Mới đây, tại sự kiện họp báo công bố dự án phim điện ảnh “Con Nhót mót chồng”, Thu Trang lần đầu tiết lộ dự định có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: “Cái này là Thu Trang chia sẻ thật, vào năm ngoái trước khi làm bộ phim này, Trang và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa, bởi tới một độ tuổi nhất định bản thân mình muốn có thêm con. Trang rất mong muốn và nôn nóng bản thân sẽ có thêm 2 đứa con gái và cả hai cũng đã sẵn sàng mọi kế hoạch rồi.

Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ kế hoạch thụ tinh nhân tạo để có thêm con
Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ kế hoạch có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo

Trang và anh Luật đã đến gặp bác sĩ và được tư vấn, cũng đã tiến hành hút trứng, tạo phôi và đang chuẩn bị giai đoạn đưa phôi vào. Trang nghĩ: “Khi làm bộ phim “Con Nhót mót chồng”, mình đưa phôi vào cơ thể thì cũng sẽ rất bình thường vì bộ phim cũng khá nhẹ nhàng, không có hành động và trước đây khi mang thai Andy cơ thể Trang vẫn rất khỏe.

Sau đó, Trang cũng có nhận thêm dự án trong năm nay nên anh Luật khuyên là đợi làm xong hết dự án thì hãy đưa phôi vào. Nên nếu hỏi Trang có kế hoạch có con không thì Trang sẽ trả lời là có nhưng hiện tại đang hoãn lại thì chắc sẽ dời sang năm sau”.

Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ kế hoạch thụ tinh nhân tạo để có thêm con
Sau 12 năm chung sống, Thu Trang và Tiến Luật có một cậu con trai là AnDy (9 tuổi)

Kết hôn từ năm 2011, sau 12 năm chung sống, Thu Trang và Tiến Luật có một cậu con trai là Andy (9 tuổi). Đây được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của làng giải trí Việt. Trong vài năm trở lại đây, Thu Trang ngày càng khẳng định vị trí là một diễn viên, nhà sản xuất "mát tay" với các phim điện ảnh, web drama thành công. Với Tiến Luật, anh đẩy mạnh công việc kinh doanh riêng bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật.

Hiện Thu Trang - Tiến Luật đang bận rộn với dự án điện ảnh “Con Nhót mót chồng” do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, dự kiến ra rạp dịp lễ 30/4 tới đây. Bên cạnh vợ chồng nữ diễn viên, phim quy tụ nhiều gương mặt ăn khách như: NSND Hồng Vân, Thái Hòa, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu....

Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ kế hoạch thụ tinh nhân tạo để có thêm con
Thu Trang tình tứ bên ông xã Tiến Luật tại buổi họp báo công bố phim “Con Nhót mót chồng”

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim “Con nhót mót chồng”, Thu Trang nổi bật nhan sắc trong bộ váy hai dây đỏ rực kết hợp cùng kiểu búi tóc cao. Không chỉ xinh đẹp, trẻ trung, Thu Trang khiến nhiều người ghen tị với loạt khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Tiến Luật.