Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí vui mừng chia sẻ về món quà mừng sinh nhật đặc biệt đến từ cậu con trai nuôi - diễn viên trẻ Võ Minh Khải. Được biết, hiện nay nghệ sĩ Minh Nhí đang ở Mỹ và giữa đêm bất ngờ nhận được quà từ con trai là số tiền mừng tuổi 60 triệu đồng nên đã xúc động "khoe" lên Facebook.

Tặng quà 'khủng' cho ba nuôi Minh Nhí, Võ Minh Khải nói lời tâm tư đầy xúc động
Nghệ sĩ Minh Nhí và con trai Võ Minh Khải

Cụ thể, nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: "Ú tà... Ta nói thật là xúc động vì vui quá đi! Giữa đêm 2h10 khuya bên Mỹ giậtt mình dậy xem tin nhắn của con mà hạnh phúc tràn về! (Không phải vì tiền mà vì nó biết nghĩ đến ba và báo hiếu cho ba!)

Cám ơn con ong chăm chỉ của ba nghe! Con cứ cố gắng vươn lên từng ngày để có thể thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp là ba vui dữ nữa kkk...".

Tặng quà 'khủng' cho ba nuôi Minh Nhí, Võ Minh Khải nói lời tâm tư đầy xúc động
Món quà "khủng", Võ Minh Khải tặng ba Minh Nhí. Dòng tin nhắn: Dạ, con ong Minh Khải tặng mừng tuổi ba 60

Có thể thấy, bên cạnh việc nhận được "quà khủng" từ con trai, nghệ sĩ Minh Nhí đã rất hạnh phúc khi thấy con trai có hiếu và biết thương nghĩ đến ba. Đó là niềm hạnh phúc vô ngần của mỗi bậc làm cha mẹ!

Bên cạnh đó, Võ Minh Khải cũng đã có những dòng tâm sự thật sự xúc động về người ba nuôi đáng kính. Trên trang cá nhân, Võ Minh Khải trải lòng: "Con từng là cậu bé lau dọn vệ sinh nhà hát, phát tờ rơi, soát vé rồi từng bị nói vai quần chúng đóng không được đóng vai gì, ông mà làm nghệ thuật được tui cùi, rồi nào là thằng ăn bám, nó chỉ là con nuôi thôi... Nhiều tổn thương, gặp nhiều cám dỗ nhưng con không lung lay và con đã từng khóc rất nhiều nhưng con chưa thù hận, oán giận ai hết… chỉ biết luôn cố gắng để tốt hơn ngày hôm qua.

Con cảm ơn những điều đó để con gặp được ba và trở thành một Minh Khải kiên định như vậy… Một người ba nuôi vừa là thầy nhưng thương con, lo lắng con, bảo vệ con thật lòng… Mặc dù, ba không phải là người giới thiệu con cái này, cái kia vì ba luôn muốn con tự đi nhưng ba luôn cho con lời động viên, kêu cố lên từ từ và con cảm nhận con về ở với ba con gặp may mắn lắm… Con chỉ biết mang ơn ba, nếu không gặp ba con cũng chẳng biết làm sao! Thương ba!".

Tặng quà 'khủng' cho ba nuôi Minh Nhí, Võ Minh Khải nói lời tâm tư đầy xúc động
Võ Minh Khải luôn cố gắng phấn đấu trong nghề nghiệp

Trước những lời chia sẻ đầy chân thành của nghệ sĩ Minh Nhí và con trai Võ Minh Khải, rất nhiều lời động viên và thăm hỏi đã được gửi đến hai ba con. Nhiều đồng nghiệp đã chúc mừng nghệ sĩ Minh Nhí có người con nuôi hiếu thảo, và cũng khen ngợi Võ Minh Khải là biết thương ba.

Tặng quà 'khủng' cho ba nuôi Minh Nhí, Võ Minh Khải nói lời tâm tư đầy xúc động
Tết vừa rồi, Võ Minh Khải không có lịch diễn nên đến sân khấu phụ ba Minh Nhí soát vé

Là con nuôi nghệ sĩ Minh Nhí, Võ Minh Khải được ba dạy dỗ nhiều điều từ diễn xuất cho đến cách sống. Thế nhưng, nghệ sĩ Minh Nhí cũng muốn con trai không dựa dẫm vào ba, những công việc và thành công mà Minh Khải có được ngày hôm nay cũng chính là do sự cố gắng của riêng bạn ấy, và tất nhiên là có cả sự động viên rất lớn về tinh thần từ nghệ sĩ Minh Nhí.