Ngày 08/01, Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông MCV đánh dấu cột một mới, chính thức mở rộng quy mô hoạt động doanh nghiệp khi đặt chân vào nền công nghiệp thời trang với thương hiệu MFashion và chính thức ký kết hợp tác với Xuân Lan Entertainment.

MCV Group bước chân vào công nghiệp thời trang, ký kết hợp tác Xuân Lan Entertainment
Sự kiện "Gala Chào Xuân 2023" là cột mốc đánh dấu sự hợp tác của MCV Group và Xuân Lan Entertainment

Trong khuôn khổ sự kiện “Gala Chào Xuân 2023” do Xuân Lan Entertainment và MCV Group hợp tác sản xuất, lễ ký kết hợp tác chiến lược đã diễn ra với đại diện ký kết của hai bên là bà Nguyễn Thị Xuân Lan - Giám đốc điều hành Xuân Lan Entertainment và bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc vận hành MCV Group.

Được biết, năm 2022 MCV Group đã tham gia đồng sản xuất và bảo trợ truyền thông cho một số các sự kiện thời trang lớn trong năm của Xuân Lan Academy: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week, Destination Runway Fashion Week, Hà Linh Thư show,.... tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt cho làng thời trang Việt Nam. Nối tiếp thành công đó, MCV Group và Xuân Lan Entertainment đã cùng trao đổi và đặt ra những định hướng phát triển mới trong sự phát triển của hai đơn vị.

MCV Group bước chân vào công nghiệp thời trang, ký kết hợp tác Xuân Lan Entertainment
MCV Group và Xuân Lan Entertainment hứa hẹn tạo ra nhiều "bước ngoặt" trong năm 2023

Theo đó, MCV Group ở cương vị là đối tác sẽ hợp tác sản xuất và khai thác thương mại cho các chương trình, sự kiện thời trang mang tính ứng dụng cao phục vụ cộng đồng của Xuân Lan Entertainment. Ngoài ra, hai đơn vị sẽ cùng cùng xây dựng hệ thống cộng đồng KOLs/người mẫu; xây dựng hệ thống Shoppertainment mảng thời trang trên các nền tảng thương mại điện tử.

Siêu mẫu Xuân Lan - người đứng sau sự vững mạnh của Xuân Lan Entertainment chia sẻ: Sự ký kết của MCV Group và Xuân Lan Entertainment là để chúng tôi bắt tay nhau tạo ra nhiều sân khấu thời trang, chương trình ca nhạc hay chương trình giải trí, những dự án sản xuất talkshow, phim ngắn,...có chất lượng trong năm 2023. Ngoài ra, chúng tôi còn có kế hoạch đào tạo ra những nghệ sĩ trẻ và MCV sẽ là nơi có thể gửi gắm nhiều nghệ sĩ trẻ trong cộng đồng của MCV để cùng phát triển. Hy vọng sự kết nối, hợp tác của chúng tôi ngày hôm nay sẽ thành công rực rỡ”.

MCV Group bước chân vào công nghiệp thời trang, ký kết hợp tác Xuân Lan Entertainment
MCV Group và Xuân Lan Entertainment chính thức trở thành đối tác

Khởi động sự hợp tác năm 2023, MCV Group tiếp tục đồng hành với Xuân Lan Entertainment trong dự án Gala Fashion Show - Mừng xuân 2023 với chủ đề Seeds of Spring - Ươm hạt mầm xuân diễn ra tại MCV Complex ngày 08/01/2023. Sự kiện được tổ chức tại khu phức hợp phim trường MCV Complex với sự tham gia của 10 nhà thiết kế với hơn 300 người mẫu, sự kiện quy tụ 50 celeb và gần 1000 khách mời đến tham dự.

MCV Network hiện sở hữu thế mạnh là đối tác MCN của YouTube, TikTok và là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung cho Facebook, Dailymotion, Twitter với tổng cộng hơn 341 triệu lượt người theo dõi. Tính đến năm 2022, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với hơn 6,6 tỷ lượt xem mỗi tháng. Tháng 12/2022, MCV Network được hội đồng chuyên môn TikTok vinh danh là Top 1 Content Partner of the Year.

Với các lợi thế trên, MCV Group đã phát huy tích cực thế mạnh của một nhà Sản xuất - Phát hành khi thành công đưa hình ảnh Xuân Lan Academy qua các kênh truyền thông thể hiện sự tiệm cận với những chuẩn mực thời trang quốc tế, khẳng định tên tuổi của một sân chơi thời trang chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam qua những show diễn thời trang chuyên nghiệp quy mô dành cho trẻ em.

Bên cạnh đó là truyền bá thông điệp thông qua thời trang lại tiếp tục ươm thêm những tài năng hạt mầm thời trang mới, những phát hiện thời trang tương lai; lan toả ý nghĩa dành sự quan tâm và những đóng góp cho những trẻ em vì các em chính là những hạt mầm cần được nuôi dưỡng của đất nước.

MCV Group bước chân vào công nghiệp thời trang, ký kết hợp tác Xuân Lan Entertainment
MCV Group bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp thời trang

Hợp tác với Xuân Lan Entertainment - đặt chân vào nền công nghiệp thời trang được cho là một trong những định hướng phát triển mới trong năm 2023 của MCV Group với bước đi đầu tiên khá thuận lợi và đầy hứa hẹn. Qua lần ký kết hợp tác này, MCV Group và Xuân Lan Entertainment kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực cho hai đơn vị nói riêng và ngành thời trang nói chung.

Xuân Lan Entertainment và MCV Group tổ chức show thời trang, âm nhạc mừng Xuân Xuân Lan Entertainment và MCV Group tổ chức show thời trang, âm nhạc mừng Xuân

"Gala Chào Xuân 2023" - show thời trang kết hợp âm nhạc đình đám do Xuân Lan Entertainment và MCV Group tổ chức diễn ra ...

'Gala Chào Xuân 2023': Sự kết hợp ăn ý giữa Xuân Lan Entertainment và MCV Group

Đêm diễn "Gala Chào Xuân 2023" do Xuân Lan Entertainment và MCV Group phối hợp sản xuất mang đến nhiều phần trình diễn mãn nhãn, ...