Là một nam ca sĩ có cá tính mạnh, nhưng lại sống rất tình cảm và đặc biệt luôn đặt gia đình lên hàng đầu, Tuấn Hưng trở thành mẫu đàn ông "lý tưởng" của nhiều chị em phụ nữ. Mới đây, nhân ngày sinh nhật con gái, Tuấn Hưng đã có bức tâm thư đầy xúc động, và qua đó đã thấy thêm tình thương yêu vô ngần mà nam ca sĩ dành cho cô công chúa nhỏ.

Tuấn Hưng thừa nhận 'dần thay đổi tính nết vì có cô con gái yêu'
Tuấn Hưng thật sự là người đàn ông của gia đình

Mở đầu, Tuấn Hưng chia sẻ đã từng trêu rất nhiều người bạn có con gái: "Yêu công chúa nhỏ của bố. Ngày trước cứ hễ bạn bè có con gái là bố lại trêu là FC Ông Ngoại, rồi đì đọt anh em các kiểu".

Tuấn Hưng tâm sự, sự xuất hiện của Mỹ Anh đã giúp cho gia đình được dung hòa và chính ảnh cũng có nhiều thay đổi tích cực. "Thế rồi em đến như một món quà tuyệt vời mà Thượng Đế dành tặng cho bố mẹ và gia đình. Em dung hoà mọi thứ từ số lượng nam nữ trong nhà đến cả tình cảm các thành viên trong gia đình, khiến bố dần thay tính đổi nết vì có cô con gái yêu .

Em hiểu chuyện và tình cảm nên gần như bố chưa bao giờ phải lo gì cho em, chỉ lo thằng con rể sau này của bố không biết có chinh phục được sự già dặn của em không? Hi" - Tuấn Hưng nói thêm con gái có suy nghĩ rất "trưởng thành.

Tuấn Hưng thừa nhận 'dần thay đổi tính nết vì có cô con gái yêu'
Bé Son - con gái của Tuấn Hưng xinh đẹp như một nàng công chúa nhỏ

Và cuối cùng, nam ca sĩ dành những lời yêu thương và chúc lành gửi đến con gái: "Nụ cười hạnh phúc của các con là tài sản lớn nhất của bố mẹ. Yêu công chúa nhỏ của bố nhiểu nhiều nhiều… Happy birthday Mỹ Anh (Son xinh). Chúc con thêm tuổi mới ấm áp an lành, hạnh phúc vây quanh".

Bên dưới bài đăng của ca sĩ Tuấn Hưng, nhiều lời chúc mừng tuổi mới đã được khán giả gửi đến Mỹ Anh. Đồng thời, khán giả cũng dành rất nhiều lời khen tặng về tình cảm đặc biệt mà Tuấn Hưng dành cho cô công chúa nhỏ.

Tuấn Hưng thừa nhận 'dần thay đổi tính nết vì có cô con gái yêu'
Tuấn Hưng sẵn sàng nghỉ hát một thời gian để ở nhà phụ vợ chăm sóc các con

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng gồm 5 thành viên, anh và bà xã Hương Baby, cùng cậu con trai cả là bé Khánh Anh (bé Su Hào), bé gái Mỹ Anh (bé Son) và cậu con trai út Nam Anh (bé Sâm). Tuấn Hưng là một người bố hết mực yêu thương con gái, anh từng có thời gian tạm ngưng ca hát để phụ bà xã chăm sóc các con.