Vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là một trong những "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Hơn 20 năm chung sống cùng nhau, cả hai vợ chồng đã xây dựng nên một gia đình nhỏ đầy yêu thương, ngọt ngào. Và gần đây nhất, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã lên chức ông bà ngoại.

NSND Hồng Vân bật mí kế hoạch đón lễ tình nhân khi ông xã Lê Tuấn Anh vắng nhà
Tình cảm ngọt ngào của NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh

Trong mùa lễ tình nhân năm nay, do ông xã không có ở bên cạnh, nên NSND đã chia sẻ một kế hoạch đón Valentine cực kỳ ấn tượng mà không "cô đơn". Cụ thể, Hồng Vân đứng lớp để giảng dạy cho các bạn học viên ở sân khấu kịch.

NSND Hồng Vân bật mí kế hoạch đón lễ tình nhân khi ông xã Lê Tuấn Anh vắng nhà
NSND Hồng Vân bật mí kế hoạch đón Valentine cực kỳ ấn tượng

Nguyên văn lời chia sẻ của NSND Hồng Vân: "Lễ tình nhân năm nay ông xã không có ở nhà nên từ 1 giờ trưa đến 10 giờ tối, mình sẽ đổ mồ hôi, sôi nước mắt với đám học trò yêu dấu K20 và lớp Nâng cao 5. Hôm nay không học trò nào được đi chơi luôn... Nghe đồn lớp chuyên sâu của ông Hữu Châu tối nay cũng học nè... À còn K22 thì cuối tháng khai giảng nha mấy đứa ơi! Chúc mọi người hạnh phúc nhé!".

NSND Hồng Vân bật mí kế hoạch đón lễ tình nhân khi ông xã Lê Tuấn Anh vắng nhà
NSND Hồng Vân sẽ dành gần như cả ngày lễ tình nhân bên cạnh học trò

Như vậy, dù thiếu vắng ông xã trong ngày lễ tình nhân nhưng Hồng Vân đã có thêm sự đồng hành của rất nhiều học trò trong suốt cả ngày. Được biết, vừa qua Hồng Vân cùng với ông xã Lê Tuấn Anh đã sang Mỹ để mừng sinh nhật đầu tiên của cháu ngoại Simba. Do bận công việc ở Việt Nam cho nên NSND Hồng Vân đã về nước trước ông xã.