“Trò chơi tử thần” là ca khúc chủ đề của phim điện ảnh cùng tên do rapper trẻ tài năng Pháo và Kenji cùng sáng tác và thể hiện. Hội tụ loạt màu sắc đậm đặc của rap/ hip hop, từ trap, melodic qua hai cá tính khác biệt, ca khúc mang giai điệu “gây nghiện”, vui tươi, sôi động và đầy phóng khoáng. Phần lời dễ ghi sâu vào tâm trí người nghe với những ca từ hết sức dí dỏm, gần gũi, mang ý nghĩa sâu sắc đúng với thông điệp và nội dung của bộ phim.

Rapper Kenji: ‘Tôi áp lực khi thực hiện nhạc phim điện ảnh cùng Pháo’
Poster MV OST "Trò chơi tử thần"

Từ khá lâu, sau cuộc thi “King of Rap”, Kenji mới trở lại màu sắc rap “chiến” với phần lyrics đầy tính sát thương. Cách gieo vần linh hoạt, uyển chuyển, nhịp chắc, tư duy tốt cho thấy Kenji đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Đã quá quen với những cú fast-flow cực cháy trên nền nhạc "xập xình" Vinahouse, trong lần kết hợp cùng “đàn em” Kenji, Pháo lại tạo nên màu sắc mới bằng cách nhấn nhá, chơi chữ cùng phần lyrics không hề kém cạnh.

Rapper Kenji: ‘Tôi áp lực khi thực hiện nhạc phim điện ảnh cùng Pháo’
Pháo là một trong những nữ rapper trẻ tuổi đang được yêu thích

MV OST “Trò chơi tử thần” được thực hiện tại phim trường MCV Complex, Kenji xuất hiện “cực ngầu” trong khung cảnh của các góc được trang trí đơn giản với những góc quay đắt giá, đậm chất rap. Nam rapper tự tin “cân hết” loạt sắc thái để thể hiện trọn vẹn cảm xúc. MV OST còn lồng ghép những phân cảnh đầy lôi cuốn được trích trong phim khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Rapper Kenji: ‘Tôi áp lực khi thực hiện nhạc phim điện ảnh cùng Pháo’
Rapper Kenji xuất hiện "cực ngầu" trong MV OST "Trò chơi tử thần"

“Kenji cảm thấy rất vui và vinh dự khi được giao thực hiện sản phẩm OST ‘Trò chơi tử thần’ lần này. Đây cũng là lần đầu tiên Kenji thực hiện sản phẩm về nhạc phim điện ảnh. OST cũng như là một linh hồn của bộ phim vì thế đã tạo cho Kenji một áp lực rất lớn. Ban đầu Kenji cũng rất lo lắng và áp lực vì sợ không thực hiện tốt, không thể hiện hết thông điệp của phim thông qua bài hát nhưng nhờ được các anh, chị có kinh nghiệm hỗ trợ và giúp đỡ nên Kenji đã có được một sản phẩm chỉn chu mang đến cho khán giả. Đặc biệt hơn, sản phẩm lần này là sự kết hợp lần đầu tiên của Kenji và chị Pháo.” - “Hoàng tử cổ tích” Kenji cho biết.

Rapper Kenji: ‘Tôi áp lực khi thực hiện nhạc phim điện ảnh cùng Pháo’
Rapper Kenji: ‘Tôi áp lực khi thực hiện nhạc phim điện ảnh cùng Pháo’

Nói về “đàn chị”, Kenji cũng bày tỏ: “Pháo là một người chị tài năng mà Kenji rất ngưỡng mộ, không chỉ về sự nghiêm túc trong công việc mà còn thân thiện hòa đồng với mọi người. Thật sự Kenji rất trông đợi sự kết hợp lần này sẽ mang đến một sản phẩm bùng nổ đến cho mọi người”.

“Trò chơi tử thần” là phim điện ảnh được đầu tư sản xuất tại Nhật Bản, do đạo diễn Kazuhisa Yusa chỉ đạo sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn cast đình đám như: Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen Phan Võ, Ai Nishina, Keisaku Kimura, Karin Matoba … Phim hiện đang được chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

Kenji tên thật Phan Thanh Hiển, 17 tuổi là em út của nhóm nhạc toàn năng P336, đảm nhận vai trò Rapper. Năm 2020, sau khi lọt top 20 cuộc thi “King of Rap”, Kenji đã đánh dấu tên mình trên bản đồ Rapper Việt và được mệnh danh là “Hoàng tử cổ tích”. Với khả năng tự sáng tác và tạo nên âm nhạc của riêng mình, anh chàng được biết đến là rapper trẻ tuổi nhất hiện nay để lại ấn tượng mạnh với khán giả nói chung và cộng đồng những người yêu rap nói riêng.

Pháo tên thật là Nguyễn Diệu Huyền cũng là một trong những rapper trẻ tuổi, cô được công chúng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình "King Of Rap", và là chủ nhân của rất nhiều bản hit như “2 Phút Hơn”, “Sợ Quá Cơ”, “Ganh”, “Sập”… Đặc biệt với ca khúc "2 Phút Hơn", một dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp của cô nàng khi ca khúc được ghi tên trên hai bảng xếp hạng của Billboard Global.