Đồng hành cùng "Vợ chồng son" suốt nhiều năm, MC Quốc Thuận đã trở thành gương mặt quen thuộc cùng NSND Hồng Vân trong show truyền hình này. Mới đây, trên trang cá nhân MC Quốc Thuận đã có những trải lòng về câu chuyện "té ghế" liên tục trong nhiều lần dẫn dắt "Vợ chồng son".

"Vợ chồng son" là một trong những chương trình về gia đình được khán giả Việt Nam yêu mến và được mua bản quyền từ nước ngoài. Trong format gốc của chương trình, MC nam sẽ liên tục có hành động "té ghế" để khuấy động không khí. MC Quốc Thuận cũng đã nhiều lần lên tiếng về vấn đề này, đó là vì phải thực hiện và tôn trọng bản quyền của đơn vị sản xuất.

MC Quốc Thuận khẳng định không còn 'té ghế' trong 'Vợ chồng son'
Quốc Thuận cùng NSND Hồng Vân là hai gương mặt quen thuộc của "Vợ chồng son"

Trong suốt 2 năm qua, tiếp thu ý kiến của khán giả, "Vợ chồng son" và MC Quốc Thuận đã có sự thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người Việt cho nên đã bỏ đi phần "té ghế" của nam MC. Sự thay đổi này đã nhận được nhiều đồng thuận và ủng hộ từ phía khán giả.

Tuy nhiên, trên nhiều nền tảng mạng xã hội, các tập đã phát sóng cách đây nhiều năm vẫn đang được khai thác hoặc phát sóng lại. Điều này đã khiến nhiều khán giả hiểu lầm rằng MC Quốc Thuận vẫn còn "té ghế". Mới đây, có một khán giả đã nhắn tin "than phiền" việc "té ghế" gây nhàm chán này với Quốc Thuận, hiểu rõ khán giả đang xem lại các tập quay hình cũ, Quốc Thuận đã chia sẻ và khẳng định đã không còn "té ghế" trong 2 năm qua. Đồng thời, Quốc Thuận cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn khán giả vì đã quan tâm và góp ý cho chương trình tốt đẹp hơn.

Cụ thể, Quốc Thuận viết trên trang cá nhân: "Xin quý vị khán giả đừng rầy Thuận nữa. Có thể những cảnh ngã ghế mà quý vị cho là phản cảm đó là những số đã phát sóng lâu rồi. 2 năm nay mình đã ngồi vững không té nữa, đau lắm nhưng không đau bằng những tin nhắn nặng nề của quý khán giả gửi tới minh. Cho Thuận xin lỗi nếu quý vị cảm thấy khó chịu và cảm ơn những đóng góp ý kiến của quý vị".

MC Quốc Thuận khẳng định không còn 'té ghế' trong 'Vợ chồng son'
MC Quốc Thuận trả lời góp ý của khán giả đầy khéo léo

Phần đối đáp của Quốc Thuận nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đồng nghiệp và khán giả. Mọi người đều cho rằng MC Quốc Thuận đã trả lời rất lịch sự vừa giúp khán giả có thể hiểu được công việc hiện tại lại vừa cảm thấy được trân trọng với sự đóng góp ý kiến này.