Không còn quá xa lạ với cộng đồng, khán giả theo dõi Rap và Underground, Kenji (tên thật là Phan Thanh Hiển, sinh năm 2005) được biết đến là một rapper tài năng trẻ tuổi nhất hiện nay. Năm 2020, sau khi lọt top 20 cuộc thi “King of Rap”, Kenji đã đánh dấu tên mình trên bản đồ Rapper Việt và được mệnh danh là “Hoàng tử cổ tích”. Với tài năng sáng tác cùng với màu sắc âm nhạc của riêng mình, anh chàng đã để lại ấn tượng mạnh với nhiều sản phẩm đậm chất gen Z.

Được biết, từ năm 10 tuổi, Kenji đã bén duyên với Hiphop khi tham gia nhóm nhảy Joker Kids và dần dần, Kenji có cơ hội được tiếp xúc với Rap, DJ… trong quá trình gặp gỡ với các đàn anh đàn chị. 11 tuổi, Kenji đã bắt đầu tìm hiểu về rap/ hiphop và đến năm 14 tuổi, vì bị vỡ giọng không thể hát chỉn chu được, nên chàng trai này chuyển qua đọc rap.

Rapper Kenji tung ca khúc mới nhân dịp Giáng sinh: Lời tỏ tình với “crush” cực đáng yêu
Rapper Kenji ra mắt ca khúc mới mang tên “LVST Christmas”

Trước khi tham gia “King Of Rap”, Kenji cũng từng được chú ý khi remake ca khúc Simple Love của Obito – Seachains. Ngoài ra, rapper trẻ tuổi cũng từng hoạt động trong nhóm nhạc P336 - đây là nhóm nhạc toàn năng gồm 6 thành viên, từng đoạt hai giải Mai Vàng cho hạng mục Nhóm nhạc xuất sắc nhất.

Tuy còn trẻ tuổi, nhưng Kenji có định hướng phát triển nghệ thuật khá nghiêm tục, điều này minh chứng qua việc anh chàng khá chăm chỉ và đầu tư ra sản phẩm cá nhân, bên cạnh đó là kết hợp với các nghệ sĩ khác. Một trong số đó phải kể đến ca khúc "Cùng Thổi Bay Cô Vy" và Daddy kết hợp cùng với các thành viên P336, ca khúc nhạc phim “Trò Chơi Tử Thần” kết hợp cùng với Rapper Pháo, ca khúc “Không Chín” kết hợp cùng đàn anh VP Bá Vương, lần gần đây nhất, là sản phẩm solo mang tên “immaLOSER”.

Rapper Kenji tung ca khúc mới nhân dịp Giáng sinh: Lời tỏ tình với “crush” cực đáng yêu
Poster ca khúc mới mang tên “LVST Christmas” của Rapper Kenji chính thức hé lộ

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, mùa giáng sinh năm nay, Kenji tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên “LVST Christmas” với giai điệu cực cuốn hút.

Theo tiết lộ, bài này được Kenji ngẫu hứng viết một đoạn ngắn rồi đăng trên TikTok và may mắn được nhiều người đón nhận. Nhưng do lúc ấy khá bận vì chuyện học và lịch thi nên Kenji chưa thể hoàn thành và phát hành liền. Sau khi đã sắp xếp xong việc học, Kenji nghiêm túc hoàn thành phần lời còn lại và tiến hành việc làm nhạc cho ca khúc. Được biết, sản phẩm “LVST Christmas” được anh chàng hoàn thiện chỉ trong vòng 1 tuần.

Rapper Kenji tung ca khúc mới nhân dịp Giáng sinh: Lời tỏ tình với “crush” cực đáng yêu
Rapper Kenji cực điển trai với tạo hình trong ca khúc mới của mình

Chia sẻ về quá trình thực hiện sản phẩm lần này, rapper Kenji cho biết: “Bài hát này là một trải nghiệm tuyệt vời với Kenji vì cả phần âm thanh và phần hình ảnh Kenji đều trực tiếp thực hiện. Nhưng sẽ không thể hoàn thành được nếu không có sự giúp đỡ của người anh RIO và những người bạn thân của Kenji. Từ việc quay dựng phim hay các content trên các nền tảng mạng xã hội đều được các bạn hỗ trợ. Đặc biệt, Kenji cảm thấy thế hệ của mình càng ngày càng giỏi và phát triển nên cũng muốn làm một dự án chung với các bạn trạc tuổi và mình cũng rất ưng ý với những gì tụi mình làm được, mong rằng khán giả sẽ đón nhận”.

Về “LVST Christmas”, một sự “nghịch” chữ được Kenji sử dụng ở đây là việc đảo lộn chữ A sẽ ra chữ V, từ tiếng Anh sang tiếng Việt. “LVST Christmas” có thể hiểu là Kenji đang thay các bạn để gửi những lời đường mật đến người mình thích.

Rapper Kenji tung ca khúc mới nhân dịp Giáng sinh: Lời tỏ tình với “crush” cực đáng yêu
Rapper Kenji và tạo hình trong ca khúc mới mang tên “LVST Christmas”

“Và một điều thú vị nho nhỏ là Kenji đã “pressing” crush của mình voice chat để sử dụng cho đoạn cuối bài nhưng quan trọng là bạn ấy không hề biết nội dung của cuộc hội thoại ấy là gì, sau khi ra bài thì bạn ấy mới biết” - Rapper Kenji tiết lộ thêm.

Với “LVST Christmas”, Kenji quyết định không thu mình trong một thể loại nhất định, bài này đã dùng nhịp trống drill và được lồng ghép sử dụng những âm thanh dễ thương hơn để phù hợp cho Giáng Sinh thay vì phải “chiến” như những beat drill khác. Trong verse 2, Kenji có sử dụng nhịp trống jersey, một type beat khá phổ biến trên các bài hát gần đây để dễ dàng tiếp cận đến khán giả.

Rapper Kenji tung ca khúc mới nhân dịp Giáng sinh: Lời tỏ tình với “crush” cực đáng yêu
Loạt những khoảnh khắc cực dễ thương của Rapper Kenji

“Kenji mong muốn các bạn sẽ ủng hộ và chia sẻ sản phẩm này thật nhiều, mục đích của Kenji là thay lời các bạn gửi đến “crush” để các bạn sẽ được đi chơi cùng nhau trong đêm Noel này. Thế nên đừng ngần ngại mà gửi bài hát này ngay cho "người ấy" của mình nhé!” - Rapper Kenji nhắn nhủ.