Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988. Cô hoạt động nghệ thuật với cương vị là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh và diễn viên truyền hình. Bên cạnh đó, không chỉ thành công với con đường nghệ thuật, Phương Trinh Jolie còn gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực kinh doanh khi đảm nhận vai trò CEO của Công ty mỹ phẩm KIS22.

Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết, Phương Trinh Jolie cũng đã từng trải qua quá khứ cơ cực, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà” tập 194, cô gái đa tài của showbiz Việt - Phương Trinh Jolie vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và nhan sắc ngày càng thăng hạng, chia sẻ về quá khứ khó khăn để có được hạnh phúc như hiện tại, cô nàng khiến MC Như Thảo không kìm nén được sự xúc động.

Phương Trinh Jolie cô gái đa tài của showbiz Việt và quá khứ cơ cực
Phương Trinh Jolie và Lý Bình chia sẻ những câu chuyện gia đình cực kỳ thú vị cùng với MC Quốc Thuận - Ngọc Thảo

Từ tuổi thơ cơ cực đến thành công nổi bật trong showbiz Việt

Theo chia sẻ, Phương Trinh Jolie ở với cô ruột từ nhỏ, cha mẹ ly dị, mẹ phải đi làm ăn xa. Năm 2006, cô nàng tham gia cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình” và đạt ngôi vị cao nhất. Một năm sau đó, Phương Trinh Jolie bén duyên với sự nghiệp diễn xuất và có cơ hội góp mặt trong nhiều vai diễn khác nhau, cô cũng tiết lộ bản thân mình tham gia đóng phim để có thể tích góp tiền làm MV nuôi dưỡng niềm đam mê ca nhạc.

Sinh ra không “ngậm thìa vàng” lại không có gia đình hậu thuẫn, một mình phải tự lập thân, bươn chải giữa đất Sài Gòn khi còn khá trẻ, cô nàng bộc bạch: “Tại vì nhà em nghèo đâu có ai lo cho em đâu, mình phải lo ngược lại cho gia đình nữa”. Bên cạnh đó, nhắc lại khoảng thời gian khi quyết định một mình sinh con vào năm 24 tuổi nữ ca sĩ cũng chia sẻ bản thân mình gặp rất nhiều khó khăn vì chưa từng có kinh nghiệm trong việc chăm em bé.

Phương Trinh Jolie cô gái đa tài của showbiz Việt và quá khứ cơ cực
Phương Trinh Jolie tâm sự với MC Ngọc Thảo về quá khứ đầy cơ cực của mình

Phương Trinh Jolie hạnh phúc vì tìm được đúng người

Tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng tiết lộ về cuộc sống gia đình, về mối quan hệ giữa nam diễn viên và con riêng của vợ. Đến với nhau khi cô nàng đã có con riêng và đơn thân nuôi con, thế nhưng tình yêu thương chân thành của chồng, của gia đình nhà chồng dành cho đứa con gái nhỏ khiến cô xúc động nhìn nhận “mình đã chọn đúng người”.

Mang đến một món quà bất ngờ cho vợ chồng Phương Trinh Jolie là những dòng chữ yêu thương của bé Mia, bản thân Ngọc Thảo cũng tràn đầy cảm xúc. Trước tình cảm của đứa con gái bé nhỏ, Lý Bình xúc động rơi nước mắt, Phương Trinh cũng tự hào chia sẻ, con gái Mia là một người sống rất tình cảm và cô cảm thấy rất yên tâm về con gái của mình.

Phương Trinh Jolie cô gái đa tài của showbiz Việt và quá khứ cơ cực
Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Đến thời điểm hiện tại khi đã trải qua những cơ cực trong cuộc sống để có thể đạt được đỉnh cao như hiện tại, Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Hiện tại bây giờ ngay cả cuộc sống nội tại trong tâm hồn em, sức khỏe của em, hạnh phúc gia đình của em, chồng, con, mẹ chồng, tất cả mọi người đều gắn kết với nhau, yêu thương nhau, dường như không còn một ranh giới nào, không còn một cái bất hòa nào, không còn một cái nút thắt nào cả nên em thấy mình không có gì để hối tiếc hết.”

Hành trình “Gõ cửa thăm nhà” sẽ tiếp tục lan tỏa những câu chuyện, cung bậc cảm xúc của những khách mời thú vị. Chương trình phát sóng vào 19h30 thứ Năm trên HTV7 và 22h30 cùng ngày trên kênh YouTube MCV Media