Chú Lý Xương Sang (50 tuổi) và cô Trần Thị Bạch Liên (47 tuổi) sẽ là một trong những nhân vật khách mời tiếp theo xuất hiện trong chương trình "Tình trăm năm". Được biết, hai cô chú đã lấy nhau 23 năm và có với nhau 3 người con, bao gồm 2 cô con gái và 1 cậu con trai.

Sau 23 năm chung sống, ông xã cầu hôn vợ bằng nhẫn vàng và 99 đóa hồng lãng mạn
Gia đình "xì-teen" của chú Sang và cô Liên

Theo chia sẻ của chú tại "Tình trăm năm", cô và chú yêu nhau rất "mãnh liệt". Vì là tình yêu sét đánh cho nên những khi nhớ đến cô Bạch Liên, chú Xương Sang sẵn sàng bỏ hết mọi việc từ Long Khánh để chạy lên Mũi Né thăm cô. Và sau đó là câu chuyện "chinh phục" cô Bạch Liên suốt 3 tháng trời tại Long Khánh sẽ được "bật mí" khi "Tình trăm năm" chính thức lên sóng.

Tuy yêu nhau dữ dội, thắm thiết đến như vậy, thế nhưng chú Sang chia sẻ suốt 23 năm qua chưa từng cầu hôn cô Liên đúng nghĩa. Nhân dịp tham gia "Tình trăm năm", chú Sang cùng các con sẽ tạo bất ngờ cho bà xã bằng một màn cầu hôn hết sức ấn tượng.

Sau 23 năm chung sống, ông xã cầu hôn vợ bằng nhẫn vàng và 99 đóa hồng lãng mạn
Sau 23 năm, chú Sang đã cầu hôn cô Liên
Sau 23 năm chung sống, ông xã cầu hôn vợ bằng nhẫn vàng và 99 đóa hồng lãng mạn
Màn trình diễn văn nghệ bất ngờ dành tặng vợ

Không chỉ chuẩn bị tiết mục văn nghệ, chú Sang đã chu đáo chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn để tặng vợ. Giá trị của chiếc nhẫn theo chú tiết lộ trị giá khoảng 80 triệu đồng và đi kèm theo là một bó hoa với 99 đóa hồng đầy lãng mạn.

Sau khi nhận được quà cầu hôn từ ông xã, cô Bạch Liên chia sẻ với ekip "Tình trăm năm": "Cô rất hạnh phúc, cô không bao giờ sai lầm khi chọn ông xã như thế này". Không chỉ có cô Bạch Liên hạnh phúc, mà cả chúc Sang cũng hạnh phúc vì đã có một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực, lại đầy tình cảm để dành tặng vợ. Và cả 3 người con của cô chú cũng vô cùng hạnh phúc, hãnh diện khi nhìn thấy ba mẹ luôn vui vẻ, hòa thuận, yêu thương nhau.