Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn video chia sẻ cách kiếm tiền trên Tinder của một cô gái có tài khoản YouTube tên Kimmie (Trần Thu Hiền) 28 tuổi. Đoạn video được đăng tải từ ngày 8/12/2022 với tựa đề “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”.

Tự nhận bản thân là người khác biệt và thông minh, Trần Thu Hiền cho biết bản thân có thể kiếm tiền bằng Tinder thông qua những cuộc gặp mặt các chàng trai quen biết qua vài lần nhắn tin trên app hẹn hò. Theo đó, cô tiết lộ có rất nhiều cách kiếm tiền với khoản thu nhập vài triệu/ tháng một cách dễ dàng từ những cuộc hẹn hò, đi chơi.

Nữ Youtuber gây sốc khi bày cách ‘moi’ tiền các anh trai trên Tinder
Trần Thu Hiền tiết lộ có rất nhiều cách kiếm tiền từ Tinder

Thu Hiền cho biết, profile trên ứng dụng hẹn hò sẽ sử dụng hình ảnh các meme để gặp được các chàng vui tính. Sau những lần trò chuyện, cô sẽ hẹn bạn trai để đi chơi. Thu Hiền cho biết có thể kiếm tiền từ bạn trai thông qua những lần giả vờ không có tiền mặt và muốn có kinh phí để về nhà: "Kết thúc buổi hẹn, mình thường bảo bạn nam là anh có 200,000 đồng tiền mặt không cho em đi taxi về, em chuyển khoản cho. Mình thường gặp các bạn nam rất là tốt nên không ai đòi cả, mỗi ngày như thế thường kiếm được 200,000 - 500,000 đồng. Mỗi tháng vài triệu ngon lành cành đào".

Thu Hiền cho biết cô từng nhận xây dựng profile cá nhân, tán tỉnh các bạn gái cho những chàng trai. Nữ YouTuber cho biết từ công việc này có thêm thu nhập và rất nhiều phần quà từ các khách hàng của cô. Không chỉ thế, Thu Hiền tiết lộ còn đặt ra những luật lệ trong buổi hẹn hò, chẳng hạn như nếu bạn trai đến trễ 1 phút sẽ bị phạt 100,000 đồng: "Mình hẹn hò với một anh ở quán cafe, anh này ra muộn nên mình nói luôn mỗi phút ra muộn là 100,000 đồng. Anh ấy đến muộn 30 phút nên phải đưa mình 3 triệu đồng. Cuối buổi hẹn anh ấy rủ mình về nhà chơi, nhưng mình 'té' luôn, thế là có ngay 3 triệu đồng".

Nữ Youtuber gây sốc khi bày cách ‘moi’ tiền các anh trai trên Tinder
Thu Hiền rất vui vẻ và tự hào khi chia sẻ cách kiếm tiền của mình

Đoạn clip đã đăng tải từ 3 tháng trước nhưng bất ngờ viral trở lại, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc vì chiêu thức "lừa tình, lừa tiền" của Thu Hiền. Theo đó, cộng đồng mạng đánh giá cô là người lười biếng, "không làm mà đòi có ăn" và cố tình trục lợi bất chính từ những buổi hẹn hò.

Mặc dù không biết câu chuyện của Thu Hiền có thật hay không nhưng cộng đồng mạng đồng loạt phản ứng và không thể chấp nhận kiểu hẹn hò như thế, khẳng định đây là một trong những nội dung bẩn trên mạng xã hội. Hiện tại, Trần Thu Hiền vẫn chưa lên tiếng giải thích về vấn đề này, trang cá nhân của cô cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực từ netizen.

Nữ Youtuber gây sốc khi bày cách ‘moi’ tiền các anh trai trên Tinder
Phản ứng của cộng đồng mạng sau khi xem đoạn clip của nữ YouTuber