Ca sĩ Phong Đạt (tên thật là Lê Trần Tấn Đạt) được biết đến là cựu thành viên của nhóm D&D cùng với Tô Huân Vũ và Quách Tuấn Du, được thành lập vào năm 2001. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, D&D nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với các ca khúc để lại nhiều dấu ấn như: "Trở về bến xưa", "Vòng tay cô đơn", "Bình yên ở lại",...

NSND Hồng Vân trầm trồ mối tình tri kỷ 29 năm của vợ chồng giám đốc tài giỏi Ca sĩ Bằng Cường lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ kém 12 tuổi ‘Minh Râu’ với sạp rau 0 đồng lần đầu xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình

Bất ngờ xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son” tập 507, ca sĩ Phong Đạt cùng với vợ là Phù Như Nhã Trúc - cũng từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc Oxy đã khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận nhiều lần bật cười bởi câu chuyện gặp nhau, hẹn hò và kết hôn vô cùng hài hước.

Hồng Vân ‘ngã ngửa’ trước chiến thuật ‘đánh nhanh rút gọn’ của ca sĩ Phong Đạt
Vợ chồng ca sĩ Phong Đạt đã xuất hiện tại "Vợ chồng son" và có những chia sẻ thú vị

Theo chia sẻ, Phong Đạt gặp gỡ bà xã lần đầu tiên ở một sự kiện âm nhạc. Nam rapper bị ấn tượng bởi dáng vẻ nhỏ nhắn, tươi trẻ nhưng cô lại sở hữu giọng hát nội lực và khả năng hát live cực “đỉnh”. Mặt khác, anh cũng là chàng trai được Nhã Trúc yêu thích nhất trong nhóm nhờ vào ngoại hình lạnh lùng, chuẩn “bad boy”.

“Sau hôm diễn ở một phòng trà, nhóm tụi em vừa mới đến nhưng nhóm của anh Đạt đã đến trước đó rồi. Tự nhiên ảnh đến xin số điện thoại của em. ‘Anh thích em lắm đó, em có thể cho anh xin số điện thoại được không?’ - Em ngạc nhiên lắm vì nghĩ anh đang ghẹo em..” - Nhã Trúc kể lại. Tuy rằng có chút ngạc nhiên nhưng cô vẫn đồng ý đưa số vì nghĩ là đồng nghiệp.

NSND Hồng Vân ‘ngã ngửa’ trước chiến thuật ‘đánh nhanh rút gọn’ của ca sĩ Phong Đạt
Phong Đạt đã cảm mến bà xã ngay từ những ngày đầu gặp mặt

Nhanh chóng “chớp lấy thời cơ”, Phong Đạt không ngừng tấn công đối phương bằng cách nhắn tin, gọi điện cho Nhã Trúc. Ở buổi hẹn hò đầu tiên sau hôm xin số vài ngày, vì không giỏi ăn nói nên Phong Đạt đã thẳng thắn tỏ tình: “Anh thích em lắm. Bắt đầu từ hôm nay, em là bạn gái anh luôn”. Vô cùng ngạc nhiên, thậm chí hoảng hốt trước đối phương nhưng Nhã Trúc đã âm thầm nhận lời làm bạn gái.

Hẹn hò được một quãng thời gian, cả hai quyết định dọn về sống chung và tiến đến hôn nhân 3 năm sau đó. Khác hẳn với các cặp đôi khác thường hay tồn tại sự khác biệt cũng như mâu thuẫn, cả hai gần như rất ăn ý, hòa hợp với nhau trong cuộc sống. Phong Đạt đã hoàn toàn thay đổi bản thân mình, dành phần lớn thời gian cho vợ, con.

NSND Hồng Vân ‘ngã ngửa’ trước chiến thuật ‘đánh nhanh rút gọn’ của ca sĩ Phong Đạt
Theo chia sẻ của Nhã Trúc, cả hai rất hòa hợp với nhau trong cuộc sống

“Ảnh “mê” con dữ lắm luôn. Bạn bè lâu ngày không gặp rủ anh ấy đi cà phê, anh ấy đều báo bận để chở con đi chơi. Ông xã em hiện tại gần như là không có bạn. Bạn của anh ấy là con mà con cũng là bạn ấy luôn.” - Nhã Trúc kể về chồng. Song, Phong Đạt vẫn bị bà xã “bốc phốt” rằng cả hai có đôi chút khác biệt trong quan điểm dạy con, anh đã áp đặt vợ phải theo cách của mình.

NSND Hồng Vân ‘ngã ngửa’ trước chiến thuật ‘đánh nhanh rút gọn’ của ca sĩ Phong Đạt
Hiện tại, Phong Đạt và bà xã vẫn mặn nồng sau gần 20 năm chung sống

Cả hai đã bên cạnh nhau được 20 năm, Nhã Trúc mong muốn chồng Phong Đạt có thể kiềm chế cảm xúc của mình, chú ý đến lời nói, câu từ của mình lúc nói chuyện với con khi nổi nóng. Đổi lại, nam rapper cũng hy vọng bà xã sẽ thay đổi được “tật xấu” thường xuyên hay trễ giờ của cô.

Chương trình sẽ tiếp tục phát sóng vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.