Trần Nghiệp Tuấn (27 tuổi) và Huỳnh Thuỷ Tiên (24 tuổi) là một trong những cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip đời thường hài hước, lầy lội. Cặp đôi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trong số phát sóng 544 chương trình Vợ Chồng Son.

Theo chia sẻ, Thuỷ Tiên và Nghiệp Tuấn gặp nhau qua ứng dụng hẹn hò, sau một thời gian trò chuyện, Thuỷ Tiên rủ Nghiệp Tuấn đi xem kịch ma, đó cũng là lần đầu tiên họ gặp mặt. Thuỷ Tiên kể: "Nhìn anh ấy to lớn vậy thôi chứ anh ấy sợ ma lắm. Trước khi vào rạp, anh ấy còn mua cây kem cầm cho đỡ sợ". Nghĩ Nghiệp Tuấn sợ ma thật, nhưng khi MC Quốc Thuận hỏi: "Sợ thật đúng không?", Nghiệp Tuấn mới thú nhận rằng anh ấy chỉ giả vờ để gây ấn tượng với Thuỷ Tiên. Câu nói của Nghiệp Tuấn khiến Thuỷ Tiên vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, đến tận bây giờ, anh ấy mới tiết lộ bí mật này trên sóng truyền hình.

Ngôn tình đời thực - Cặp đôi khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận ngỡ như đi lạc vào thế giới cổ tích
Nghiệp Tuấn bật mí bí mật trên sóng truyền hình

Đôi vợ chồng Trần Nghiệp Tuấn và Huỳnh Thuỷ Tiên đã có một khoảng thời gian 6 năm tìm hiểu và yêu nhau. Trong suốt quãng thời gian đó, họ đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên nhau. Tuy nhiên, cũng có lúc họ gặp phải những khó khăn, thử thách.

Theo chia sẻ, trong một lần Nghiệp Tuấn bị áp lực công việc quá lớn khiến cho bản thân suy nghĩ không thấu đáo và đã đề nghị chia tay Thuỷ Tiên để tập trung cho sự nghiệp. Nghiệp Tuấn chia sẻ lúc đó Thuỷ Tiên nói:“Anh không có tư cách chia tay tôi" khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận ngạc nhiên. Câu nói của Thuỷ Tiên thể hiện sự kiên quyết và bản lĩnh, vì Thuỷ Tiên không chấp nhận một lời chia tay thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận.

Ngôn tình đời thực - Cặp đôi khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận ngỡ như đi lạc vào thế giới cổ tích
Chân dung xinh đẹp của cô nàng Thuỷ Tiên

Câu nói này khiến cho Nghiệp Tuấn cảm thấy thất bại và suy nghĩ tìm hướng đi mới trong công việc của mình và Tuấn cảm thấy đúng đắn đã lựa chọn trở thành một vận động viên thể hình. Nghiệp Tuấn bồi hồi chia sẻ: “Nếu như không có vợ thì em cũng không làm được, tất cả những gì của em, liên quan đến em, sự nghiệp của em đều có vợ trong đó hết".

Được biết, khoảng thời gian khó khăn nhất của Nghiệp Tuấn, bản thân mình không có tiền đi học, nên cô vợ Thuỷ Tiên phải đi làm tăng ca để có tiền cho Tuấn. Khi nghe điều này hai MC Hồng Vân - Quốc Thuận phải nghẹn lòng khi biết thêm lúc đó cô gái trẻ Thuỷ Tiên mới chỉ 20, 21 tuổi. Trong suốt chặng đường đến với con đường huấn luyện viên thể hình của Nghiệp Tuấn, cô vợ Thuỷ Tiên không chỉ là người “đầu tư" cho Tuấn mà còn luôn là người đồng hành cùng Tuấn trên mọi đấu trường. Thuỷ Tiên cho biết: “Em nấu ăn, đi theo vì những lần siết để thi đấu rất là cực, ăn uống không giống người thường, những lúc đó là lúc đuối nhất”.

Ngôn tình đời thực - Cặp đôi khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận ngỡ như đi lạc vào thế giới cổ tích
Nghiệp Tuấn - Thuỷ Tiên chia sẻ khoảng thời gian khó khăn khiến hai MC nghẹn lòng

Cuộc sống sau khi kết hôn của hai vợ chồng cũng không có gì thay đổi bởi những tật xấu cũng đều đã thể hiện hết trong những tháng ngày yêu nhau của cặp đôi. Thuỷ Tiên cũng chia sẻ quan điểm: “Trừ những lúc lừa dối, ngoại tình, xúc phạm đến gia đình hai bên, đánh đập, thì những chuyện còn lại đều là nhỏ hết". Cô vợ không mong muốn người chồng của mình thay đổi điều gì hết mà chỉ hy vọng Nghiệp Tuấn sẽ phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Về phía Nghiệp Tuấn, anh chàng cho biết bản thân thương là thương con người của vợ, cho nên Tuấn cũng không cần vợ sẽ phải thay đổi điều gì, anh chàng chỉ có một nguyện vọng là: “Tối ngủ đừng có lấn giường em dữ quá", nghe Tuấn chia sẻ vậy, hai MC liền bật cười trước sự dễ thương của hai vợ chồng.

Ngôn tình đời thực - Cặp đôi khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận ngỡ như đi lạc vào thế giới cổ tích
MC Hồng Vân - Quốc Thuận ngưỡng mộ trước tình yêu mà hai vợ chồng dành cho nhau

Sau những giây phút gặp gỡ, trò chuyện cùng đôi vợ chồng son Nghiệp Tuấn - Thuỷ Tiên, MC Hồng Vân - Quốc Thuận không khỏi ngưỡng mộ tình yêu và sự thấu hiểu của họ. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và hiện tại đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hy vọng rằng, trong tương lai, cả hai sẽ tiếp tục nắm tay nhau, cùng nhau bước đi trên con đường chung đôi. Chúc cho tình yêu của họ luôn bền chặt và hạnh phúc.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h00 Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.