế giới này, Con cá con chim, 2 ngày 1 đêm, Bầu trời mới, Gác lại âu lo… Không chỉ mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, dạt dào cảm xúc, “Tổ văn nghệ tự quản” còn tiết lộ đã chuẩn bị những phần bánh để tặng riêng cho khán giả Hò Dô nhưng trong qua trình di chuyển, bánh đã bể mất. Dẫu vậy, nhóm vẫn nhanh trí bù đắp lại bằng một ca khúc mới toanh mang tên Phù Du ngay trên sân khấu HOZO Super Fest. Đáp lại thịnh tình trên, hàng ngàn người bên dưới đã đồng thanh hát vang, hòa giọng cùng các chàng trai trong 2 ca khúc Bài ca tuổi trẻ và Một nhà.

Hơn 200 nghìn khán giả 'thăng hoa' suốt 3 ngày cùng HOZO Super Fest.
Phần trình diễn của Da LAB tại HOZO Super Fest

Tiếp thêm cho bầu không khí nóng hừng hực, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh đã khiến hàng khán giả không ngừng nhún nhảy với loạt ca khúc làm nên tên tuổi của chính mình như: Đường cong, Hot, Bay, Bóng mây bên thềm, I Am Diva… Trong màn giao lưu giữa set nhạc, nữ ca sĩ đã mời lên sân khấu một khán giả nhí đặc biệt - cậu con trai ruột của mình - bé Gấu, khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đây là lần đầu tiên Thu Minh công khai con trai với hàng ngàn khán giả cả nước bởi lẽ, từ khi làm mẹ thì cô luôn chọn những góc chụp không lộ rõ mặt của bé hoặc nếu có sẽ dùng sticker che lại.

Hơn 200 nghìn khán giả 'thăng hoa' suốt 3 ngày cùng HOZO Super Fest.
Phần trình diễn cực “cháy” của Thu Minh tại HOZO Super Fest
Bữa đại tiệc âm thanh ánh sáng “Lighting show” cùng với sự xuất hiện headliner - “ông hoàng dòng nhạc Future House” DJ Don Diablo đã khép lại đêm diễn cuối của HOZO Super Fest. DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc gốc Hà Lan với phong cách đa dạng đã mang đến đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi cơn “địa chấn” âm nhạc, làm rúng động giới raver Sài thành.

HOZO Super Fest 2023 thuộc khuôn khổ Liên hoan âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 - Hò Dô 2023, có sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đến từ đa châu lục, từ Á, Âu, châu Mỹ đến châu Phi. Sau 3 ngày đêm xuyên suốt, ban tổ chức Hò Dô 2023 ghi nhận sự kiện đã thu hút được 200,000 lượt khán giả tham gia, bao gồm cả khu vực sân khấu chính, sân khấu tài năng Nguyễn Huệ và các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực vui chơi diễn ra song song trong khi dự kiến ban đầu chỉ rơi vào con số 150,000.

Hơn 200 nghìn khán giả 'thăng hoa' suốt 3 ngày cùng HOZO Super Fest.
Don Diablo khép lại 3 đêm diễn HOZO Super Fest với set nhạc đầy năng lượng

Nhạc sĩ Huy Tuấn, tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Dự tính của chúng tôi phần nhiều nằm ở các công tác chuẩn bị, sự chỉn chu trong từng công đoạn và thực hiện thật tốt những mong mỏi và chỉ đạo của các cấp lãnh đạo TPHCM, nhằm giúp Hozo ghi dấu ấn và dần trở thành một thương hiệu văn hoá có chỗ đứng trong khu vực.

Nhưng có một điều mà tôi chắc chắn nằm mơ cũng không dám nghĩ tới, đó là sự ủng hộ nhiệt liệt của khán thành phố trong lần trở lại năm nay của Hò Dô. Họ không chỉ say sưa với những thể loại âm nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng, mà còn cực kỳ cởi mở với những thể loại âm nhạc còn lạ tai, nghệ sỹ trẻ chưa quá quen thuộc”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng nhận định rằng Hò Dô vẫn đang trên đường hoàn thiện mình mỗi năm một quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn, để hướng đến việc trở thành “địa chỉ” quen thuộc cho những cuộc đại giao lưu văn hóa đỉnh cao thế giới trong những năm tiếp theo.