Với mong muốn được cống hiến nhiều hơn, mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng thông báo từ nay về sau, anh sẽ trích 10% tất cả hợp đồng các show diễn mình có mặt để ủng hộ quỹ người nghèo của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Tuấn Hưng trích 10% hợp đồng tất cả show diễn để ủng hộ người nghèo - 1
Tuấn Hưng tuyên bố trích 10% hợp đồng tất cả show diễn để ủng hộ người nghèo

Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ tích cực cống hiến vì cộng đồng. Năm 2022, anh được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ sau nhiều hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, chương trình văn nghệ từ thiện dành cho thanh niên, sinh viên...

"Tuấn Hưng có lượng người hâm mộ đông đảo, nhất là giới trẻ. Chúng tôi mong anh ấy có nhiều hình ảnh đẹp, hành động tốt, việc làm hay để các fan làm theo. Thông qua Tuấn Hưng, khuyến khích các nghệ sĩ trẻ có mong muốn đóng góp, tham gia tổ chức đoàn, hội thì có thể thử sức", ông Nguyễn Đức Tiến - Phó bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội nói.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn tổ chức buổi hát live miễn phí Góc ban công tại căn nhà riêng trên phố Hàng Khay - khu phố cổ nằm sát bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mang đến những buổi biểu diễn miễn phí, Tuấn Hưng mong tất cả mọi người có thể thưởng thức.

Tuấn Hưng trích 10% hợp đồng tất cả show diễn để ủng hộ người nghèo - 2
"Góc ban công" là hoạt động biểu diễn miễn phí với mong muốn khán giả có thể thưởng thức âm nhạc vào dịp cuối tuần.

Tuấn Hưng cũng cho biết Góc ban công không chỉ quy tụ giọng hát của những ngôi sao mà là nơi diễn ra những chương trình âm nhạc mang tính truyền thống như quan họ, múa rối… Đây là điều mà anh phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt khi anh được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ.

"Điều này rất phù hợp với những gì tôi đang làm. Một tháng sẽ có 1 chương trình chỉn chu, không lấy tên cá nhân tôi nữa mà là chương trình của Hội Nghệ sĩ trẻ. Mọi chức năng không phải cá nhân tôi đứng ra mà Hội đoàn, khi ấy mọi thứ được đảm bảo an toàn hơn. Và sân chơi ấy tôi vẫn duy trì", Tuấn Hưng chia sẻ.