Trong ngày lễ tình nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây xúc động cho nhiều khán giả. Nữ ca sĩ đã tự đặt câu hỏi cho chính bản thân mình và người chồng cũ - Trần Phi Hùng tại sao khi chia tay lại không thể quay về bên cạnh nhau?

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Tại sao người ta chia tay rồi có thể trở lại được với nhau còn mình thì không...? Tại sao mình không thể cho nhau cơ hội hả anh? Chúc các cặp đôi yêu nhau có ngày lễ 14/2 thật ấm áp và hạnh phúc trong ngày Valentine nhé!".

Ngày Valentine 2023: Lâm Khánh Chi mong ước được quay về bên chồng cũ
Hình ảnh kỷ niệm bên chồng cũ được Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân

Trước dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Lâm Khánh Chi, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lại lời động viên đến nữ ca sĩ.

- "Thương công chúa, em chúc chị sẽ luôn được hạnh phúc".

- "Em với Ken rất đẹp đôi! Hai đứa có một tình yêu đẹp, có một đám cưới cả thế giới biết. Nếu còn yêu hãy cho nhau một cơ hội để được hạnh phúc với chính mình nhé, em yêu!"

- "Chị xứng đáng được hạnh phúc, chúc chị luôn xinh đẹp".

Gần như, mọi người cũng đều cầu chúc cho mối quan hệ tình cảm giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ. Lâm Khánh Chi cũng đã chia sẻ mọi chuyện sẽ thuận theo tự nhiên và nếu như còn duyên nợ với nhau sẽ quay về.

Cuối năm 2021, ông xã Phi Hùng của Khánh Chi chính thức công khai cả hai đã chia tay nhau do bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Đầu năm 2022, Lâm Khánh Chi cũng đã lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với ông xã, và nguyên nhân cũng là sự bất đồng quan điểm giữa cả hai.

Ngày Valentine 2023: Lâm Khánh Chi mong ước được quay về bên chồng cũ
Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi

Trước thời điểm chia tay, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã có hơn 4 năm bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi từng tốn nhiều bút mực của báo chí, để có được hạnh phúc, cả hai đã cùng nhau đi qua nhiều sóng gió.