Tại chương trình “Vợ chồng son” tập 511, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Quang Khải (37 tuổi) và vợ là giám đốc điều hành - Nguyễn Thị Như Lan (28 tuổi) đã khiến Hồng Vân, Quốc Thuận ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu viên mãn hơn 14 năm.

NSND Hồng Vân trầm trồ mối tình tri kỷ 29 năm của vợ chồng giám đốc tài giỏi ‘Minh Râu’ với sạp rau 0 đồng lần đầu xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình Hồng Vân ‘ngã ngửa’ trước chiến thuật ‘đánh nhanh rút gọn’ của ca sĩ Phong Đạt

Theo chia sẻ, Như Lan từng là học trò của ba chồng khi luyện thi trường chuyên nên đã có cơ hội “để ý” và ngưỡng mộ Quang Khải. Thầm thích đàn anh từ những chia sẻ tự hào của thầy giáo về con trai, nhưng khi ra sức “hạ gục” đối phương ở tuổi học trò vẫn rất lý trí và tỏ rõ thái độ: “Em thích anh nên mới nhắn tin cho anh, nhưng nếu anh không có ý gì thì mình cũng sẽ dừng, không làm phiền anh nữa”.

Nữ giám đốc xinh đẹp 'tán đổ' chồng bác sĩ hơn 9 tuổi bằng chiêu 'độc lạ'
Như Lan hài hước kể chuyện "tán tỉnh" chồng hơn 9 tuổi

Mạnh dạn bắt chuyện với đàn anh để thể hiện sự ngưỡng mộ, nhưng vì chưa giỏi tiếng anh nên đã nhầm lẫn thành “Am I your idol?“ (Em là thần tượng của anh?) khiến Quang Khải cực kì ấn tượng và rơi vào “lưới tình” lúc nào không hay. Như Lan thậm chí còn “chơi chiêu” biến mất, rút sim điện thoại không liên lạc suốt mấy ngày khiến Quang Khải đứng ngồi không yên.

Tại “Vợ chồng son”, Như Lan hài hước tiết lộ đó là “chiêu” để hạ gục bạn trai, thể hiện sự bất cần, không quá bận tâm đến đàn anh để thử lòng và được chứng thực kết quả ngọt ngào. Bí kíp của cô học sinh cấp 3 thời điểm đó khiến MC Hồng Vân bật cười thích thú, khen ngợi chiêu “lạt mềm buộc chặt” quá hữu hiệu.

Nữ giám đốc xinh đẹp 'tán đổ' chồng bác sĩ hơn 9 tuổi bằng chiêu 'độc lạ'
Vợ chồng Quang Khải - Như Lan tình tứ tại chương trình

Quang Khải là người đàn ông tâm lý, nuông chiều bạn gái hết mực. Trong khoảng thời gian quen nhau đó, anh luôn chủ động đưa đón Như Lan đi học mỗi ngày khiến cô cũng thừa nhận anh chăm mình như chăm con. Cách nhau tận 9 tuổi nên đôi khi cũng xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Cô vợ giám đốc hài hước kể lại, một lần bạn học vô tình gặp anh người yêu chở đi học, lại tưởng nhầm là ba cô còn khen lấy khen để khiến cô nàng không biết nên vui hay buồn. Sau 7 năm yêu nhau, Quang Khải và Như Lan quyết định tiến đến hôn nhân khi “cô dâu” mới chỉ học năm 3 Đại học.

Chia sẻ về chuyện hôn nhân, Như Lan thẳng thắn thừa nhận bản thân rất “hay ghen”. Mặc dù hiểu tính chất công việc của chồng phải tiếp xúc với nhiều bệnh nhân nữ, cô luôn cố gắng thấu hiểu, giữ chừng mực và chẳng bao giờ vô cớ hờn giận hay can thiệp vào công tác chuyên môn của chồng; nhưng vì chồng quá ưu tú và sở hữu ngoại hình sáng, được khá nhiều phụ nữ yêu thích cũng trở thành một mối bận tâm.

Nữ giám đốc xinh đẹp 'tán đổ' chồng bác sĩ hơn 9 tuổi bằng chiêu 'độc lạ'
Quang Khải - Như Lan hài hước kể chuyện vợ chồng

Nhớ về một lần chuẩn bị đi “đánh ghen”, Như Lan hài hước kể lại: “Em nghe phong thanh là cô đó thích chồng em, bảo chồng em làm mũi, làm ngực thì em cũng rất bình thường vì đó là công việc. Nhưng, sau đó liên hệ nhờ anh khám lại tại nhà riêng vì bị đau. Em bí mật đi theo thì thấy cô đó mặc đồ ngủ ra đón còn trang điểm nữa, lúc cô ấy mở cửa đi ra thì… chồng em bỏ chạy”. Chứng kiến hành động của chồng đã giải tỏa mọi áp lực của cô về các “vệ tinh” xung quanh anh, củng cố thêm tình cảm bền chặt suốt 14 năm cả hai dành cho nhau.

Tại chương trình “Vợ chồng son”, Như Lan cũng dành nhiều lời khen có có cánh cho anh chồng bác sĩ khi chưa từng làm điều gì khiến cô phải bận tâm hay phàn nàn. Tuy nhiên, cô vẫn hài hước “tố” chồng quá chăm bẵm, yêu thương các con mà lơ là trong việc thể hiện tình cảm với cô. Nữ giám đốc cho hay: “Tình cảm phải bồi đắp mỗi ngày, chứ đâu phải cưới nhau về rồi mặc định là của nhau. Nếu tình cảm bớt đi thì cũng sẽ ảnh hưởng nhiều thứ. Mong là chồng sẽ quan tâm, chăm sóc về tinh thần của em nhiều hơn. Bấy nhiêu là đủ rồi”.

Nữ giám đốc xinh đẹp 'tán đổ' chồng bác sĩ hơn 9 tuổi bằng chiêu 'độc lạ'
Chuyện tình 14 năm đáng ngưỡng mộ của Quang Khải - Như Lan

Hiểu cho vấn đề của đôi vợ chồng trẻ, NSND Hồng Vân khuyên: “Các con còn nhỏ nên nhu cầu bảo vệ còn nhiều quá. Khi con em lớn hơn, bắt đầu có những mối quan hệ của riêng nó, con sẽ không muốn ba mẹ can thiệp vào chuyện riêng của con nữa. Những điều này sẽ xảy ra rất nhanh thôi, lúc đó mình nhận ra chỉ có vợ là người đồng hành đến khi nhắm mắt xuôi tay”.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng Netlove.