Bà Ngô Thịnh Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin TDTT - đã trình bày và giới thiệu về App Thể thao Việt Nam tại buổi ra mắt ứng dụng này. Bà nhấn mạnh rằng: cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn các hoạt động quản lý và chuyên môn trong lĩnh vực Thể dục Thể thao. App Thể thao Việt Nam không chỉ giúp người dùng tiếp cận với công nghệ thông tin hiện đại, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số mà còn giúp người dùng thay đổi tư duy, nắm bắt thông tin kịp thời, chính xác và chính thống, thu nhận và giải quyết thông tin nhanh hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

App Thể Thao Việt Nam chính thức được ra mắt
Bà Ngô Thịnh Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Thể dục Thể thao đứng lên giới thiệu về App Thể thao Việt Nam. (Ảnh: Văn Duy)

Đây là kênh thông tin uy tín của ngành TDTT để tuyên truyền và quảng bá Thể thao Việt Nam. App Thể thao Việt Nam có nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, trong kỳ SEA Games 32 này, các thông tin về đoàn Thể thao Việt Nam, lịch thi đấu chi tiết của các môn, kết quả thi đấu của các VĐV và bảng xếp hạng Huy chương sẽ được cập nhật liên tục, chính xác và nhanh chóng.

Hiện tại, App Thể thao Việt Nam đã được phát triển và quảng bá trên hai nền tảng ANDROID và iOS; Trở thành một kênh thông tin, quảng bá và tác nghiệp hiệu quả giúp người dùng có thể tra cứu tất cả những nội dung và thao tác nghiệp vụ vào trong cùng một ứng dụng.

App Thể Thao Việt Nam chính thức được ra mắt
App Thể Thao Việt Nam sẽ là một bước tiến mới và là một trải nghiệm thú vị dành riêng cho người hâm mộ thể thao trên cả nước. (Ảnh: Văn Duy)

Trên hai nền tảng cửa hàng ứng dụng APP STORE (iOS) và CH PLAY (ANDROID), chúng ta có thể cập nhật được các hoạt động nổi bật của ngành thể thao trong ngày, các thông tin về các liên đoàn, hiệp hội; các môn thể thao, luật thi đấu hiện hành; kết quả thi đấu… Đặc biệt, với ứng dụng này người dùng có thể kết nối với các đơn vị cung cấp dịch vụ như vé máy bay, nơi ở, ăn uống, khám sức khỏe… một cách nhanh chóng.

App Thể thao Việt Nam được các nhà quản lý ngành TDTT đánh giá cao và là phương tiện hữu ích trong việc cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động Thể thao Việt Nam trong nước và quốc tế cho người sử dụng.