Johnny Trí Nguyễn được xem là một trong những "nam thần màn ảnh" của Việt Nam cách đây hơn 10 năm. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng diễn xuất ấn tượng, chàng diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã khiến bao nhiêu khán giả say mê và ngưỡng mộ. Tuy là người đàn ông hiền lành, ít va chạm với ai trong làng giải trí thế nhưng câu chuyện hôn nhân và tình cảm của anh ấy một thời gian dài đã gây tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Ồn ào chuyện tình yêu, hôn nhân khi sự nghiệp ở "đỉnh cao"

Johnny Trí Nguyễn có một cuộc hôn nhân đậm sâu với bà xã Cathy kéo dài 12 năm. Sau đó, anh vướng vào ồn ào tình ái với người bạn diễn "ăn ý nhất", "đẹp đôi nhất" trong sự nghiệp diễn xuất của anh là "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Thời điểm đó, chính bà xã của anh đã lên tiếng và khẳng định Ngô Thanh Vân chính là "nguyên nhân" dẫn đến sự đổ vở giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, cả Ngô Thanh Vân lẫn Johnny Trí Nguyễn đều không có bất kỳ phản ứng nào trước scandal này, họ chọn cách im lặng.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu chia sẻ về nguyên nhân hôn nhân rạn nứt
Suốt một thời gian dài, Johnny Trí Nguyễn vướng vào "nghi án" ngoại tình cùng Ngô Thanh Vân nhất là sau thành công của phim "Dòng máu anh hùng"

Một thời gian dài sau đó, họ không xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh. Ngô Thanh Vân vẫn tiếp tục hành trình làm nghề và Johnny Trí Nguyễn dần ít xuất hiện hơn. Vừa rồi, vào năm 2020, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn có tái hợp trong một dự án điện ảnh thế nhưng không gây được tiếng vang lớn. Hiện nay, cả hai đều đã có hạnh phúc riêng, Ngô Thanh Vân đã kết hôn cùng ông xã Huy Trần vào tháng 5/2022, Johnny Trí Nguyễn đang sống cùng bạn gái là Nhung Kate tại võ đường Liên Phong.

Chuyện tình yêu của Johnny Trí Nguyễn thời hoàng kim vẫn còn là một "ẩn số", vì khi đó anh ít khi chia sẻ với báo chí những vấn đề cá nhân. Trong lần tham gia chương trình "Gõ cửa thăm nhà" này, Johnny Trí Nguyễn đã bật mí cho khán giả về "hành trình trưởng thành" trong tình yêu của chính anh.

Rung động đầu đời vào năm lớp 10

Trong con đường trưởng thành của mỗi người không thể nào thiếu vắng tình yêu, nhưng khác với chuyện học tập được đi theo một quy trình cụ thể, rõ ràng thì tình yêu lại có thể "ghé thăm" vào bất cứ lúc nào mà không hề có sự báo trước. Và với Johnny Trí Nguyễn, sự rung động đầu đời dành cho người khác phái đến với anh khi anh đang học lớp 10, và đó là một cô gái Việt Nam.

"Rung động đầu tiên trong tình cảm xảy ra vào năm tôi học lớp 10, đó là cô gái người Việt Nam học cùng trường. Tuổi đó thì chưa biết gì cả, chỉ thấy "hợp gu" nên mình thích thôi. Lúc đó chỉ cần được ngồi chung nói chuyện thôi là đã thấy thích, thấy "đã" lắm rồi" - Johnny Trí Nguyễn tâm sự.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu chia sẻ về nguyên nhân hôn nhân rạn nứt
Johnny Trí Nguyễn chia sẻ anh bắt đầu rung động với bạn gái từ năm học lớp 10

Dù đã rung động từ năm lớp 10, nhưng đó không phải là người bạn gái đầu tiên, phải đến khoảng lên lớp 11, 12 Johnny Trí Nguyễn mới chính thức "tỏ tình" cùng một người con gái. "Người bạn gái đầu tiên là đến khi học lớp 11 hoặc 12 gì mới có. Thế nhưng cũng không sâu đậm lắm đâu, chỉ là tình cảm "lóc chóc" của tuổi trẻ. Dù cả hai cũng từng nắm tay, và có cả hôn nữa. Nói không phải sâu đậm là vì thời điểm đó gần như chỉ là mới bước chân vào giai đoạn khám phá tình cảm" - Johnny Trí Nguyễn nói về người bạn gái chính thức đầu tiên.

Người vợ đã ly hôn là mối tình dài nhất thời tuổi trẻ

Johnny Trí Nguyễn từng được nhắc đến rất nhiều với câu chuyện hôn nhân cùng bà xã cũ. Hai người đã lấy nhau và sống cùng nhau tận 12 năm, đó tuy không phải là thời gian dài cho cả đời người nhưng cũng đủ để ghi dấu nhiều kỷ niệm, những cột mốc. Ít ai biết rằng, bà xã của Johnny Trí Nguyễn chính là mối tình đậm sâu và dài nhất trong thời thanh xuân của nam diễn viên.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu chia sẻ về nguyên nhân hôn nhân rạn nứt
Bà xã Cathy đã ly hôn là mối tình sâu đậm và dài nhất thời "thanh xuân" của Johnny Trí Nguyễn

Có người yêu đầu tiên vào năm lớp 11, nhưng Johnny Trí Nguyễn đã thừa nhận mối tình đậm sâu nhất của anh diễn ra ngay sau đó, vào thời điểm anh ngồi trên giảng đường đại học. "Tình cảm thật sự dành cho một cô gái phải lên tới đại học. Lúc đó, tôi thấy mình có đủ kiến thức và sự tự tin của người con trai. Cuộc tình mà mình trải nghiệm thì luôn bắt đầu từ việc mình thích người đó trước một thời gian, sau đó mới bắt đầu đi vào kết nối, như vậy sẽ hấp dẫn hơn. Vì nếu "áp lại" vào nhau sớm quá thì sẽ không "đã", mình cần nuôi dưỡng cảm xúc thích đó của mình.

Tuổi đó, không phải tôi cố ý làm chuyện đó, nhưng mà nó là như vậy, sẽ rung động đến khi nào không chịu nổi nữa thì mình mới thực hiện. Chuyện tình "dài nhất" của tôi trong thời trẻ đã diễn ra như vậy. là đó cũng là người tôi đã lập gia đình cùng người ấy. Tôi là người không phải đầu óc "lụp chụp", khi điều gì chín muồi thì tôi sẽ đi theo đó. Cho dù đó là người con gái, sự nghiệp, đam mê hay sở thích... Giống như võ, điện ảnh... đối với tôi những gì mình trải nghiệm càng sâu thì nó càng đậm chất, nhiều mùi vị hơn và càng đi sâu càng đã hơn".

Johnny Trí Nguyễn lần đầu chia sẻ về nguyên nhân hôn nhân rạn nứt
Theo Johnny Trí Nguyễn, tình yêu cần có giai đoạn nuôi dưỡng cảm xúc thì khi "bùng nổ" mới "đã"

Cuộc tình sâu đậm của Johnny Trí Nguyễn với người con gái đó kéo dài khoảnng 5 năm, sau đó họ bước vào cuộc sống hôn nhân kéo dài 12 năm và kết thúc. Chia sẻ về cuộc hôn nhân này, Johnny Trí Nguyễn trải lòng: "Tôi cảm nhận ở tuổi đó, khi bước vào hôn nhân tôi đã không đủ chất, đủ trải nghiệm để biết được thế nào là hôn nhân. Khi cuộc tình bắt đầu rạn nứt, tôi bắt đầu xem lại cuộc sống của mình. Tại sao mình đi con đường này đến đây lại không khớp nữa? Và tôi thấy rằng từ xưa tới giờ mình học từ lớp 1 đến lớp 12 thậm chí là đại học, Toán mình học mười mấy năm, Văn mười mấy năm, Sử mười mấy năm, Khoa học mười mấy năm... còn bao nhiêu năm tình cảm lại không có học. Nhưng đó lại là thứ mà chúng ta trải nghiệm nhiều nhất trong cuộc sống, khi bước vào cuộc đời.

Nhất là cha mẹ Á Đông, cha mẹ thường không dạy lại cuộc sống tình cảm, nhất là với một người nữ phải như thế nào. Nên hôn nhân là điều gì đó khiến ta rất bỡ ngỡ, và không có bất kỳ kinh nghiệm nào, nên phải tự khám phá, đến khi lệch đường là không thể cứu vãn được".

Johnny Trí Nguyễn lần đầu chia sẻ về nguyên nhân hôn nhân rạn nứt
Johnny Trí Nguyễn đang sống tại võ đường Liên Phong và trực tiếp đứng lớp

Hiện nay, Johnny Trí Nguyễn sống tại Việt Nam, hai người con đang sống tự lập bên Mỹ và người vợ cũ cũng đã tìm thấy một bến đỗ mới. Cuộc hôn nhân rạn nứt của Johnny Trí Nguyễn từng khiến nhiều người tiếc nuối và tranh cãi về nguyên nhân tan vỡ. Theo thời gian, những vết thương của đã được chữa lành, những người trong cuộc đã tìm thấy được cho họ một lối đi mới, một hạnh phúc mới. Johnny Trí Nguyễn chọn cách tạm lánh khỏi những thị phi, sống đời sống an lành bên trong võ đường Liên Phong để tận hưởng cuộc sống theo chính cách anh mong muốn mà không cần phải nghĩ mình đang sống cho ai.