Thời gian vừa qua, bên cạnh tích cực trở lại các sân khấu, chương trình ca nhạc, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu cũng rất tích cực trong việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Điển hình là ca khúc Xem như em chẳng may với hai bản phối và cách thể hiện hoàn toàn khác nhau, sau đó là MV Buông tay nhau thôi và MV Em vẫn tin vào tình yêu ấy.

Lương Bích Hữu - Giọng hát thăng hoa, nhan sắc thăng hạng với 'Sai vì tin anh'
Lương Bích Hữu vừa cho ra mắt MV "Sai vì tin anh" đúng dịp Valentine

Vừa rồi vào đúng dịp Valentine, Lương Bích Hữu đã tiếp tục ra mắt MV Sai vì tin anh. Sau 2 ngày phát hành, Sai vì tin anh đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhan sắc ngày càng thăng hạng và giọng hát thăng hoa là những lời khen mà Lương Bích Hữu được nhận nhiều nhất.

Ra mắt ca khúc trong ngày lễ tình nhân, Lương Bích Hữu chọn cách "ca ngợi" tình yêu theo một góc độ khác thay vì hát về niềm hạnh phúc của lứa đôi. Sai vì tin anh là ca khúc chất chứa những nỗi niềm sâu thẳm, tổn thương của người con gái trong tình yêu. Sau tất cả những vun vén ấy, có lẽ sự rời đi trong mạnh mẽ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho cả hai. Hoặc nói đúng hơn, đó là sự tử tế sau cùng mà người con gái có thể làm được cho người mình từng yêu thương nhưng cũng là người lừa dối.

Lương Bích Hữu - Giọng hát thăng hoa, nhan sắc thăng hạng với 'Sai vì tin anh'
MV "Sai vì tin anh" được thực hiện khá đơn giản nhưng lại sở hữu nhiều góc quay "đắt giá"

Kết hợp với nhạc sĩ Duy Anh, Sai vì tình anh là một bản tình ca nồng nàn, da diết và không kém phần mãnh liệt. Ở đoạn điệp khúc, tiết tấu nhạc thay đổi quyện hòa cùng giọng hát đầy tự sự của Lương Bích Hữu đã tạo ra sự cao trào về cảm xúc. Người nghe như tìm được sự đồng cảm, và thoáng thấy đâu đó hình ảnh, câu chuyện của chính mình với hành trình tình yêu đã từng trải qua.

Lương Bích Hữu - Giọng hát thăng hoa, nhan sắc thăng hạng với 'Sai vì tin anh'
Sự thay đổi màu sắc từ ánh đèn theo "nhịp" của bài hát mở ra không gian đầy cảm xúc

Có một vài ý kiến cho rằng, Lương Bích Hữu đã không có quá nhiều sự thay đổi trong sản phẩm lần này. Với dòng nhạc ballad quen thuộc và phong cách âm nhạc thiếu sự đột phá thì khó tiếp cận với đa dạng đối tượng khán giả. Tuy nhiên, với những ai yêu mến giọng hát của Lương Bích Hữu dù là đã từ rất lâu hay chỉ mới gần đây, chắc chắn sẽ tìm thấy được sự đồng điệu cùng nữ ca sĩ. Lương Bích Hữu đã thể hiện ca khúc này bằng nguồn cảm xúc chân thành của người phụ nữ đã từng trải qua nhiều thăng - trầm của cuộc sống lẫn tình yêu.

Lương Bích Hữu - Giọng hát thăng hoa, nhan sắc thăng hạng với 'Sai vì tin anh'
Vẫn là một Lương Bích Hữu đầy đáng yêu, làm việc nhưng vẫn không quên thưởng thức trà sữa

Có thể, Lương Bích Hữu đã không có quá nhiều sự "tính toán", nhưng chắc chắn điều được cất lên từ trái tim sẽ chạm đến nhiều trái tim khác. Và những phản hồi tích cực từ phía những khán giả yêu thương Lương Bích Hữu đã câu trả lời thuyết phục nhất cho lựa chọn trong âm nhạc lần này của "Cô gái Trung Hoa".

Lương Bích Hữu: Hãy cứ sống chân thành rồi mọi người sẽ hiểu, dù là sớm hay muộn Lương Bích Hữu: Hãy cứ sống chân thành rồi mọi người sẽ hiểu, dù là sớm hay muộn

Lương Bích Hữu chia sẻ quan điểm sống trước những thị phi có thể bất ngờ ập đến, hãy cứ sống chân thành, rồi mọi ...