Vừa mới đây, trên trang cá nhân đã có một chia sẻ khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi công bố sẽ sang Thái Lan để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn. Cụ thể, Khánh Chi viết: "22/10 bay Thái Lan, để muốn trở thành một phiên bản hoàn hảo đôi khi mình phải đánh đổi nhiều thứ…".

Ngoài ra, bên dưới phần bình luận Lâm Khánh Chi còn nhắn gửi thêm đến khán giả của mình về chuyện có thể cô sẽ mất đi giọng hát: "Nếu như Khánh Chi không hát được nữa thì khán giả yêu thương Khánh Chi đừng buồn nhé".

Lâm Khánh Chi sang Thái làm điều đặc biệt
Chia sẻ trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi

Theo nhiều nhận định, có thể Lâm Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện chuyển đồi giọng nói. Vì trước đó vào ngày 11/8, Lâm Khánh Chi đã từng bày tỏ nguyện vọng được thay đổi giọng nói trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau. Có người đồng tình, ủng hộ nữ ca sĩ cứ việc sống và thực hiện những mong ước của mình. Song, cũng có rất nhiều ý kiến phản đối vì lo ngại sức khỏe của cô sẽ ảnh hưởng.

Lâm Khánh Chi sang Thái làm điều đặc biệt
Lâm Khánh Chi nhắn khán giả đừng buồn nếu cô không còn hát được nữa

Có vẻ như lần này Lâm Khánh Chi đã quyết tâm thực hiện mong nguyện này nên đã lên đường sang Thái Lan. Bên dưới phần chia sẻ, có rất nhiều bình luận cầu chúc Khánh Chi gặp nhiều may mắn trong lần này:

- "Cố lên chị nhé mọi chuyện sẽ ổn, cho dù kết quả như thế nào thì chị đã làm tốt nhất những gì có thể để hoàn thiện hơn. Mọi người vẫn luôn ủng hộ và yêu thương chị nè! Em chúc chị thành công mọi chuyện đều tốt đẹp".

- "Chị đi thay đổi giọng nói đúng không, chúc chị thành công nhé".

- "Luôn dõi theo và âm thầm ủng hộ công chúa, chúc chị được mọi điều như ý".

Lâm Khánh Chi sang Thái làm điều đặc biệt
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Lâm Khánh Chi

Song, vì dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi cũng không quá rõ ràng cho nên có một số ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi đang chuẩn bị cho một đợt phẫu thuật thẩm mỹ mới. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này.