Vừa mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã Lê Tuấn Anh. Suốt nhiều năm đồng hành cùng nhau, NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã trở thành một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

NSND Hồng Vân chia sẻ đến thời điểm hiện tại, điều quan trọng nhất là cuộc sống gia đình, không ghen tị và đố kị với bất kỳ ai. Nguyên văn của NSND Hồng Vân: "Mặt Trời sẽ luôn trở lại vào sáng hôm sau, đôi khi chỉ vì nếu không, hướng dương sẽ không còn lí do để nở. Nhưng rồi thực tế là: Mặt Trời sẽ luôn trở lại, ngay cả khi trên đồi chẳng có hướng dương. Và hướng dương, nếu không nhờ mặt trời để nở, thì nó vẫn nở nhưng sẽ không phải là hướng dương. Mình tự rút ra kết luận, việc của Mặt Trời là luôn mọc vào bình minh, còn việc của hoa là nở.

Mình tự nhận là hoa và cần cù làm việc của mình, không đố kỵ ganh ghét ai vì mình luôn tâm niệm cái gì của mình sẽ thuộc về mình. Nếu không phải thì ráng cũng không xong và cuối cùng là mình luôn có mặt trời của riêng mình bên cạnh".

Sau hơn 20 năm, hôn nhân của NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh vẫn ngọt ngào
NSND Hồng Vân cùng ông xã Lê Tuấn Anh không ngại ngần thể hiện sự lãng mạn khi ở cạnh nhau

Bên dưới phần chia sẻ của NSND Hồng Vân, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng và ngưỡng mộ tình cảm của đôi vợ chồng này.

- MC Quyền Linh: "Úi chà, ôm thật nham. Mãi thế này nhé!..."

- NSƯT Trịnh Kim Chi: "Anh chị cưng quá nè. Em chúc anh chị luôn hạnh phúc nha".

- Nghệ sĩ Tuyết Thu: "Xin chúc anh chị luôn hạnh phúc ạ".

- Ca sĩ, diễn viên Kha Ly: "Đẹp quá U ơi, chú hôm nay cũng ốm hơn, phong độ nè".

- Khán giả: "Cô Vân và chú Tuấn mặt rất phúc hậu. Con chúc cho gia đình cô chú mãi hạnh phúc như thế này nhé".

Sau hơn 20 năm, hôn nhân của NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh vẫn ngọt ngào
NSND Hồng Vân cố gắng sắp xếp để dành nhiều thời gian chăm sóc cho cháu ngoại

NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh đã kết hôn 24 năm. Cặp đôi đã luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện của cuộc đời, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Vừa qua, hai vợ chồng NSND Hồng Vân đã sang Mỹ để mừng sinh nhật đầu tiên của cháu ngoại - bé Simba. Được biết thời gian vừa qua, NSND Hồng Vân đã trích rất nhiều thời gian làm việc của mình để sang Mỹ để phụ con gái chăm cháu ngoại đầu lòng.