Show diễn thời trang hoành tráng chào đón xuân Quý Mão - "Gala Chào Xuân 2023" do siêu mẫu Xuân Lan phối hợp cùng MCV Group tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào tối 8/1/2023 tại MCV Complex. Được biết, đây là một trong những chương trình thời trang hoành tráng nhất trong dịp đầu năm 2023, quy tụ dàn sao Việt "hùng hậu" cùng với những tiết mục được dàn dựng quy mô, công phu...

Xuân Lan Entertainment và MCV Group tổ chức show thời trang, âm nhạc mừng Xuân
Chương trình "Gala Chào Xuân 2023" được đầu tư công phu, với nhiều màn trình diễn độc đáo

Chiều 7/1, có mặt tại MCV Complex, siêu mẫu Xuân Lan đã trực tiếp điều phối buổi rehearsal cho đêm diễn tối 8/1. Tham gia buổi rehearsal có MC Đại Nghĩa, nhà thiết kế Trương Thanh Long, cùng nhiều người mẫu sẽ biểu diễn trong đêm Gala tối nay.

Xuân Lan tổ chức show thời trang, âm nhạc quy tụ hàng trăm sao Việt mừng xuân Quý Mão
MC Đại Nghĩa có mặt rất sớm tham gia buổi rehearsal

Là người dẫn dắt "Gala Chào Xuân 2023", từ rất sớm, MC Đại Nghĩa đã có mặt tại buổi rehearsal. Chia sẻ về show diễn lần này, MC Đại Nghĩa tâm sự: "Sở dĩ đã vào thời gian cuối năm nhưng Đại Nghĩa vẫn có mặt ở đây cùng với Xuân Lan là do tình thân suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu, khi cả hai anh em còn cộng tác với nhau ở sân khấu kịch Idecaf, Xuân Lan từng diễn ở Idecaf nên chúng tôi diễn chung với nhau rất nhiều vở. Sau này, Lan không diễn sân khấu nữa và có mở Xuân Lan Academy, cho nên Nghĩa biết Lan có rất nhiều thế hệ học trò, từ những bạn rất nhỏ cho đến những bạn lớn hơn một chút và có cả những bạn trưởng thành và sau này tham gia vào các cuộc thi lớn.

Khi Xuân Lan tổ chức chương trình này cùng MCV Group thì Nghĩa nhận lời ngay. Một phần vì tình cảm của hai anh em, phần còn lại là Nghĩa muốn xem các thế hệ học trò của Xuân Lan, đặc biệt là các bạn nhỏ nhí nhí rất dễ thương và đáng yêu... Tham gia chương trình này cùng các con, Nghĩa cảm thấy rất dễ chịu. Đây cũng là nơi để các con có thể thể hiện được những gì đã học được từ cô Xuân Lan. Và cũng có thể xem như một sân chơi để nuôi dưỡng đam mê, ước mơ trong tương lai".

Xuân Lan tổ chức show thời trang, âm nhạc quy tụ hàng trăm sao Việt mừng xuân Quý Mão
Sân khấu được đầu tư hoành tráng để các tiết mục được tỏa sáng
Xuân Lan tổ chức show thời trang, âm nhạc quy tụ hàng trăm sao Việt mừng xuân Quý Mão
Đêm diễn có tone màu đỏ chủ đạo như sự rộn ràng của năm mới

Không chỉ có một, "Gala Chào Xuân 2023" là sự kiện thời trang thu hút sự tham gia của 10 nhà thiết kế lớn, là những tên tuổi nổi bật của làng thời trang. Bên cạnh những tiết mục thời trang được dàn dựng công phu, "Gala Chào Xuân 2023" cũng sẽ có những tiết mục âm nhạc đặc sắc được đầu tư riêng cho đêm diễn này. Đó là sự xuất hiện của dàn ca sĩ tên tuổi được nhiều khán giả yêu thích: Hà Phương, Cindy Thái Tài, Lăng LD, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Minh Kha...

Xuân Lan tổ chức show thời trang, âm nhạc quy tụ hàng trăm sao Việt mừng xuân Quý Mão
Siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp điều phối buổi rehearsal
Xuân Lan tổ chức show thời trang, âm nhạc quy tụ hàng trăm sao Việt mừng xuân Quý Mão
Đêm diễn có sự xuất hiện của dàn mẫu nhí với phong cách trẻ trung, hồn nhiên mang màu sắc tươi mới cho dịp xuân về

Không dừng lại ở đó, "Gala Chào Xuân 2023" do Xuân Lan cùng MCV Group phối hợp tổ chức hứa hẹn sẽ có phần "càn quét" thảm đỏ cực kỳ chất lượng với dàn Celeb nổi tiếng, đình đám bậc nhất hiện nay của showbiz Việt.

Thảm đỏ của "Gala Chào Xuân 2023" sẽ bắt đầu lúc 18h00 và show diễn sẽ bắt đầu vào lúc 19h00 ngày 8/1/2023 tại MCV Complex.
Dàn mẫu nhí xuất hiện ấn tượng trong tuần lễ thời trang Dàn mẫu nhí xuất hiện ấn tượng trong tuần lễ thời trang

Trong đêm diễn thứ hai của tuần lễ thời trang, sự xuất hiện đầy ấn tượng của dàn người mẫu nhí khiến nhiều người bất ...

Minh Kha - Hành trình từ Á quân Minh Kha - Hành trình từ Á quân 'The Next Gentleman' đến vedette các sàn diễn

Chỉ mới 3 tháng bước ra từ đêm chung kết “The Next Gentleman”, Minh Kha dưới sự dìu dắt của Xuân Lan đã có nhiều ...

Xuân Lan từng là người Xuân Lan từng là người 'môi giới' đi xin sữa cho con trai Đàm Vĩnh Hưng

Những ngày khi bé Polo Huỳnh còn nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã nhờ đến Xuân Lan để tìm sữa mẹ cho con.