Chuột không dây ASUS Marshmallow MD100 có thiết kế tối giản vừa lòng bàn tay, phù hợp cho mọi tác vụ và thao tác đơn giản của công việc, học tập hàng ngày. Bên cạnh đó, MD100 được trang bị một lớp vỏ từ tính cùng các miếng đệm màu có thể tháo rời dễ dàng với các bộ màu Quiet Blue và Lilac Mist Purple, giúp người dùng thoải mái chuyển đổi giao diện dựa trên bối cảnh và tâm trạng.

ASUS Marshmallow MD100: Chuột không dây siêu dễ thương dành cho hội chị em

Chuột không dây ASUS Marshmallow MD100 được thiết kế chỉ tạo ra tiếng ồn dưới 20 decibel cho mỗi lần nhấp và đến 10 triệu lần nhấp khi sử dụng. Phía dưới MD100 được làm hoàn toàn bằng PTFE, đảm bảo chuột có thể di chuyển dễ dàng trên các bề mặt gồ ghề. Ngoài ra, bề mặt thiết bị cũng đã được xử lý bằng chất bảo vệ kháng khuẩn, có thể ngăn chặn sự phát triển của virus hơn 99% trong thời gian 24 giờ.

Điểm cộng nữa của chuột không dây ASUS Marshmallow MD100 là được trang bị thêm một dây đeo độc đáo giúp người dùng dễ dàng cất giữ và tiện lợi khi di chuyển.

ASUS Marshmallow MD100 sở hữu thời gian sử dụng pin gấp ba lần so với chuột văn phòng thông thường, cực kì bền bỉ. Một pin AA có thời gian hoạt động hơn một năm.

ASUS Marshmallow MD100: Chuột không dây siêu dễ thương dành cho hội chị em

Bên cạnh đó, chuột không dây ASUS Marshmallow MD100 cung cấp kết nối chế độ kép hỗ trợ cả 2.4GHz và Bluetooth, khi công nghệ tiết kiệm năng lượng tích hợp của thiết bị là một viên pin duy nhất cung cấp khả năng kiểm soát chính xác lên đến một năm.

ASUS Marshmallow MD100 hiện mới được phân phối tại thị trường Ấn Độ, hy vọng rằng hãng điện tử Đài Loan sẽ sớm mang mẫu chuột đáng yêu này về Việt Nam trong thời gian sắp tới.