Cố nghệ sĩ Anh Vũ lúc sinh thời vốn là một người em và cũng là đồng nghiệp thân thiết của NSND Hồng Vân. Với lối diễn xuất hài hước, vần điệu và hay làm thơ cho nên Anh Vũ gây dấu ấn trong lòng khán giả theo cách riêng biệt của anh.

Khán giả nghẹn ngào khi nhìn NSND Hồng Vân thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ
Sự ra đi của cố nghệ sĩ Anh Vũ để lại nhiều tiếc thương cho khán giả

Cách đây 4 năm, khán giả yêu mến Anh Vũ đã không khỏi bàng hoàng khi anh bất ngờ qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vì đột quỵ. Sự ra đi của Anh Vũ để lại nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp lẫn khán giả.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã đến thăm mộ người em quá cố của mình. NSND Hồng Vân chia sẻ: "28/3 là ngày mất của Mai Phương. 1/4 là ngày mất của Anh Vũ, mình mới lên mộ Anh Vũ lau chùi và mua đồ cúng cho em… Trưa ngày 1/4 lúc 11 gio72 mình sẽ làm giỗ cho hai đứa tại sân khấu kịch Hồng Vân, bạn bè đồng nghiệp của Vũ và Phương rảnh thì tới thắp nén nhang nha".

Khán giả nghẹn ngào khi nhìn NSND Hồng Vân thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ
NSND Hồng Vân cho biết sẽ làm giỗ cho nghệ sĩ Anh Vũ và diễn viên Mai Phương vào ngày 1/4

Bên cạnh nghệ sĩ Anh Vũ, bài viết của NSND Hồng Vân còn nhắc đến diễn viên Mai Phương, cũng là một tài năng của điện ảnh và âm nhạc. Mai Phương không may mắc phải bạo bệnh trong nhiều năm và phải ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Khán giả nghẹn ngào khi nhìn NSND Hồng Vân thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ
Diễn viên Mai Phương qua đời khi tuổi còn rất trẻ

Trong phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi xúc động lẫn nghẹn ngào khi nhắc đến hai người nghệ sĩ mà họ từng rất yêu mến. Nhiều khán giả cho biết, trong những lần đến thăm mộ của người thân, họ cũng đi ngang mộ của Anh Vũ, nhưng chỉ lặng lẽ đứng nhìn từ xa vì chính họ đôi khi cũng khó mà chấp nhận được sự thật phũ phàng là người nghệ sĩ họ yêu mến đã ra đi vĩnh viễn.