Vấn đề chung không chỉ riêng ai

Khô hạn sau sinh vốn là một vấn đề tế nhị, tuy nhiên nó xuất hiện ở khá nhiều phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở. Đã có nhiều chị em tâm sự với VNS Group về vấn đề này. Hầu hết các chị em đều lo lắng, không biết vì sao mình bị khô hạn, không biết phải làm thế nào để khắc phục.

Ảnh hưởng của nhịp sinh học đến chứng đau nửa đầu và đau đầu chùm Cholesterol cao và những biến chứng khôn lường Tác hại của túi nilon

Khô hạn ở phụ nữ sau sinh được hiểu đơn giản là tình trạng khô âm đạo. Khi gần gũi với chồng, chỗ đó không tiết ra dịch nhờn, điều này dẫn đến hiện tượng đau rát, khó chịu. Từ đó ảnh hưởng tới quá trình ân ái của vợ chồng.

Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến khô hạn sau sinh

Cách khắc phục tình trạng khô hạn sau sinh

Sử dụng Gel bôi trơn

Gel bôi trơn được xem là giải pháp “cấp nước” nhanh chóng nhất cho chị em bị khô hạn sau sinh. Đây là sản phẩm góp phần giảm khô hạn và đau rát cho phụ nữ bị khô hạn sau sinh, mãn kinh hoặc mắc các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, đây là giải pháp tức thời, không giải quyết được gốc rễ của vấn đề. Hơn nữa, việc lạm dụng gel bôi trơn cũng dẫn đến tình trạng viêm nhiễm do chất hóa học của các loại gel bôi trơn. Bởi chị em nên hiểu rằng vùng kín cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là với các hóa chất “lạ”.

Vấn đề khô hạn sau sinh và cách khắc phục từ chuyên gia
Công dụng của Ngọc Mỹ Nữ

Sử dụng nội tiết tố nữ

Việc khô hạn sau sinh chính là hậu quả của nội tiết tố nữ suy giảm nghiêm trọng sau khi bé con của chị em chào đời. Để khắc phục tình trạng này, đầu tiên chị em cần chú ý đến việc cân bằng nội tiết tố trong cơ thể về mức ổn định. Do vậy, tìm đến các sản phẩm nội tiết tố nữ an toàn với thành phần thiên nhiên là phương pháp mang tính hiệu quả, ổn định. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể tham vấn thêm các sản phẩm mà những phụ nữ khác từng sử dụng. Và đặc biệt, chị em chỉ nên ưu tiên chọn các sản phẩm uy tín từ các công ty có giấy phép để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

Ngọc Mỹ Nữ Plus – giải pháp cho các chị em suy giảm nội tiết tố sau sinh

Vấn đề khô hạn sau sinh và cách khắc phục từ chuyên gia
Ngọc Mỹ Nữ Plus giải pháp hàng đầu cho các chị em

Với Thành phần từ Glutathion, Collagen, Cao khô lô hội, Cao sâm tố nữ, Biotin… đặc biệt được bổ sung Chiết xuất hạt nho giàu chất chống oxy hoá, sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khoẻ phụ nữ, ngay cả phụ nữ sau sinh. Ngọc Mỹ Nữ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng suy giảm nội tiết tố (chóng mặt, mất ngủ, bốc hỏa, hay lo âu, stress, suy giảm sinh lý, sạm da, kinh nguyệt không đều, phiền muộn, mệt mỏi….). Đồng thời, nó giúp hỗ trợ tăng khả chống oxy hóa, giúp hạn chế và giảm nguy cơ lão hóa da, hạn chế sạm da, hỗ trợ làm đẹp da, trắng da.

Ngoài ra, Ngọc Mỹ Nữ còn:

Rất nhiều khách hàng Venus đã giải quyết được các vấn đề về khô hạn sau sinh sau khi sử dụng Ngọc Mỹ Nữ Plus. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như feedback, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus - Trực thuộc VNS Group

- Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

- VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Website: venusglobal.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/CTYhangnguyenvenus

- Hotline: 19003139