Sau thời gian dài im ắng trên thị trường âm nhạc, Lương Bích Hữu của hiện tại là ca sĩ đắt show với lịch diễn dày đặc. Có được sự trở lại rực rỡ lần này, phải nói rằng phần lớn dựa vào những nỗ lực không ngừng nghỉ và quan trọng hơn cả là sự lạc quan trong suy nghĩ, luôn tin rằng mọi thứ dẫu có đêm tối đến đâu, rồi ngày mai trời sẽ lại sáng và mọi điều sẽ tốt đẹp.

Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng, khuynh đảo sân khấu ca nhạc Việt Nam
Lương Bích Hữu đầy "mê hoặc" trong bộ ảnh mới

Vừa qua, Lương Bích Hữu đã ra mắt một bộ ảnh khá ấn tượng, đi kèm thông điệp đầy ý nghĩa. Bên cạnh nhan sắc ngày càng "thăng hạng", Lương Bích Hữu cũng đã gửi gắm nhiều cảm xúc, suy nghĩ vào bộ ảnh này.

Lương Bích Hữu chia sẻ: “Bầu trời đêm luôn là hình ảnh tương phản giữa bóng tối và ánh sáng, bóng tối của nền trời và ánh sáng của những vì sao lấp lánh. Mỗi chúng ta, đều sẽ có những khoảng lặng trong tâm hồn, có những tâm tư dễ bày tỏ qua lời nói, có những cung bậc trầm tư sâu tận tâm can, khó lòng giãi bày, và mỗi lần như vậy, Hữu đều ngước nhìn bầu trời đêm với khung cảnh đầy thơ mộng, lấp lánh những vì sao, và đó là cách Hữu chọn nhìn bầu trời với đầy niềm hy vọng, đầy những điều tốt đẹp đang chờ Hữu phía trước, như những vì sao luôn tỏa sáng dù trong đêm tối.

Hy vọng các bạn dù gặp khó khăn ra sao, trong hoàn cảnh như thế nào, vẫn sẽ luôn lạc quan, luôn đặt niềm tin vào cuộc sống, yêu thương bản thân mình, chắc chắn ngày mai sẽ là ngày tươi đẹp hơn".

Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng, khuynh đảo sân khấu ca nhạc Việt Nam
Thông điệp chia sẻ là hãy luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp

Quả thật đúng như vậy, Lương Bích Hữu là một trong những ngôi sao sáng của âm nhạc Việt Nam thuộc vào hàng ca sĩ thần tượng của thế hệ khán giả 8X, 9X. Song, vì những biến cố trong cuộc sống, Lương Bích Hữu phải tạm rời xa sân khấu suốt một thời gian dài. Mặc dù đã trở lại hoạt động nghệ thuật cách đây vài năm, nhưng độ phủ sóng của Lương Bích Hữu không cao, bởi thì trường âm nhạc vốn khắc nghiệt và mang tính cạnh tranh cao.

Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng, khuynh đảo sân khấu ca nhạc Việt Nam
Lương Bích Hữu đã trở lại và được khán giả nhiều thế hệ đón nhận

Lương Bích Hữu đã có những ngày tháng gần như "tăm tối", nhưng đúng như những gì cô chia sẻ hãy luôn đặt niềm tin vào cuộc sống, yêu thương bản thân, chắc chắn ngày mai sẽ là ngày tươi đẹp hơn.

Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng, khuynh đảo sân khấu ca nhạc Việt Nam
Lương Bích Hữu: "Những vì sao luôn tỏa sáng trong đêm tối"

Đến khi tham gia “The Masked Singer Vietnam” và lộ diện với mascot Kim Sa Ngư - Lương Bích Hữu khiến mạng xã hội “đứng ngồi không yên” với tài năng biến hóa giọng hát qua ca khúc “Xem như em chẳng may”. Nhiều ngày liền, chỉ cần lướt tay trên điện thoại là “gặp” Lương Bích Hữu, song Lương Bích Hữu không phải là “hiện tượng” nổi lên một lần rồi thôi. Lương Bích Hữu đã trở lại đúng vị trí của cô ấy - một ngôi sao ca nhạc, một ca sĩ thần tượng của nhiều thế hệ khán giả.

Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng, khuynh đảo sân khấu ca nhạc Việt Nam
Lương Bích Hữu đã trở về đúng vị trí của một ngôi sao
Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng, khuynh đảo sân khấu ca nhạc Việt Nam
Liên tục "cháy vé" ở các sân khấu ca nhạc và được mời tham gia nhiều show truyền hình

Ngoài những thống kê các số liệu "khủng" từ các nền tảng mạng xã hội, Lương Bích Hữu một lần nữa khẳng định vị trí xứng đáng của mình thông qua lịch diễn, quay hình dày đặc và show diễn nào cũng gần như cháy vé! Và tất nhiên, khán giả tìm đến không phải chỉ để nghe hay xem tài năng biến hóa giọng hát, họ đến để nghe Cô gái Trung hoa, Dằm trong tim, Quên cách yêu, Nước mắt hóa đá… - những bài hát đã làm nên "thanh xuân" của thế hệ 8X, 9X. Và phía khán giả trẻ cũng khá yêu thích, chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới đến từ Lương Bích Hữu.